Những công cụ thiết kế website thích hợp

Những công cụ thiết kế website thích hợp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những công cụ thiết kế web phù hợp

Và nếu ai đó chưa chọn được cho mình một công cụ thiết kế trang web tương xứng, từ bây giờ tôi muốn giới thiệu một số công cụ giúp bạn tối đa hóa khả năng cũng tương tự giúp bạn làm quen để sau này xây đắp website dễ ợt hơn và nhanh hơn.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web bán hàng online vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Công cụ đầu tiên tôi muốn giới thiệu với bạn là Dreamweaver là một công cụ xây đắp web của Abode đã được trình làng từ lâu. Ưu điểm của nó là trong khi xây dựng, bạn vừa có thể xem bản demo trực tiếp trên đó và xem mã code làm cho mình dễ dãi điều chỉnh đúng hơn. Nó cũng hỗ trợ vô số ngôn ngữ: html, css, javascript, php … Nhưng nó cũng có điểm bất lợi là nó rất nặng nếu máy tính của bạn cài đặt nhiều chương trình có thể dẫn đến bị treo máy. Nhược điểm thứ hai mà mọi người quan tâm là bản quyền, mặc dù hầu hết là sử dụng bản Crack ở Việt Nam nhưng nếu bạn làm việc trong các công ty lớn sẽ không sử dụng phần mềm crack bởi vì nó vi phạm bản quyền và có thể bị phạt rất nặng. Vì vậy, nhiều công ty đã chọn cho mình một số công cụ miễn phí khác hoặc mua phí.

Công cụ thứ hai mà tôi sử dụng thường xuyên và muốn giới thiệu cho bạn là công cụ Subline Text. Điểm đầu tiên mà tôi rất ấn tượng với công cụ này là rất nhẹ, chỉ khoảng 2-3MB nên chạy nhanh và trợ giúp cho nhiều phím tắt cũng như nhập nhiều thư viện. Nếu bạn đã quen thuộc với công cụ này thì xây dựng trang web rất nhanh và làm cho bạn dễ dàng hơn trong việc lập trình. Nhưng nó cũng có điểm ăn hại là giao diện rất khó để nhìn thấy nếu ai đó không quen với nó, nó cũng tốn phí và nếu bạn không trả phí thì lâu lâu  mình lưu lại khoảng 20 lần thì nó báo bạn phải mua bản quyền làm cho chúng ta cũng cảm thấy không thoải mái.

Công cụ tiếp theo cũng rất tuyệt vời và miễn phí, đó là Netbean. Nếu bất cứ ai đang học lập trình Java thì chắc chắn đã quen thuộc với nó rồi và chỉ nghĩ nó dành cho lập trình Java. tuy vậy, nó có nhiều tính năng và cũng được sử dụng trong nhiều thiết kế web. Nếu bạn muốn làm PHP, bạn nhập thư viện php vào và chạy nó bình thường, muốn làm ASP thì bạn cũng nhập thư viện của nó vào đây. Công cụ này là hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người, vì vậy bạn sẽ cảm thấy hoải mái và yên tâm sử dụng. hiện nay nếu bạn làm nhiều công ty thường sử dụng công cụ này bởi vì nếu như nhiều nhân viên mà mua key như các công cụ khác sẽ rất tốn kém. Vì vậy, nếu bạn làm quen với công cụ này thì sau này đi làm sẽ giúp bạn không ít trong công việc. Netbean cũng nhẹ và hỗ trợ mình chữ viết tắt không ít  nên cũng dễ ợt cho người mới bắt đầu.

Công cụ rút cuộc mà tôi giới thiệu với bạn là Notepad + +, đây cũng được coi là một công cụ xây cất web hay cho tất cả mọi người. Notepad + + là một công cụ miễn phí trợ giúp nhiều ngôn ngữ và lợi thế lớn nhất của nó là rất nhẹ và nhanh. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng nó mà không phải run sợ về bản quyền hoặc cấu hình máy tính của mình. Nhưng nhược điểm của nó là nó không trợ giúp viết tắt nhiều, do đó sẽ rất khó cho các lập trình mới. Nhưng nếu bạn sử dụng nó thì cũng làm tăng khả năng nhớ cho lập trình cũng tương tự đào tạo kĩ năng lập trình của bạn.

 

Nói chung, có vô số công cụ xây cất trang web khác mà tôi chưa giới thiệu, nhưng tôi thấy các công cụ này là các công cụ thi công trang web phổ biến và nhiều người dùng tương tự như giúp đỡ vô số trong việc thiết kế trang web. Theo tôi, nếu bạn nào kiến thiết web ở nhà mà không tương tác đến bản quyền thì dùng Subline hoặc Dreamweaver là tốt nhất. Và nếu bạn có chiến lược đi làm các công ty thì bạn nên sử dụng Netbean cho quen vì nhiều phần các công ty kể cả công ty lớn cũng sử dụng c Netbean vì nó dễ sử dụng, nhẹ, miễn phí.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post