Những chiếc Phablet đáng mua thời điểm hiện tại

Những chiếc Phablet đáng mua thời điểm hiện tại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Apple iPhone 6s Cộng với máy tính xách tay

iphone 6s

Nhìn chung, về mặt thiết kế, iPhone 6s Thêm không thay đổi so với các dòng iPhone hiện tại. Tuy nhiên, khi mà Apple đã nhấn mạnh sự ngạc nhiên trên iPhone năm 2015 là sự cải tiến về phần cứng, tốc độ và hiệu suất sản phẩm. Ngoài việc sử dụng vật liệu thép cứng cáp hơn, rất khó để biết sự khác biệt giữa iPhone 6 và iPhone 6s.
Về phần cứng, thế hệ công nghệ iPhone mới Thêm 6s được trang bị với 5,5-inch màn hình Full HD, nhưng những cải tiến bộ vi xử lý A9 với 64-bit, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ finFETs hệ thống hiệu suất cao hơn 70% hiệu suất đồ họa và 90 % tốt hơn so với quan hệ tình dục con chip A8, kết hợp với công nghệ 3D có thể chơi liên lạc với nhiều trải nghiệm mới.
Nó đi kèm với một bộ cảm biến dấu vân tay Touch thế hệ thứ 2 ID, nâng cấp máy ảnh 12 MP hỗ trợ độ phân giải 4K ghi video, chất lượng hình ảnh được cải thiện. Trong khi đó, ở phía trước của iPhone và iPhone 6s 6s Plus, selfie nâng cấp camera độ phân giải 5 MP, selfie tính năng Flash – màn hình sẽ tự động tăng độ sáng đèn flash thay vì trước đây.
Nhưng nó cho thấy rằng người dùng iPhone đang bị tước đoạt của bộ nhớ trong phiên bản iPhone và iPhone 6s 6s Thêm thấp nhất vẫn là 16 GB, 64 GB và 128 GB quay.
Giá tham khảo: 20699000 đồng
2. Samsung Galaxy Note 5

Vào cuối tháng Tám năm ngoái, Samsung Việt Nam chính thức các Note Galaxy 5, phiên bản mới nhất của dòng Note Galaxy tại Việt Nam. Điều này điện thoại thông minh cao cấp chính hãng với giá 17990000 đồng. Tương tự như thế hệ trước của Galaxy Note, Galaxy Note 5 cũng được trang bị một bút stylus S Pen, nút bấm nhanh chóng phát hành mới sẽ diễn ra như trước.
Xuất hiện của ngôn ngữ thừa hưởng thiết kế gần đây của Samsung với một khung làm bằng kim loại và sau đó hai kính, nhưng thanh lịch, nhưng dấu vân tay. Cụ thể hơn, trong khi Galaxy có hậu “Edge” tài sản là màn hình cong Galaxy Note 5 là quanh co, nhưng ở mặt sau.
Màn hình của Note Galaxy 5 sử dụng công nghệ Super AMOLED, kích thước 5,7 inch độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixels). Lõi tích hợp đầy đủ bộ xử lý Exynos 8 (4-core 2.1 GHz, 1,5 GHz 4-core), kiến ​​trúc 64-bit được sản xuất trên dây chuyền công nghệ 14nm và 4 GB bộ nhớ RAM. Nhưng phiên bản 5 Galaxy Note được bán ở Việt Nam trong hai tháng đầu tiên chỉ có 32 GB dung lượng.
Chiếc máy ảnh có độ phân giải của máy ảnh 16 MP, 5 MP trước. Một tính năng mới của công nghệ trong Galaxy Note 5 so với người tiền nhiệm là công nghệ sạc không dây nhanh. So với Galaxy Note 4, 5 Galaxy Note chỉ 3000 mAh dung lượng pin.
Giá tham khảo: 17990000 đồng
3. Sony Xperia Z5

dien thoai

Vài ngày trước, bộ ba tác phẩm bom tấn Sony Z5 gọn Xperia, Xperia và Xperia Z5 Z5 cao cấp được giới thiệu. Rất nhanh chóng, các máy bay thử nghiệm đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Khoan nói về tính năng và hiệu suất, ba sản phẩm được thiết kế khách sạn sang trọng, cũng như các dòng kết thúc cao hơn có thể được mặc quần áo cẩn thận, mỡ Sony.
Trio Xperia mới Z5 sở hữu chung OmniBalance ngôn ngữ thiết kế điển hình của một dòng Xperia cao cấp cảm giác sang trọng kết thúc với khung kim loại unibody bốn góc. Nhưng sự khác biệt nằm ở những chi tiết, chẳng hạn như logo XPERIA đẹp khắc trên mặt, cạnh máy và bề mặt lưng nhám hơn giúp tránh dấu vân tay Ngòai việc đánh bóng lại bề mặt có thể soi gương (Z5 Xperia Premium).
Tương tự như các flagships trước Sony Xperia Z5 chứng chỉ cũng IP65 / 68 về chống bụi và chống nước. Các thông số kỹ thuật của Z5 rất tốt với màn hình 5,2 inch Full HD, mật độ điểm ảnh 423 ppi, sử dụng bộ vi xử lý 8-core Qualcomm Snapdragon 810 64-bit Cortex-A57 lõi ​​với bốn và bốn lõi Cortex-A53 được sắp xếp trong lớn kiến trúc .LITTLE.
Các thông số còn lại của máy bao gồm: 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong và có thể được mở rộng với thẻ nhớ microSD ra. Máy sẽ Android hệ điều hành phiên bản 5.1 chạy Lollipop giao diện người sử dụng cùng một tài sản Sony Xperia UI. Đi kèm với máy ảnh 23 MP, có nghĩa là, 5 MP camera selfie, và pin có dung lượng 2900 mAh.
Dự kiến: gần 20 triệu

Phụ kiện Samsung
4. LG G4

Thị trường Việt Nam hạ cánh ở giữa tháng Sáu, LG G4 sở hữu thiết kế quen thuộc với các nút nằm ở mặt sau, giúp giảm kích thước của máy ở hai bên, khu vực này chiếm 72,5% của bề mặt phía trước màn hình. Ngoài ra, Smart Arc thiết kế chương trình của LG với những đường cong mềm mại, “phù hợp” với tay của người sử dụng, giúp giữ cho trải nghiệm thoải mái hơn các máy ảnh.
Ngoài ra, LG G4 có hai phiên bản với một làn da lựa chọn lưng hoặc vật liệu gốm sứ và phía sau có thể được loại bỏ để thay thế 3000 mAh dung lượng pin một cách dễ dàng. Về cấu hình, nâng cấp G4 là máy ảnh mạnh mẽ nhất để khẩu độ f / 1.8 lớn nhất sáng hơn, tốt hơn.
Bên cạnh đó, cảm biến máy ảnh này có kích thước 1 / 2,6 inch, các thông số chế độ điều chỉnh bằng tay, với trọng tâm laser, ổn định hình ảnh OIS và cảm biến màu 2.0 ba chiều một cách riêng biệt, đầu tiên trang bị một điện thoại thông minh. Hơn nữa, G4 cũng có thể chụp ảnh RAW và khả năng snap bằng cách nhấn hai lần khối lượng chủ chốt tại Galaxy cùng S6 xuống, nhưng chỉ 0,6 giây tốc độ.
LG G4 sở hữu màn hình 5,5 inch, 2560 x 1440 pixel tương tự người tiền nhiệm LG G3 với 534 ppi mật độ điểm ảnh nhưng sử dụng các màu tiêu chuẩn DCI (Digital Cinema sáng kiến) là hãng phim rất cấp giấy chứng nhận đối với chiều rộng rộng hơn NTSC nhiều màu sắc và sRGB. Ngoài ra, chiều cao của G4 nằm ở bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808 được dành cho LG để tiết kiệm điện.

Xem thêm: Chờ đợi gì ở loạt smartphone Lumia và Surface Pro 4

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post