Những cây táo ra trái vàng ở Morocco

Những cây táo ra trái vàng ở Morocco

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy đến với Ma-rốc, du khách không chỉ được đắm mình trong thế giới của một đêm ngàn và một tại “Quảng trường của người chết”, nhưng cũng có cơ hội để đặt chân vào lối vào vườn táo vàng của Hesperides chỉ huyền thoại.

 tao

Theo thần thoại Hy Lạp, đất mẹ Gaia với Hera quà tặng quà tặng đám cưới là cây táo vàng mang lại kết quả khi kết hôn với Zeus. Hera kho báu đang ẩn ở một nơi bí mật, trong vườn của Hesperides. Ngày nay, lối vào khu vườn là nhiều người tin rằng những lời nói dối trong Lixus, thành phố ven biển của Morroco.

Nếu du khách đến viếng thăm nơi này và may mắn, bạn sẽ được hướng dẫn bản địa hoặc say rượu nói với truyền thuyết về vàng vườn táo Hesperides táo và hành vi trộm cắp của Hercules hành trình.

Theo thần thoại Hy Lạp, vua Eurystheus hỏi Hercules đã lấy trộm quả táo vàng của Hera. Đây là một yêu cầu khó khăn, bởi vì từ trên trời xuống địa ngục Hera chỉ nhận được cây táo vàng, và không ai biết nó ở đâu.

Sau đó, Hercules đã gặp Nereus thần biển cũ, một người học hiểu biết rộng, để hỏi thăm nơi ở của các khu vườn. Tuy nhiên, Nereus đã không biết và chỉ Hercules đến Atlas.

Vị thần Titan Atlas có trách nhiệm thực trên toàn thế giới trên vai của mình, bởi đa số các bản văn thơ nổi tiếng, Atlas là cha của 3 cổ tích canh vườn cho Hera. Nhưng vì sợ ba nàng tiên ăn táo mất vàng của họ, do Hera gửi một trăm đầu rồng để bảo vệ xung quanh cây. Atlas cho biết rằng nếu Hercules mang hộ gia đình trái đất, giết con rồng hàng trăm người đầu ông sẽ ăn cắp những quả táo vàng.

mo

Ông đã nhận được quả táo vàng, Hercules đem dâng cho vua. Tuy nhiên, chỉ có vua trần, dám liên lạc của Hera táo táo vàng, do đó chúng mang đến cho đến Athens mà cô trả nó về chỗ cũ.

Hôm nay, có rất nhiều khách du lịch đã có ước mơ một lần trong đời cõi thiên thể đang bước vào thời kỳ mang thai, trộm cắp táo vàng như Hercules. Nhưng lối vào của các nàng tiên Hesperides vườn ngày nay tại Lixus di tích chỉ là một vài người đến thăm.

Theo người dân Morroco, nơi đây từng là một bến cảng thuyền bận rộn, nhưng bây giờ chỉ còn lại những bức tường và các tòa nhà. Trong một số văn bản cổ khác, người ta nói rằng có hai địa điểm có thể khác trong vườn táo được Cyrene, Libya và là một trong những hòn đảo nằm ở ngoài khơi bờ biển của Libya.

 >>> tour du lich malaysia

Thông tin thú vị:

Lixus bắc từ Rabat trong 2 giờ đi xe trên đường cao tốc, hai bên là bãi biển đẹp của Larache. Nó cũng là nơi có nhiều nhà hàng chuyên về hải sản mà bạn có thể dừng lại trong cuộc hành trình trong bước chân của thần thoại của mình.

Cũng Lixus, Ma-rốc có nhiều điểm đến hấp dẫn du khách như Marakech, Jemaa El Fna màu đen bí ẩn.

Nhiều quốc gia có các chuyến bay trực tiếp đến Marrakech. Thành phố còn có một sân bay quốc tế – mà chào đón các chuyến bay trực tiếp từ London, Paris và các nước châu Âu khác.

Nếu bạn bay từ Hoa Kỳ, Canada hay châu Á, khách du lịch sẽ có một điểm dừng chân tại Casablanca trước khi chuyến bay đến Marrakech.

Sân bay Thành phố chỉ 15 phút đi xe hơi. Xe buýt và taxi hoạt động cả ngày. Bạn nên hỏi giá trước khi lên xe taxi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post