Những câu hỏi thường gặp khi du lịch Côn Đảo

Những câu hỏi thường gặp khi du lịch Côn Đảo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đến với Côn Đảo du khách có thể mua một món quà mứt hạt bàng, du ngoạn hoặc truy cập vào những khu đảo nhỏ và lịch sử tâm linh nổi tiếng.

cd

Côn Đảo 179 km từ Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh 230 km, và 165 km về Cần Thơ. Nó có một vẻ đẹp hoang sơ với những bãi biển cát trắng, xung quanh núi tạo ra một khung cảnh yên bình. Khách đến đây sẽ có cảm giác được thoát khỏi sự mệt mỏi của công việc và trên đường di chuyển.

Thời gian tìm kiếm

Bạn nên hạn chế đến Côn Đảo giai đoạn từ tháng Mười đến cuối tháng Hai năm sau. Đây là biển động, chi phí sinh hoạt tại Côn Đảo là tốn kém do tàu vận chuyển hàng hóa đến hòn đảo này có thể không.

Tháng 3-9 là biển yên tĩnh thời gian, lượng mưa ở Côn Đảo ngắn thường không ảnh hưởng đến lợi ích của khách du lịch.

Đường bộ và đường thủy

Quý khách đặt xe hoặc tàu đến Vũng Tàu trước khoảng 1-3 tuần bằng điện thoại và sau đó đi một vé tàu tại cảng Cát Lở. Có hai đoàn tàu chở khách đã được đưa vào hoạt động Côn Đảo Côn Đảo 9 và 10. Giá vé từ 150.000 đến 200.000 đồng mỗi người, tùy thuộc vào loại ghế hoặc giường. Tàu cá đến cổng là 17h và Bến Đầm Côn Đảo khoảng 6:00 sáng hôm sau.

Hãng hàng không

Việt Nam Airlines các chuyến bay giai đoạn của Thành phố Hồ Chí Minh – Côn Đảo giá vé 1.500.000 đồng Cần Thơ – Côn Đảo khoảng 950.000 đồng một vé.

>>> đại lý vé máy bay

Từ Bến Đầm hoặc sân bay, bạn có thể đi đến trung tâm của đảo bằng xe ôm, đưa đón khoảng 30.000 đồng mỗi người hoặc xe taxi cho 250.000 $ một chuyến đi. Cả hai địa điểm trong vòng 2 trung tâm thành phố khoảng 12 km nhưng trong hai hướng ngược nhau.

condao

Di chuyển tại Côn Đảo

Côn Sơn hòn đảo lớn, bạn có thể truy cập bằng các phương tiện sau đây:

Giá thuê xe máy khoảng 100000-150000 đồng một ngày, tùy thuộc vào xe hoặc xe tay ga.

Trên đảo chỉ có hai trạm xăng gần thị trường, do đó bạn nhớ để tiếp nhiên liệu trước khi đi. Đi đến những nơi mà bạn để lại chiếc xe đúng quy định là không phải lo lắng về sự an toàn.

Du khách có thể thuê một chiếc xe máy bánh xe yếu cho 300.000 đồng một ngày để đi bất cứ nơi nào trên đảo. Người lái xe sẽ được hướng dẫn viên du lịch cho tình nguyện của bạn với sự nhiệt tình và vui vẻ. Một lựa chọn khác là thuê một chiếc xe đạp khoảng $ 30,000 một ngày.

Nghỉ đêm ở đâu

Côn Đảo có một khách sạn 5 sao là Six Senses Côn Đảo, nhiều khách sạn và khu nghỉ mát 3 hoặc 4 sao như Côn Đảo Du lịch Côn Đảo Sea, ATC … Giá trung bình của một căn phòng ở đây từ một triệu.

Cũng ngay trên đường Tôn Đức Thắng đã có rất nhiều khách sạn nhỏ, nhà khách, chỉ có khoảng 300.000 -500.000 đồng giá.

Bạn cũng có thể ở lại qua đêm trên hòn đảo nhỏ ở nơi cho phép một bữa ăn ngoài trời hoặc một chiếc lều, võng. Tuy nhiên, hòn đảo nhỏ không có cửa hàng, vì vậy nếu bạn thích những ngày cuối cùng, bạn phải chuẩn bị thức ăn.

>>> du lịch nha trang

Có những thắng cảnh nổi tiếng

Các điểm đến tìm hiểu lịch sử và tâm linh: nghĩa trang Hàng Dương, lịch sử nhà tù Côn Đảo Bảo tàng Côn Đảo, Phi Yên thờ bà, đền thờ và lăng mộ của Cải cách Prince, Temple Mount A.

Tham quan hấp dẫn tự nhiên: Bãi biển Đầm Trầu, Rừng Ông Đụng, mũi Shark, Hòn Bảy Cạnh, hòn Tài, hòn Tre lớn, Hòn Cau, Vịnh Đầm Tre …

ds

Đặc biệt là những gì

Các đặc sản của Côn Đảo là cá mú đỏ, giá khoảng 800.000 đồng mỗi kg. Cá trắng, tôm hùm và dai và rất thom.Tom dép tôm hùm, khoảng 1.500.000 $ một kg.

Mực một kẻ thờ phượng mặt trời, mặt trăng cua, ốc vú nàng … những thực phẩm không thể bỏ qua. Điều đặc biệt là giá của các nhà hàng ở đây tương đối giống nhau, vì vậy không có nhiều sự lựa chọn.

Nên mua quà nào

Ngoài hải sản khô và tươi, con đại bàng hạt là một đặc sản mà du khách nên cố gắng đạt được đảo. Eagle County rang gừng và muối hoặc kẹo là một món quà đặc biệt cho những người thân yêu của bạn ở nhà. Một lọ hạt mứt tài sản thế chấp có giá trị 45.000 – 50.000 đồng.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post