Những cải tiến đáng kể trên smartphone One M9

Những cải tiến đáng kể trên smartphone One M9

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những cải tiến đáng kể về Một smartphone M9. Một smartphone M9 thừa hưởng phong cách thiết kế Một M8, nhưng có một nâng cấp đáng kể đến cấu hình và tính năng. Dưới đây là những cải tiến đáng chú ý nhất trong điện thoại thông minh này.

Trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn hơn

Một M9 (phải) đã được thiết kế nhỏ hơn và nhẹ hơn so với các phiên bản trước Một M8
Mặc dù kích thước vẫn giữ nguyên màn hình 5-inch và vẫn sử dụng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, nhưng HTC One M9 có kích thước tổng thể nhỏ hơn và trọng lượng nhẹ so với người tiền nhiệm của nó Một M8.

Cụ thể, HTC One M9 x 69,7 x 144,6 cỡ 9,61mm (dài x rộng x dày) so với 146,36 x 70,6 x 9,35 mm kích thước. Một khối lượng của M9 chỉ 157g so với 160g tại Một M8.

>>> thay màn hình iphone 4s zin

smartphone-one-m9(7)__32830_zoom
Được thiết kế với 2 màu sắc khác nhau
Một M9 vẫn thiết kế vỏ nhôm nguyên khối như các phiên bản trước, nhưng phía trước và mặt sau của sản phẩm được thiết kế riêng biệt trước khi hoàn tất các câu đố với nhau, điều này làm cho việc sở hữu lớp vỏ M9 One 2 phần với 2 màu sắc khác nhau (cho mặt trước và mặt sau).
Xử lý mạnh hơn
Một M9 Mặc dù không được trang bị màn hình với độ phân giải 2K (2560×1440) như mọi người mong đợi nhưng vẫn sử dụng màn hình với độ phân giải Full HD (1920×1080) như người tiền nhiệm của nó, tuy nhiên, bù lại, có phải là có một cấu hình nâng cấp mạnh mẽ khi được trang bị với 810 bộ vi xử lý lõi Snapdragon hiện 8 bộ xử lý mạnh nhất của Qualcomm thay vì quad-core Snapdragon 801 của các phiên bản trước đó.

smartphone-one-m9(8)__98625_zoom
Bên cạnh đó, việc sử dụng Android 5.0 hỗ trợ hệ điều hành Lollipop bộ vi xử lý 64-bit sẽ giúp tối đa hóa hiệu quả và sức mạnh của bộ xử lý Snapdragon 810 kiến ​​trúc 64-bit được trang bị trên các sản phẩm.
Nâng cấp RAM

Bên cạnh bộ vi xử lý, One M9 được nâng cấp lên đến 3GB RAM thay vì 2GB Một M8 phiên bản trước đó, điều này sẽ giúp người dùng thực hiện đa nhiệm trên Một M9 tốt hơn so với ngày hôm qua phiên bản trước đó.
Máy ảnh chính 20 megapixel được nâng cấp

Thay vì sử dụng hai cụm công nghệ camera UltraPixel và chỉ có độ phân giải 4 megapixel, HTC đã có một “lột xác” trên Một M9 nâng cấp lên đến 20 megapixel camera, cùng với khẩu độ f / 2.2, 27.8mm và đối mặt với những ống kính máy ảnh được bảo vệ bởi sapphire .
Nhưng có một điều khá đáng tiếc là HTC không được trang bị với công nghệ ổn định hình ảnh quang cho máy ảnh của One M9, như hầu hết các smartphone cao cấp khác hiện nay trên thị trường được trang bị công nghệ này.
Công nghệ máy ảnh trước khi UltraPixel

smartphone-one-m9(5)__69702_zoom

Mặc dù không được trang bị công nghệ cho máy ảnh UltraPixel chính, nhưng HTC đã không hoàn toàn loại bỏ công nghệ này từ một smartphone M9, nhưng thay vào đó đã đưa công nghệ này ra ở phía trước của máy ảnh.
Tương tự như các máy ảnh chính, camera của One sở hữu M9 TRƯỚC kihns ống 26,8mm với khẩu độ f / 2.0. Tuy nhiên, camera phía trước chỉ hỗ trợ quay video 1080p Full HD, thay vì 4K tiêu chuẩn như máy ảnh chính trên sản phẩm.

>>> sửa chữa iphone 5 tại tphcm
Pin có dung lượng lớn hơn

HTC đã hy sinh Một M9 độ dày (dày hơn Một M8) và trở về giúp đỡ này Một M9 được trang bị một thanh pin có dung lượng lớn hơn. Cụ thể các sản phẩm vàng thỏi pin có dung lượng 2.840mAh quyền sở hữu, một sự gia tăng đáng kể so với pin của phiên bản đầu tiên 2.600mAh và pin có dung lượng khá lớn so với các smartphone cao cấp khác hiện nay trên thị trường.
Kết hợp với các bộ vi xử lý thế hệ mới và Android 5.0, có lẽ là pin trên M9 One sẽ được cải thiện đáng kể.
Giao diện Sense UI là thế hệ mới

smartphone-one-m9(3)__60895_zoom

Sense 7.0 giao diện (trái) so với trước đó 6.0 Sense
Hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Lollipop ngoái, HTC đã tung ra một phiên bản mới của giao diện Sense UI đặc trưng của cô trên Một M9, với phong cách thiết kế phẳng, giống với phong cách thiết kế trên Android 5.0 Lollipop.
Vỏ thông minh Dot Xem thế hệ mới

Lớp vỏ thông minh Dot View là một trong những tính năng được đánh giá cao nhất khi một phiên bản M8 ra mắt năm ngoái.
Với phiên bản One M9, HTC cũng đang giới thiệu lớp vỏ Dot Xem thông minh thế hệ tiếp theo. Với vỏ thông minh mới này, người dùng không chỉ có thể xem các thông tin, hiển thị một thông báo khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn văn bản đến … trên điện thoại thông minh, nhưng ngay bây giờ người dùng có thể có thể chơi các trò chơi ngay Xem này trên Dot lớp vỏ mà không cần phải mở vỏ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post