Những cách trồng rau quả đẹp như trồng hoa để vừa có rau ăn vừa làm đẹp khu vườn

Những cách trồng rau quả đẹp như trồng hoa để vừa có rau ăn vừa làm đẹp khu vườn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trồng rau quả không chỉ giao hàng nhu cầu thực phẩm sạch, mà còn phục vụ cho mục đích trang trí cho khu vườn thêm đẹp. Yêu cầu "khó nhằn" ấy hoàn toàn có thể thực hiện nếu bạn biết những cách trồng dưới đây.

Để tạo vẻ đẹp xanh tươi cho khoảng không gian sống, đồng thời mang lại nguồn thực phẩm an toàn cho mỗi bữa ăn của hạnh phúc gia đình không còn quá khó nếu như bạn biết cách. Dưới đó là những gợi ý hữu ích để tạo ra một khu vườn rau quả và hoa nhộn nhịp, bắt mắt.

Xem thêm các sản phẩm Hoa trang trí khách sạn của hoahongmagic.com tại đây.

Auto Draft
1. Cà chua là cây rất có khả năng trồng trong chậu, đặt bên các khung cửa sổ. Khi cà chua ra quả, nó sẽ tạo ra một màu sắc tuyệt đẹp cho khung cửa sổ nhà bạn trong mùa hè. Và chậu cà chua sẽ đẹp hơn nữa nếu chủ nhà trồng đan xen một vài cây hoa có màu sắc bùng cháy.

 


2. Trồng mỗi loại cà chua trong một thùng gỗ và đặt cạnh nhau, những hãy nhớ nguyên tắc màu sắc tương phản nhé! Đặt những cây cà chua vàng cạnh những cây cà chua đỏ để có một khu vườn đẹp lung linh khi cây ra quả.


3. Nếu bạn vẫn nghĩ không gian chật hẹp không thể trồng rau, và trồng rau thì không đẹp như trồng hoa thì bạn đã sai rồi. Chia luống dọc bằng cách trồng rau trong các túi chuyên dụng như thế này sẽ giúp khu vườn nhà bạn trông bắt mắt hơn hẳn đấy!


4. Thay vì trồng rau trong thùng xốp hoặc nhựa, bạn hoàn toàn có thể dùng những chiếc thùng gỗ để sửa chữa. Thùng gỗ sẽ giúp tạo ra một cái nhìn mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn sắc sảo cho ngôi nhà của bạn.


5. Việc sắp xếp trồng những loại rau nào cạnh nhau sẽ quyết định đến vẻ đẹp khu vườn của bạn, vì vậy đừng bỏ qua vấn đề đó. Những cây cà chua khi ra trái với màu sắc xanh đỏ, trồng cạnh cây húng quê xanh non mướt mát, đan xen với những bông hoa có màu sặc sỡ giúp khu vườn đẹp nổi bật.


6. Với những loại rau ăn lá chỉ có một màu xanh đơn điệu, hãy trồng đan xen một vài loại hoa có màu sắc sặc sỡ là khu vườn của bạn sẽ thêm tấp nập, bắt mắt.


7. vẫn chính là sự sắp xếp của màu sắc. Hãy trồng những loại rau ăn lá có màu sắc tương phản cạnh nhau để tạo nên một khu vườn đẹp đúng nghĩa.


8. Đây là một trong cách khác để trồng đan xen. Những khóm hoa oải hương được trồng đan xen với bắp ngô và cây gia vị cho thấy chủ của ngôi vườn rất biết cách tận dụng khoảng đất nhỏ hẹp một cách tối đa.


9. Một vài cây rau mùi được trồng đan xen với nhiều loại hoa có tác dụng trang trí thật sự. Bạn có thể trồng những chậu rau – hoa như thế này bên bậu cửa sổ hoặc bàn ăn ngoài trời.


10. Ớt là một trong những cây có màu sắc sặc sỡ nên rất dễ làm nổi bật các khung cửa sổ. Hãy tận dụng bệ cửa sổ để trồng một vài chậu ớt. Bạn chỉ cần có một chiếc chậu với độ sâu từ 15-20cm và cửa sổ có nắng ít nhất 3 giờ mỗi ngày là sẽ giúp ớt cách tân và phát triển bình thường. Màu sắc rực rỡ tỏa nắng của rất nhiều trái ớt sẽ tô điểm cho căn bếp của hạnh phúc gia đình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post