Những cách mua online giảm giá trên Alibaba

Những cách mua online giảm giá trên Alibaba

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu các trang web mua sắm trực tuyến trong nước không đủ để đáp ứng các bạn, thì hãy bạo dạn mua hàng trên trang web quốc tế để thấy mình không kém cạnh những giáo đồ mua sắm khắp năm châu.

Xem thêm: how to open alipay account tại đây.

Trước đây, bạn có thể phải nhờ đến dịch vụ mua hộ (order) hàng từ nước ngoài, mua hàng xách tay hoặc nhờ người nhà để đi mua sắm ở nước ngoài có thể được các mặt hàng mỹ phẩm hoặc xống áo không được phân phối rộng rộng rãi ở Việt Nam. Nhưng giờ, chỉ cần một chiếc máy tính bảng hoặc điện thoại, thẻ nhà băng, bạn có thể thoải mái mua sắm, đặc biệt là tận dụng “rình” các sản phẩm được bán giảm giá trong mùa hè để trở thành những người sành điệu hơn mà chưa chắn là tốn kém hơn đâu.

Những cách mua online giảm giá trên Alibaba

Alibaba được coi là một trong những trang bán hàng trực tuyến lớn nhất, số lượng sản phẩm phong phú, giá cả tốt và thường có nhiều chương trình giảm giá. Một điểm quyến rũ hơn là giờ Alibaba có một chính sách vận chuyển đến Việt Nam áp dụng cho nhiều mặt hàng, do đó bạn không còn phải e ngại với các thủ tục phức tạp nữa.

>>> vì sao lại có cái tên Alibaba?

Điều trước hết bạn cần làm là đăng ký một thẻ tính sổ quốc tế, thí dụ như Master hoặc Visa. Hãy đến ngân hàng của bạn và nhờ viên chức tham vấn thẻ thanh toán như thế nào nhé. Sau đó, vào trang Alibaba.com, tìm nút ở góc trên bên phải để đăng ký thành viên mới, và điền vào các thông tin, giống như việc đăng ký của các trang mạng tầng lớp, hoặc đăng ký làm thành viên của diễn đàn vậy đó.

 

Để bắt đầu kiếm các mặt hàng để mua, tuyển lựa mặt hàng để mua ở phần “Departments” ở góc trái phía trên. Ở Amazon có rất nhiều loại hàng hóa khác nhau, có thể là với các chị em, phần trang điểm, làm đẹp, sức khỏe (Beauty, Y tế) hoặc thời trang (quần áo, Giày dép & Jewelry) sẽ nhận được nhiều sự để ý nhất.

 

Khi đã vào mục này rồi, bạn có thể nối thẩm tra đánh dấu bộ lọc ở phía bên trái các mặt hàng cụ thể hơn mà bạn cần tìm, tỉ dụ, “makeup” (trang điểm), cụ thể hơn nữa là “lip” (trang điểm môi), “eyes” (điểm trang mắt) vv .. hoặc nếu bạn chỉ muốn đi dạo qua xem chung chung thì không cần đánh dấu. Điều quan yếu nhất là bạn hãy đánh dấu vào ô “Ship to Việt Nam” để hệ thống tự động hiển thị các mặt hàng này có thể được chuyển vận về Việt Nam.

Nhận ship hàng hân hạnh được phục vụ quý khách tại:
Cửa hàng: 140 Đặng Văn Ngữ (vào hẻm chạy thẳng 100 mét nhìn bên tay trái thấy bảng đèn Phukiengiasi.vn, P 14, Q Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.
Thứ 2 đến thứ 7 : 9:00 sáng – 20:00 tối.
Chủ nhật: 9:00 sáng – 18:00 tối.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post