Những bí quyết đầu tư bất động sản

Những bí quyết đầu tư bất động sản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo các chuyên gia, đầu tư vào bất động sản (BĐS) thành công thời điểm thị trường đang bị khủng hoảng, nhà đầu tư nên chọn các dự án có vị trí tốt, được khảo sát vào thời điểm hợp lý để xem một cái nhìn tổng quan của dự án, chỉ cần mua các tài sản có tính thanh khoản cao … . Đây là những điều kiện tiên quyết cho các nhà đầu tư có thể lợi nhuận từ đầu tư bất động sản.
1. Vị trí của dự án bất động sản
Các yếu tố dẫn đến việc định giá bất động sản của tài sản là vị trí của dự án. Lựa chọn các dự án có vị trí đẹp, có nghĩa là tiềm năng phát triển bất động sản, đặc biệt là tiềm năng cho phát triển đô thị, khu dân cư. Chỉ khi nào có mật độ đông đúc mới tăng giá trị tài sản.

2. Khảo sát bất động sản dự án tổng quan
Nếu bạn đi đến các dự án bất động sản trong những ngày đó sẽ không có nhìn thấy hoạt động và sức sống của khu phố trong ngày hầu hết mọi người đang làm việc. Khảo sát ban ngày các nhà đầu tư là cần thiết nhưng phải được bổ sung vào các cuộc điều tra vào buổi tối, bắt đầu vào khoảng 21h đêm cao điểm để có được một cái nhìn tổng quan trong khu vực dự án.

20150529072043188
Đối với đầu tư bất động sản thành công, nhà đầu tư nên chọn sản phẩm của các nhà đầu tư có uy tín

Căn hộ quận 7

3. Đầu tư vào các dự án bất động sản có tính thanh khoản cao
Các nhà đầu tư nên tập trung vào việc tạo ra giá trị bất động sản tăng. Đầu tư vào các loại hình bất động sản, ngoài các thu nhập hàng tháng cho thuê, một giá trị bổ sung thêm theo thời gian

4. Quan tâm đến cộng đồng xung quanh các dự án bất động sản
Bạn nên cẩn thận xem xét các nước láng giềng của họ người trước khi quyết định mua một tài sản nhất định. Láng giềng tốt, nền văn minh của cộng đồng là một trong những tiêu chí để tăng giá bất động sản.

5. Tập trung vào kế hoạch cơ sở hạ tầng và giao thông liên kết xã hội của các dự án bất động sản
Một dự án bất động sản tốt phải có một phương pháp môi trường sống, thoáng mát, đang có kế hoạch lành mạnh. Nhà đầu tư chỉ nên đổ tiền để bắt kịp trong lĩnh vực bất động sản với cơ sở hạ tầng kết nối dễ dàng, bởi vì tỷ lệ lợi nhuận sẽ cao hơn.

6. Chọn nhà đầu tư có uy tín để đầu tư vào bất động sản
Các nhà đầu tư nên chọn sản phẩm của các công ty bất động sản có uy tín. Đây là những đơn vị phát triển dự án với chất lượng uy tín, chứng minh năng lực tài chính mạnh mẽ, sẵn sàng để cung cấp rõ ràng pháp lý, minh bạch về dự án và có một tốt dịch vụ sau bán hàng.

7. Chọn Properties phù hợp với khả năng tài chính
Nếu bạn phải đi vay để đầu tư vào bất động sản, không vay hơn 50% giá trị của bất động sản để tránh gánh nặng trả lãi và hạn chế áp lực trả lãi suất thả nổi. Cần tính toán kỹ dòng tiền cho các phần tiếp theo để tránh áp lực hay tiền bạc để đổ thâm hụt dẫn đến một sự mất mát.

Xem thêm : Căn hộ An Gia Star

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post