Những áp dụng trả tiền đang được miễn phí cho iPhone, iPad

Những áp dụng trả tiền đang được miễn phí cho iPhone, iPad

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


SpeedyKey Keyboard, SelfieX, Dual Browser là 3 trong số những vận dụng giá từ 0,99 USD đang miễn phí thời kì ngắn cho người dùng iOS.

Xem thêm: Thiết bị VGA

Những áp dụng trả tiền đang được miễn phí cho iPhone, iPad

SpeedyKey Keyboard (1,99 USD)

Nếu cảm thấy chán bàn phím mặc định trên iPhone, SpeedyKey Keyboard là áp dụng có thể giúp bạn “đổi gió”. Tính năng nổi bật nhất của áp dụng này là SpeedyReplies, cho phép gợi ý nhanh một đoạn văn bản khi vừa nhập vào một đôi từ, định sẵn câu từ trước bằng từ gợi ý, tương trợ chèn nhanh văn bản, chữ kỹ, địa chỉ, email… Ngoài ra, áp dụng cũng hỗ trợ nhập liệu nhanh bằng thao tác vuốt, sửa từ sáng dạ, xóa từ bằng cử chỉ, thêm biểu trưng emoji và nhiều tính năng khác.

Lists (2,99 USD)

ứng dụng này cho phép lên danh sách công việc dễ dàng hơn với giao diện trực giác. Điểm nổi bật nhất của Lists là tùy chọn màu sắc cho từng công việc tùy theo thị hiếu hoặc mức độ quan yếu. Nội dung trong đó sẽ được đồng bộ theo thời kì thực và người dùng không cần phải lo lắng nếu lỡ tay xóa nó trên thiết bị.

SelfieX (0,99 USD)

Nếu không cảm thấy ưng ý với camera trước, người dùng iPhone có thể chụp “tự sướng” bằng camera sau. Tuy nhiên, điều khó khăn nhất khi chụp là không thể nhìn thấy hình ảnh của mình để bấm máy. SelfieX sẽ hỗ trợ bằng cách chỉ chụp khi khuôn mặt người chụp nằm ở trọng điểm bức ảnh, hoặc không gian định trước. Sau khi chụp, ứng dụng sẽ hỗ trợ chỉnh sửa với nhiều hiệu ứng khác nhau, và san sớt chỉ với một cú nhấn.

Dual Browser (3,99 USD)

Đây là ứng dụng tương trợ duyệt 2 trang web song song, tiện dụng khi so sánh các nội dung, hoặc xem song song các nội dung khác nhau. Mặc dù chạy đồng thời 2 nội dung nhưng trình duyệt được tối ưu để giảm thiểu sử dụng bộ nhớ máy.

Touch Search (0,99 USD)

Thay vì phải nhập từ khóa và kiêng kị nhiều lần, Touch Search cho phép nhập một lần độc nhất trên trình duyệt và sau đó hiển thị gợi ý mà không cần phải gõ lại. ứng dụng này khuyến khích người dùng chạm nhiều hơn, hỗ trợ cả trên dưới, tự vị, website mua sắm…

The Forgotten Treasure (0,99 USD)

Đây là game lấy bối cảnh Ai Cập cổ đại, với đồ họa vui tươi. dù rằng là game thử thách trí thông minh nhưng nó không quá khó, cốt yếu mang đến cảm giác vui vẻ cho người chơi. The Forgotten Treasure tương trợ từ iPhone 5 trở lên.

Alizarin (2,99 USD)

Đây là ứng dụng hỗ trợ chơi nhạc, tải nhạc trực tuyến, cũng như các dịch vụ âm nhạc khác. Alizarin được đánh giá là một trong những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến tốt nhất hiện thời.

Gymster Pro (0,99 USD)

ứng dụng hỗ trợ người tập thể hình, bao gồm các bài tập theo cấp độ khác nhau, hướng dẫn bằng video hoặc ảnh gif… và cập nhật hàng tuần. Bên cạnh đó, vận dụng còn đưa ra các công thức dinh dưỡng, món ăn thích hợp với người tập gym theo từng cấp độ, cũng như đăng những thông tin mới nhất về sức khỏe và thể dục thể thao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post