Nhọc nhằn nghề ship hàng

Nhọc nhằn nghề ship hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tên người gửi là cụm từ rất phổ biến trong những năm gần đây, do đó chỉ có những người trong việc giao hàng nội thành. Nhưng công việc được dễ dàng để có gian khổ – bởi các “thần” gây nên khó khăn.
Nên đi mua mười dặm quần áo, hộp mỹ phẩm như thế hay ăn một món ăn yêu thích trong thời tiết nóng của mùa hè không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho hầu hết du khách là sự làm việc bận rộn điều hành. Vì vậy, nhiều người chọn mua trực tuyến, họ chỉ đơn giản là liên hệ với địa chỉ các chủ cửa hàng hơn so với người gửi (aka người gửi) để được mang về nhà.

Nhờ người gửi là “Thiên Chúa” không mất cửa hàng. Công việc này đang thu hút rất nhiều người dân. Bên cạnh những điểm tham quan, nhân viên giao hàng đang phải đối mặt với một khó khăn hơn nhiều. Dù mưa hay nắng, người gửi phải đảm bảo giao hàng kịp thời.

Dịch vụ Giao hàng tận nhà

Bằng cách chia sẻ với người gửi và chủ sở hữu của một số cửa hàng, sau đó nghề này đặc biệt khó khăn vào mùa hè, nhưng mặt trời như một ngọn lửa, những người vẫn còn phụ trách giao thông để đảm bảo giao hàng kịp thời.

Nếu một người giao hàng chuyên về việc cung cấp các thực phẩm bạn Phạm Đức Trung tại Cẩm Phả, Quảng Ninh, cho biết: “Truyền thông là những thực phẩm cực đoan nhất trong mùa hè do ánh nắng mặt trời vào buổi trưa, ít nhất là đông đúc nhất nơi chạy mịn ra các quá trình. đường, cháy nắng nhưng du khách vẫn luôn miệng cằn nhằn, nói dịch vụ không chuyên nghiệp. Có những nơi xa xôi, tôi đã phải gọi điện để tìm một chục cuộc gọi đến đường, đến trễ năm phút, họ làm hại SA sả cô, thái độ rất khó chịu. Nếu anh ta chỉ nói xin lỗi và cố gắng giữ bình tĩnh, làm mới trước khi khách “.

ship hang
Chủ một cửa hàng quần áo trên đường Tây Sơn, Hà Nội rất có cảm tình với cuộc đấu tranh của người gửi trên trang Facebook của cửa hàng, anh cho biết: “Những người trẻ tuổi cũng trong thời gian, đó là bây giờ khó kiếm được tiền và đồng tiền đã đổ mồ hôi nhuốm đánh giá cao sự sâu sắc! Tôi hiểu rằng giữa thời tiết nóng thịt cháy này, không ai muốn con đường, mua cái gì, đi ra ngoài và chờ đợi cho buổi tối mát mẻ và đi … Bây giờ giờ “người gửi” là một nghề, và Tiền xu kiếm được miếng cơm, bạn sẽ chỉ cần 20.000 đồng, khoảng 5-6km xa 30-35.000 (tôi thấy đắt đâu) số vẫn là xe máy rẻ hơn mà “.

Doanh thu từ người gửi rất khiêm tốn mặc dù chạm HE làm việc, lái xe đường chang chang giữa trưa nắng. Anh, một người giao hàng có kinh nghiệm tại Hà Nội, cho biết: “. Thông thường chúng ta có hai ca mỗi ngày, giai đoạn đầu tiên của 10 giờ đến 13.30, từ 16h đến 20h30 ca hai thu nhập tùy thuộc vào dòng, bất kỳ ngày nhận khoảng 15 ứng dụng, tôi kiếm được khoảng 150-200000, sau khi trừ tất cả các chi phí xăng dầu, điện thoại. Những người mới nghe gần như người gửi có thể dễ dàng kiếm tiền, nhưng thực sự là rất tích cực và chỉ có ngày làm việc thuận lợi ra lệnh cho cô kiếm được một số. “

Bám vào làm việc trong hai năm và đã phục vụ một loạt các mặt hàng như thực phẩm, quần áo, mỹ phẩm cung cấp quốc Anh cho biết: “Thường thì việc cung cấp thực phẩm sẽ có thu nhập tốt hơn bởi vì các mặt hàng quần áo, giày dép, khách hàng vẫn còn muốn đi nhiều cửa hàng để lựa chọn. Chỉ giao hàng thực phẩm tươi sống có thể 150-200000 túi cho một ngày. “

Rao vặt

Không có chuyến đi giao hàng ít gặp phải mẫu khách tính toán làm cho nước Anh phải làm thủ tục nhiều hơn di chuyển hàng hóa cho khách hàng: “Có lần để giao căn hộ, căn nhà của bạn để có khách hàng 21 tầng, tôi sẽ mang lại bao nhiêu là đồ chơi nhiều hơn, họ nói thông cảm Tầng đầu tiên giúp một cái gì đó họ kiên quyết từ chối để lo sợ ánh nắng mặt trời. Tôi đã phải làm việc để bảo vệ các tòa nhà, xe đăng ký linh hoạt đun nhỏ lửa trong những mặc kính để có được ngực trong thang máy chỉ gán phòng 1 điều nhỏ “.

“Đây là những khách mời của tôi không bao giờ quên để nhớ. Trong một thời gian, du khách thực hiện mua hàng như một nữ bạn tại level 20, bạn đang cao, nhưng nặng gần 90 kg 1M7. Giữa trưa chang chang, gọi người bạn này mang theo quần áo. Nếu chỉ có 1, 2 gói, không có vấn đề gì nó phía sau bạn nói sợ vừa với kích cỡ nên được tư vấn để mỗi sản phẩm mang lại nhiều kích cỡ để lựa chọn cho chắc chắn. Vì vậy, cô mang một túi 30 như quần và áo sơ mi .

Đến đây, hãy thử chờ khách gần một giờ, màu sắc mà bạn chết tiệt là xấu, vì vậy nó không chỉ đẹp khen. Sau khi chờ đợi, bạn có toàn bộ đường mòn da và giao hàng 20.000 đồng tiền xu, rồi lắc đầu cô chủ cửa hàng đã rất hài lòng. Như vậy, người gửi phải làm sức khỏe, trí nhớ tốt, khả năng thực hiện theo cách của họ nhanh chóng tìm thấy, nhưng cũng rất kiên trì, bình tĩnh, ngay cả với khách hàng khó tính ở bất kỳ kích thước cũng nên nhạt nhẽo, làm dịu “.

Với kinh nghiệm của một người vận chuyển thực phẩm, người Đức cho biết: “Một số ngày đi từ đường, các thực phẩm hầu như không bị nghiền nát, không có lý do y tế là hình dáng đẹp như hình ảnh đăng tải trên mạng để khách du lịch dành bắt trên một trao đổi mặc dù mặt trời thiêu đốt tại thời điểm đó. “

Người gửi không chỉ là một nhức đầu cho các yêu cầu của khách hàng, mà còn là nạn nhân của những người thích trêu chọc. Nhiều cuộc gọi đến các cửa hàng bán hàng trực tuyến hoặc đặt hàng và để lại một địa chỉ ảo.

Anh cho biết: “Nhiều lần tôi mặc đến khách sạn, gọi điện thoại cho lần đầu tiên, có người đến điện thoại, các chỉ tiêu đề tin tức thứ hai ngôn ngữ thuê bao không liên lạc Nó nên trang web mới được biết đến như là địa chỉ ảo Mặc dù khó chịu.. mất thời gian, sẽ có giá xuống mà không có một công việc, nhưng tiếc là chỉ mặc trên các cửa hàng. “

Có mười cây số chạy giữa trưa chang chang đang thâm nhập vào những thử thách của những người làm nghề giao hàng. Nhưng thời tiết ấm áp, mưa, bụi chỉ là một phần rất nhỏ trong những vấn đề mà người gửi phải vượt qua để tiếp tục công việc này.

Tâm lý của các khách hàng thường xuyên xem “không hài lòng” khi miễn phí giao hàng, họ phàn nàn với chủ hàng đặc biệt là với người gửi. Nhưng để mua được các mặt hàng như lại phải cứu nó đến khi chi phí vận tải hiện nay là khá hợp lý. Thành phố hiểu mình vào vị trí của người gửi đến khổ đau của họ.
Xem thêm: Bí quyết ship hàng trong kinh doanh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post