Nhìn lại những mẫu thời trang ấn tượng tại tuần lễ thời trang Việt Nam

Nhìn lại những mẫu thời trang ấn tượng tại tuần lễ thời trang Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việt Nam Tuần lễ thời trang Thu Đông 2015 khép lại với gần 800 mẫu thiết kế từ 17 nhà thiết kế giới thiệu Việt Nam – Italy. Bắt kịp với xu hướng thời trang thế giới, các nhà thiết kế của Việt Nam đã đưa ra các BST hiện đại trên các vật liệu truyền thống.
Là một hoạt động thường niên và tính chuyên nghiệp của ngành công nghiệp thời trang, Tuần lễ thời trang Thu Đông năm 2015 Việt Nam đã được tổ chức trong 4 đêm liên tiếp với 3 đêm cho thời trang Ready để mặc và một đêm thời trang cao cấp Haute Couture. Gần 800 mẫu thiết kế mới được giới thiệu bởi Việt Nam và nhà thiết kế người Ý mang lại luồng gió mới đánh dấu nhịp điệu, cùng một giai điệu của thời trang trong nước cho thế giới thời trang.

IMG_7205-55641
Thiết kế bởi nhà thiết kế Minh Hạnh trong đêm thời trang cao cấp.
Là một nhiệt tình và luôn luôn là một nhức đầu cho ngành công nghiệp thời trang của đất nước, nhà thiết kế Minh Hạnh coi- cây lúa thể hiện vui mừng:. “Bộ sưu tập mà bạn giới thiệu trong một tuần lễ thời trang rõ ràng đã nhìn thấy sự tăng trưởng của các nhà thiết kế Việt Nam Bạn đang không chỉ nhạy cảm với xu hướng của thời trang thế giới, mà còn phải làm nhiều hơn để mang lại toàn bộ truyền thống của văn hóa Việt Nam trong trang phục của mình. Thực sự điều này là một đội trưởng rất tốt và tự hào “.

Tuần lễ thời trang với sự tham gia của các nhà thiết kế tên tuổi như nhà thiết kế Minh Hạnh Phương Bùi Elise, Lan Hương, Hưng Việt Nam, Hải Long – Thế Huy … Còn có một nhà thiết kế trẻ buộc Ngọc Hân, Hoàng Nhi, Hien Dang, Nguyen Thuy và 2 giải thưởng gương mặt trẻ cạnh tranh cao trong thiết kế sao Việt Nam Hà Duy Quang Nhất. Bên cạnh hai nhà thiết kế nước ngoài và Alda Santini La Chu đóng góp vào bữa tiệc thời trang nhiều màu sắc đến từ đất nước xa xôi.

IMG_7078-8e1d7
Với các thiết kế trong đêm
Với thiết kế Haute Couture trong đêm, GenViet Jeans ấn tượng với việc sử dụng ngọc trai trang phục làm nhiều hơn để và cuốn hút.
Các xu hướng của thời trang thế giới cho mùa thu đông năm 2015 là hướng tối giản, điều này cũng là NTK Việt Nam áp dụng trong bộ sưu tập của họ. Minimalist ở trong hình dạng, trong một lựa chọn màu sắc … nhưng bộ sưu tập vẫn nổi bật các họa tiết được lựa chọn bởi các đường “đắt” hoặc cắt xén làm cho bạo lực và các loại vải quý.

IMG_7052-89148

Điều này có thể được xem như là một Elise Phuong Bui với hai màu chính màu đen, trắng, nơi làm việc quen thuộc trong hình dạng nhưng vẫn nổi bật nhờ họa tiết ren. Ngọc Hân với các màu sắc hồng, váy màu xám trung hoà và hình dạng xuống, rộng rãi nhưng nhấn mạnh bởi sự tham gia chi tiết mang đá vẻ đẹp lãng mạn, nữ tính, nhẹ nhàng cho người mặc. Nhãn hiệu thời trang Jeans GenViet vẫn là phong cách quen thuộc nhưng có tính năng các họa tiết của trống đồng Đông Sơn, như giới tinh hoa dân tộc khắc trong trang phục của riêng mình …
IMG_6235-a4e53
Thiết kế Nhật Quang với kỹ thuật 3-layer và hoa cúc bông thêu tay.
Các kỹ thuật như chần bông, thêu, in hoặc rửa Jeans … không phải là mới nhưng điều này các nhà thiết kế mạnh dạn áp dụng mùa nó trên nền chất liệu khác nhau như bông chần Quang Nhật thực hiện trên 3 lớp với nguyên liệu nhập khẩu vải của Nhật Bản hay nhà thiết kế Minh Hạnh cảm hứng cho Barocco với công nghệ dệt mới hoàn toàn từ các loại vải quý …

IMG_6145-4b6c1

Bữa tiệc thời trang trở nên phong phú hơn khi gió mới như Nhi Hoàng, Nguyễn Thúy Hiền Dang … lần đầu tiên tham gia Tuần lễ thời trang nhưng cũng đã thể hiện một nắm bắt kịp thời những xu hướng thời trang của thế giới. Với hình ảnh BST lấy từ lá cây dương xỉ, giờ đây đã mang đến vẻ đẹp mong manh, phong cách sâu hoặc một đứa trẻ vào sức mạnh của các sắc thái của màu nâu, kem có vẻ trầm lắng của Nhi Hoàng … Tất cả thơ như sáp nhập với nhau để tạo ra một khu vườn đầy màu sắc, ” đó là một màu sắc đầy ám ảnh của mùa đông “như các nhà thiết kế Minh Hạnh đã từng chia sẻ.

IMG_5266-dbbc3-07640

Tuy nhiên, sự cố Cards NTK Nhà thiết kế đã không có mặt trong đêm thứ 2 đã sẵn sàng để mặc gây ra sự thất vọng đáng kể cho cả khán giả và ban tổ chức. Đối với một chương trình thời trang được tổ chức chuyên nghiệp như Tuần lễ thời trang, nhà thiết kế Minh Hạnh cho biết: “Đây là tai nạn đầu tiên kể từ sự kiện thời trang này, không cho trình diễn của NTK BST này cho thấy sự tôn trọng đối với khán giả, vì họ cần tác giả phải xuất hiện cùng với thiết kế. ”

Elise-by-Phuong-Bui-7-(1)-af8e6-35cd6

Bế mạc Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2015, đêm cuối cùng của Haute Couture với thời trang cao cấp với sự xuất hiện của 8 BST mang lại hy vọng mới và chờ cho sự phát triển của thời trang nước. NTK Alda Santini nói: “Tôi không thể tưởng tượng rằng các nhà thiết kế của Việt Nam có các BST nhưng ngay cả khi tôi đang mơ, đó là tất cả các bạn có một nguồn năng lượng từ thủ công mỹ nghệ, sự giàu có của thủ đô bạn là tài sản lớn của Việt Nam thời trang”

Cùng xem một số thiết kế ấn tượng của Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2015.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post