Nhìn lại dòng xe Mercedes S400 hybrid

Nhìn lại dòng xe Mercedes S400 hybrid

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà sản xuất hàng đầu sang Đức Mercedes đang có kế hoạch để hybrid S400 dòng để sản xuất và chiến dịch quảng cáo sẽ bắt đầu cho sản phẩm này vào đầu năm 2010.

S400 hybrid “Đây sẽ là chiếc xe tiêu thụ ít nhiên liệu, thân thiện với môi trường nhất trong dòng S-Class,” Steve Cannon, phó chủ tịch tiếp thị của Mercedes-Benz trong Autonews Mỹ cho biết.

Cuối năm nay để thúc đẩy các công ty sản xuất của dòng hybrid này. Theo thống kê Gia xe Mercedes 2015 , thì Gia xe Mercedes s400 là quảng cáo trực tuyến và theo ông Cannon, phản ứng của hầu hết khách hàng là “rất hài lòng”.
http://hdradio.vn/android-box.html

gia xe mercdes s400

Lập kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới là một công việc Mercedes rất nghiêm túc, bởi vì các nhà sản xuất muốn S400 đã trở thành chiếc xe đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng, với doanh số chiếm 10% tổng doanh số bán xe diễn ra tại Mỹ. Để đạt được mục tiêu này, Mercedes đã cho biết họ sẽ tìm kiếm các mức giá thấp nhất của dòng sản phẩm S-Class, dự kiến ​​sẽ được trình bày 88.825USD cùng hệ với bảng giá xe Mercedes s400

S400 hybrid sẽ được trang bị động cơ xăng 3.5 lít, hộp số tự động 7G-Tronic, công suất 279 mã lực, kết hợp với 20 mã lực động cơ điện bản vẽ điện từ pin lithium-ion. Lời hứa nhiên liệu chỉ 7.9L / 100km (29mpg).

Xem thêm: Android TV Box giá rẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post