Nhập hàng quảng châu ở Hà Nội

Nhập hàng quảng châu ở Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. CHỢ NÀNH NINH HIỆP

qc

Chợ vải Ninh Hiệp xưa là một ngôi chợ sôi động sầm uất chuyên trao đổi mua bán giao dịch các sản phẩm làng nghề truyền thống như khăn, da .. Ninh Hiệp ngày nay đã trở thành một trong những  thị trường bán buôn hàng Quảng Châu giá rẻ tại Hà Nội.

Ngoài các thị trường bán buôn giữa thời trang Quảng Châu  và cửa hàng bán lẻ, Ninh Hiệp cũng bán rất nhiều  hàng hóa của Việt Nam và đa số các sản phẩm có chất lượng kém.

Xem thêm rao vặt

Do những hạn chế của mô hình, cũng như chất lượng thấp của các mặt hàng quần áo giá rẻ dẫn đến nhiều nhà đầu tư quay lưng lại với thị trường bán buôn này, hoặc sang TQ trực tiếp đánh hàng hoặc nhờ bên mình đứng ra đặt hàng và vận chuyển về tận nhà.

2. Chợ Đồng Xuân

Nằm giữa trung tâm thành phố chợ Đồng Xuân trong suốt lịch sử luôn luôn là một điểm đến thú vị, nổi tiếng với chỉ đặc biệt là mặt hàng bán buôn quần áo Quảng Châu. Đó là lý do tại sao thị trường có giá bán buôn mặt hàng quần áo Quảng Châu  ở đây có giá rẻ và hoàn toàn chấp nhận được, nếu bạn chọn nhập các nguồn quần áo Quảng Châu từ Đồng Xuân, cũng không phải là một lựa chọn tồi, tuy nhiên, ở đây hàng hoá đáp ứng sự đa dạng của mô hình / loại thương lái nên loại hạn chế về hàng hoá. Do đó việc nhập khẩu hàng hóa tại chợ Đồng Xuân không nhất thiết phải là giải pháp tối ưu và mang lại nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp của bạn!

3. LẤY SỈ QUẦN ÁO QUẢNG CHÂU Ở ĐÂU ?

Ngoài việc lấy quần áo Quảng Châu tại chợ đầu mối và các đại lý, hôm nay tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm 2 hình thức đánh hàng Quảng Châu rất thông dụng khác :

qc-9

+ Chuyển trực tiếp Quảng Châu lấy hàng:

a. Ưu điểm: Giá nhập trực tiếp, không qua trung gian, vì vậy rất rẻ, giảm từ 20-40% nếu qua trung gian nhập cảnh. Hàng hóa phong phú sự lựa chọn thoải mái. Chủ động tìm nguồn cung ứng dài hạn. Có thể cập nhật các mẫu mới nhất.

b. Nhược điểm: Các chi phí đi lại, ăn ở, phiên dịch thuê cao, khoảng 5-8.000.000 cho lần đầu tiên đi (1 -2 ngày). Nếu chưa có kinh nghiệm đi lại bạn hoàn toàn có thể mắc phải việc mua hàng giá cao và nếu người phiên dịch không có kinh nghiệm đàm phán mua hàng thì bạn còn khổ cả về việc ” mất tiền mà không được việc”!

Xem thêm đặt hàng quảng châu

+ Lấy hàng Quảng Châu qua dịch vụ đặt hàng Quảng Châu hay Order TaoBao

a. Ưu điểm: Hàng hóa giá rẻ, phong phú, và không mất chi phí đi lại. Đặc biệt là nếu kinh doanh trực tuyến của bạn là nhận được hình ảnh tốt là vô cùng quan trọng, Order Taobao sự lựa chọn tuyệt vời cho các cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp nhỏ.

b. Nhược điểm: Chi phí vận chuyển và phí mua hàng được tính vào từng đầu sản phẩm ( Nếu bạn muốn kinh doanh online qua dịch vụ order TaoBao thì nên chọn những sp nhẹ, giá trị bán >200k ).Thêm nữa, việc khó kiểm soát được chất lượng sản phẩm do vấn đề đặt hàng qua mạng cũng là rủi ro cần cân nhắc cho mỗi nhà buôn.

Xem thêm: Từ chối 10 tỷ USD từ Alibaba và Amazon

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post