Nhận biết mỹ phẩm hết hạn

Nhận biết mỹ phẩm hết hạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mascara

mascara1

 

Mascara sẽ ảnh hưởng thiệt hại trực tiếp cho đôi mắt của bạn. Với màu sắc tối và tính chất ẩm, bạn khó có thể phát hiện mascara của bạn bị hỏng từ bao giờ. Tuy nhiên, chỉ dựa vào hương thơm của các sản phẩm mỹ phẩm để phát hiện xem họ đã bị hư hỏng hay không. Mascara xuống thường có mùi như khí đốt và kỳ lạ. Để chắc chắn, bạn nên thay mascara 3-4 tháng. Kem tam trang Sakura

Aqueous nền kem nền

kem-nen-dang-nuoc

 

Kem nền Kem đã bị hỏng thường xuyên thay đổi màu sắc. Nền tảng chất lỏng nói chung hạn chế sử dụng trong vòng một năm và được sử dụng như một loại dầu trong 18 tháng. Trong khi vẫn còn sử dụng được, nếu làm khô nền tảng chất lỏng, bạn không nên vội vàng để “chữa cháy” cho họ. Thêm một vài giọt Toner không cồn để tiếp tục sử dụng bình thường. Nếu họ có dấu hiệu của sự thay đổi màu sắc, bạn nhanh chóng thay thế nó bằng một sản phẩm khác.

Kem che khuyết điểm

kem-che-khuyet

che khuyết điểm Hãy để ý tới màu sắc và kết cấu của kem che khuyết điểm để biết họ là hợp lệ hay không. Hình thức thanh che khuyết điểm thường có thời hạn hai năm. Trong khi đó, sử dụng kem lõang tốt nhất chỉ trong một năm. Để lưu trữ kem, tốt nhất là sử dụng bàn tay sạch để áp dụng và tránh dùng chung mỹ phẩm với người khác.

Nếu son môi son môi son môi khô ra và thay đổi cơ cấu, đó là thời gian để thay thế nó bằng một thỏi son mới. kem tri nam sakura

son-moi-dep

Son môi thường được sử dụng trong vòng hai năm. Khi áp dụng son môi cũ, bạn sẽ tìm thấy chúng trên các màu sắc không đồng đều và thường ở dạng của các loại kem trên môi. Trên tất cả, cách tốt nhất là bạn nên mùi son môi. Nếu có một mùi lạ, sau đó hãy loại bỏ chúng ngay lập tức.

Bút chì kẻ mắt

but-ke-mat-nuoc

Ke mắt kẻ mắt nước cũng là mỹ phẩm bạn nên chú ý vì chúng tác động trực tiếp vào mắt. Nếu bạn nhìn thấy các đốm trắng trên liner, bạn phải ngay lập tức mua một cây bút chì mới. Liner với nước, đặt trên các loại cũ nếu chúng khô và vón cục.

phấn má

phan-ma

quá hạn, chúng thay đổi kết cấu và sự xuất hiện của màu xám trên những mảng phấn. Thông thường, một loại bột đỏ mặt với kem phấn dài hạn. Dù loại bạn cũng lau bột bàn chải sau mỗi lần sử dụng để kéo dài tuổi thọ của loại mỹ phẩm. Phấn mắt bóng mắt Xin hãy chú ý tới màu sắc và mùi hương của phấn mắt để biết chúng có thể được sử dụng một lần nữa. Để chắc chắn, bạn nên cố gắng để thay thế mỗi 2-3 tháng phấn mắt.

Xem thêm: tay te bao chet

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post