Nhà ở tạm trong khi chuyển nhà

Nhà ở tạm trong khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Biết các khái niệm cơ bản trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm của bạn
Người ta ước tính rằng một trong năm gia đình người Mỹ di chuyển mỗi năm. Nhưng trong nhiều trường hợp đó, điểm đến đầu tiên không phải là luôn luôn cuối cùng của họ.

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Cho dù di chuyển bằng cách lựa chọn hoặc do công ty của bạn yêu cầu bạn làm như vậy, nhà ở tạm thời thường xuyên là cần thiết để thu hẹp khoảng cách giữa xuất hiện trong một cộng đồng mới và tìm kiếm một nơi cư trú vĩnh viễn. Khoảng thời gian này có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tháng, vì vậy bất cứ động thái ngắn hạn cần phải được lên kế hoạch cho phù hợp.

Đối với cá nhân và gia đình tìm kiếm lời khuyên nhà ở tạm thời có ba lựa chọn chính: khách sạn thường xuyên, khách sạn ở lại mở rộng và cho thuê nhà / căn hộ.

New house in box

Khách sạn thường xuyên
Khách sạn thường xuyên là lựa chọn tốt khi bạn cần nhà ở tạm thời cho chỉ một vài ngày. Khách sạn thường xuyên cung cấp các tiện nghi đầy đủ dịch vụ như nhà hàng và dịch vụ dọn hàng ngày. Mặc dù thuận tiện cho thời gian ngắn hơn, các tính năng bổ sung thêm vào có thể mất số điện thoại của họ vào ngân sách tái định cư của bạn trong một khoảng thời gian dài.
Khách sạn Extended Stay
Khách sạn nghỉ kéo dài nên được xem xét khi bạn yêu cầu một khung thời gian dài hơn cho kỳ nghỉ của bạn. Mở rộng ở chỗ cung cấp một môi trường gia đình giống như hơn bằng cách cung bếp đầy đủ và dịch vụ giặt ủi trên trang web. Không có hợp đồng thuê ký, không có tiện ích để thiết lập và hãng phim đến nội thất đầy đủ.
Nhà cho thuê & Apartments
Tùy thuộc vào quy mô gia đình và ngân sách, nhà ở và căn hộ cho thuê là lựa chọn khả thi cho những người cần phải ở lại một tháng hoặc lâu hơn và không nhớ ký hợp đồng thuê hoặc sắp xếp cho các tiện ích, dịch vụ điện thoại và truyền hình cáp.
Cho dù nghiên cứu các động thái trên của riêng bạn hoặc làm việc với một công ty bất động sản có uy tín hoặc xem xét những lời khuyên của một dịch vụ di dời để tìm chỗ ở tạm thời, bạn sẽ cần phải trả lời một số câu hỏi:

Phong thủy

Loại nhà ở tạm thời phù hợp nhất với nhu cầu của bạn? Bạn còn độc thân và chỉ yêu cầu một phòng thu hoặc làm bạn có một gia đình và cần có nhiều phòng ngủ?
Giá bao nhiêu bạn sẵn sàng trả tiền?
Điều gì sẽ là một địa điểm thích hợp? Nếu trẻ em được đến cùng, một trường học nên được đặt gần đó?
Những tiện nghi sẽ được yêu cầu? Bạn có muốn một hồ bơi? Một phòng tập thể dục?
Những gì về các dịch vụ như chăm sóc ban ngày hoặc Dọn dẹp?
Được công ty trả tiền cho việc di chuyển và nếu như vậy, những lợi ích và chi phí di dời được bảo hiểm là gì?
Thị trường nhà đất chặt chẽ, chẳng hạn như thành phố New York và San Francisco, có thể trình bày một thách thức đặc biệt khó khăn khi tìm kiếm nhà ở tạm thời. Trong khu vực đô thị lớn, nơi lựa chọn của bạn là có giới hạn và giá cả tại một cao cấp, khách sạn nghỉ kéo dài là một giá trị kinh tế thực sự cho những người cần chỗ ở tạm thời. Tuy nhiên, nếu tình hình của bạn yêu cầu bạn tìm một căn nhà cho thuê, nó có thể là khôn ngoan để tìm ra đặc tính mới mà chủ sở hữu, ngồi trên các khoản thế chấp và có nhu cầu về dòng tiền, có thể sẵn sàng để đàm phán một hợp đồng thuê ngắn hạn. Đàm phán là một phần của trò chơi và nó không bao giờ đau để ném ra một mức giá trước khi bạn vội vã đến các đường chấm chấm.

Ngoài ra, mở ra các tùy chọn của bạn bằng cách xem xét các khu phố khác nhau, tăng khả năng tìm kiếm một tài sản phù hợp ở một mức giá bạn có thể đủ khả năng. Và bao gồm các căn cứ của bạn với nghiên cứu, tư vấn và thông tin phản hồi cá nhân chỉ có thể giúp đỡ để đảm bảo rằng kinh nghiệm đầu tiên của bạn sẽ là một trong những tốt.

Xem thêm: Những sai lầm ngớ ngẩn khi chuyển nhà

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post