Nhà nhỏ càng chật hơn với 5 lỗi cơ bản

Nhà nhỏ càng chật hơn với 5 lỗi cơ bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc lựa chọn và trang trí nội thất sẽ giúp thay đổi toàn bộ diện mạo của ngôi nhà bạn, nhưng công việc thiết kế nội thất là không hề dễ dàng nhất là ngôi nhà với diện tích nhỏ hẹp. Đối với những ngôi nhà nhỏ, bạn cần phải xem xét một cách cẩn thận lựa chọn các món đồ nội thất từ kích thước, màu sắc ra sao, cho đến việc sắp xếp chúng sao cho cân đối hài hòa với toàn bộ không gian phòng.

 Xem thêm: kệ siêu thị lưng tôn đục lỗ

Đã có nhiều trường hợp chủ nhà mắc lỗi trong trang trí nội thất làm cho căn nhà nhỏ họ trở nên chật hẹp hơn. Vậy làm thế nào để tránh những lỗi này? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra những lỗi thường gặp khi trang trí nội thất trong một căn nhà nhỏ để bạn tham khảo và phòng tránh nhé!

 

– Treo đèn chùm cỡ lớn

Nhiều người tin rằng treo đèn chùm với kích thước lớn hơn làm cho không gian trở nên sang trọng hơn. Tuy nhiên, đó là một sai lầm, vì nếu bạn treo đèn chùm lớn trong ngôi nhà nhỏ sẽ làm nổi bật không gian, sẽ trở nên ngột ngạt hơn, thiếu tinh tế hơn.

Vì vậy, đèn trang trí nội thất của bạn nên chọn sao để cân bằng và hài hòa với không gian. Bạn có thể lấy mẫu một đèn chùm nhỏ, tránh quá rườm rà hoặc bạn có thể thay thế các đèn chùm bằng các loại đèn trần làm cho không gian trở nên rộng rãi và tinh tế hơn.

 noi that

– Đồ nội thất cỡ lớn

Tương tự như chọn đèn trang trí, đồ nội thất cho nhà nhỏ của bạn cũng nên ưu tiên các mục có kích thước nhỏ để giúp tiết kiệm không gian một cách đáng kể. Bạn nên tránh xa các mặt hàng cồng kềnh, đồ sộ mà có thể thay thế chúng bằng những đồ nội thất đa năng sẽ vừa tiết kiệm không gian lại vừa mang lại một không gian thoải mái, tiện nghi hơn.

 

– Phân chia không gian nội thất

Đối với ngôi nhà nhỏ, bạn cũng nên hạn chế việc sử dụng các mặt hàng nội thất có tính chất phân tách không gian. Theo kinh nghiệm, những ngôi nhà nhỏ phù hợp với nội thất phong cách thiết kế không gian mở sẽ giúp ngôi nhà bạn trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn. Trong những trường hợp bạn muốn làm vách ngăn thì nên dùng vách ngăn mỏng hoặc vách kính cường sẽ giúp tiết kiệm không gian trong phòng.

 

– Cánh cửa lớn

Những bộ cửa cánh ra vào lớn hoàn toàn không phù hợp với căn nhà hẹp vốn có của bạn, nó sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thiếu sự tinh tế và cân bằng. Thay vào đó bạn hãy sử dụng các loại kính trượt, với màu sắc nhẹ nhàng sẽ làm cho không gian trông gọn gàng và rộng rãi hơn.

 >>> Những thông số kĩ thuật bạn nên biết trên sàn gỗ công nghiệp

– Quá nhiều phụ kiện

Ngôi nhà nhỏ của bạn không thể chứa được quá nhiều mặt hàng đồ nội thất, nó sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên lộn xộn, chật chội hơn rất nhiều. Vì vậy, tốt nhất bạn chỉ nên bố trí các mặt hàng đồ nội thất nào cần thiết, phong cách tối giản sẽ đảm bảo tiêu chí tiết kiệm không gian lại góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà của bạn.

Trên đây là 5 sai lầm phổ biến của các chủ nhà trong quá trình trang trí nội thất một căn nhà nhỏ. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kiến ​​thức hữu ích để thiết kế không gian nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn nhé. Chúc may mắn!

 Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post