Nhà máy thủy sản ngang nhiên xả nước thải ra môi trường

Nhà máy thủy sản ngang nhiên xả nước thải ra môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi ngày nhà máy của công ty gần 200m3 khi nước thải chế biến thủy sản xả trực tiếp ra môi trường. Các chỉ tiêu vi sinh của nước thải vượt tiêu chuẩn 10 lần, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người dân xung quanh.

Hơn một năm, kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, số 2 Easy Ltd của nhà máy, chuyên sản xuất các sản phẩm thủy sản đông lạnh đã làm cho người dân làng Ca Du, Thanh Hải, Phan Rang – Tháp Chàm vô cùng cấp bách. Nhà máy liên tục thải ra môi trường, làm cho môi trường sống của người dân bị ô nhiễm nghiêm trọng.

>>> van ban phap luat moi truong

Có mặt tại khu vực sản xuất của nhà máy 2, công ty Easy đang trên 2/10, được bao quanh bởi cây mùi hôi thối lên nồng nặc. Lê Văn Lai, một vườn nho gần nhà máy, cho biết: “Một số bạn mới đến, nhưng không thể chịu được, huống gì chúng tôi đang ở đây để chịu đau khổ với nó quanh năm Làm kiến ​​nghị hoài nghi rằng đã nhìn thấy ai giải quyết được gì.”.

nuoc thai

“Họ có đầy đủ xả vào ban đêm không có trò chơi. Đặc biệt là khi trời mưa,” ông nói Lai.

Bà Liên, một người bán tại cửa của các cửa hàng nhà máy, cho biết: “Hôi quá, sẽ không chịu đựng được gió Nam cứ vào mùa phù hợp bạn nộp thừa.”.

Nhưng Nguyễn Hồng Việt Nam, sản xuất gia súc, cho biết: “. Những gì ông không biết những gì loại hình kinh doanh riêng của mình Ngòi thải trực tiếp ra mương Tui đàn thường xuyên tiêu chảy do uống Ngòi nước mương Con mương là nơi chúng ta tui cầu chì dùng để tưới. nho, cho trâu bò uống. Vì vậy, bây giờ không thể đứng “.

Ông Việt Nam chỉ cho tôi ra sân, bên cạnh chuồng nhà mình đầy bùn đen, nồng mùi nặc danh và nói:. “Điều đó, trong một đường ống vài xả ngày tràn ra qua sân chuồng đầy bùn đen tôi chơi nó bây giờ Desperate để ở trong nho nuôi, giữ cho gia súc, không chỉ tui bỏ đi từ lâu rồi. Bây giờ bán mà không có ai dám mua nuôi. Ô nhiễm quá mà “.

o nhiem
“Trong tháng tư, do nước thủy lợi khép kín nên mương Ngòi không có nước, do đó các nhà máy lọc dầu được thải trực tiếp vào mương làm cá chết trắng nơi mương nhưng không ai dám ăn cá nơi”, ông Trần Văn Minh, một người trồng nho cho biết nhà máy nách.

Trước khi mọi thứ gây ô nhiễm môi trường xung quanh, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân địa phương của nhà máy 2, Công ty Easy, 1/10, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận đã quyết định xử phạt Công ty Easy 397 triệu vì hành vi xả ra môi trường đã đạt ngưỡng.

Theo Quyết định này, các công ty bị xử phạt Easy Limited được thải ra môi trường một ngày trên 200 m3 tôm đông lạnh chế biến nước thải. Trong đó, hai thông số Coliform, BOD3 vượt hơn 10 lần so với mức cho phép; Thông số COD vượt gần 10 lần; 3 tham số N, N-NH4, TSS đạt 2-5 lần … Tuy nhiên, những gì mọi người muốn là để có biện pháp để ngăn chặn các công ty gây ô nhiễm nguồn nước thải ra môi trường, ảnh hưởng đến đời sống nhân dân xung quanh.

Trần Văn Minh cho biết:. “Chính phủ nên đã bắt gặp một số các biện pháp quyết liệt để vượt qua những ống xả, hoặc xử lý như thế nào để giảm thiểu mùi nhưng không ai như thế này để có được thông qua Không biết về lâu dài là làm thế nào để sử dụng bây giờ, nho, chúng tôi trả ở đây không bao giờ có bán một số giá rẻ hơn so với các nơi khác. “

Xem thêm: 35 doanh nghiệp cam kết bảo vệ môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post