Người bảo vệ các ngày tết

Người bảo vệ các ngày tết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo khảo sát của chúng tôi, Báo Giá dịch vụ đảm bảo ngày Tết cao hơn khá nhiều so với mặt bằng giá chung. mặc dù, các cong ty bao ve năm nay đưa ra mức giá không cao hơn so với năm trước.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan tan binh tại đây.

Tuy nhiên, với những dịp cuối năm, công ty, nhận thêm bảo đảm các mục tiêu ngắn hạn, mang tính thời vụ như bảo vệ nhà các cá nhân, bảo vệ tại các sự kiện. Với các phương châm bảo đảm bức tốc ngắn hạn, mức phí sẽ được tính theo giờ. Giá đưa ra dao động từ 100.000 đồng/1 giờ đến 200.000 đồng/1 giờ.

Nói chung, với thực trạng kinh tế chung, các công ty cũng cố gắng giữ mức giá cũ để “hút” khách, tạo thêm việc làm cho người lao động, có rất nhiều tiền lương, thưởng hơn vào cuối năm”.

Auto Draft

Anh Nguyễn Văn Tiến (quê Nam Định) là nhân viên bảo vệ được 5 năm, cho biết: “Cả 5 cái Tết tôi đều phải xa nhà. Qua rằm tháng Giêng, tôi mới được nghỉ bù 4 ngày. Một ngày làm Tết bằng lương của 10 ngày làm thường nên người lao động rất ham. Thế nhưng, cũng có những chuyện buồn cười, mà khó xử lắm”.

Theo anh Tiến, Tết năm ngoái, anh được phân công đảm bảo biệt thự một GĐ giàu có ở khu đô thị Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội). gia đình này có 2 cô con gái. Cô lớn học lớp 12. Vì muốn về Hà Nội chơi Tết với bạn nên đã trốn bố mẹ, bỏ quê lên phố từ ngày mùng 2 Tết. Cô đòi vào nhà, trong khi hợp đồng với gia chủ là mùng 5 Tết giao nhà cho gia chủ, trước đó, không được ai vào nhà.

Anh Tiến không cho cô bé vào khi chưa có sự trao đổi giữa công ty với gia chủ. Thế là xảy ra xung đột. Ngày mùng 2 Tết, thay vì được ăn Tết ở nhà, được ngồi trong nhà gia chủ xem tivi thì anh Tiến phải đến công an phường giải trình. Vì cô gái đó đã báo công an phường, nhà có trộm, không dám vào nhà…

Ngoài anh Tiến, trong giới nhân viên bảo vệ vẫn râm ran chuyện, anh Hưởng ở (Thanh Hoá) bị con gái gia chủ biệt thự sang trọng nhận làm cha của đứa bé trong bụng. Chẳng là, cô gái không về quê ăn Tết cùng phụ huynh nhưng gia chủ vẫn thuê người bảo vệ nhà. Gia chủ không phạt hợp đồng mà còn dỗ ngọt anh Hưởng, đồng ý cưới thì sẽ thưởng… Khổ nỗi, anh Hưởng đã có vợ ở quê nên không thể chiều theo ý gia chủ. Hơn nữa, anh ta không là tác giả của bào thai nên cương quyết không nhận…

Không chỉ đảm bảo an toàn sự an toàn tuyệt đối, nhiều công ty bảo đảm còn ký các hợp đồng bảo hiểm tiền tỷ chuẩn bị bồi hoàn với những mất mát, hao tổn nếu để xảy ra sự cố. Với những cam kết mạnh mẽ này, các gia đình, công ty… tìm đến các dịch vụ bảo vệ an tâm hơn khi giao tài sản của mình vào tay người lạ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post