Ngôi nhà đẳng cấp kiểu Mỹ làm mê đắm giới trẻ

Ngôi nhà đẳng cấp kiểu Mỹ làm mê đắm giới trẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Căn hộ này là dự án cải tạo bởi công ty kiến trúc Plum Design và nhà thiết kế Corey Kingston của Mỹ

Với diện tích khoảng 79 mét vuông cùng gác xép, căn hộ đã lột xác hoàn toàn thành một nơi hiện đại cùng phòng tắm hơi được tích hợp.

Nằm trong khu phố Pioneer Square, Seattle. Các nhà kiến thiết đã chú trọng vào việc mở rộng không gian hơn nhằm đem đến sự thoáng đãng và dễ chịu cho người cư ngụ.

Auto Draft

Gác xép cũ vốn chỉ là nơi chứa đồ bỏ đi đã được tận dụng, các nhà kiến thiết đã nối thêm không gian bên dưới tạo thành các phòng nhỏ mang các chức năng khác nhau như phòng làm việc, phòng ngủ, cùng một phòng tắm hơi. Việc thiết kế như vậy sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian bên ngoài.

 Phần sơn cùng nội thất vốn có đã bị sửa chữa, lớp gạch tường cũ được giữ lại và khoác lên mình lớp sơn trắng, điều này mang lại cảm giác mộc mạc, tối giản nhất. Đồng thời khiến gia chủ cảm thấy không gian mở rộng hơn so với thực tế.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 Phần trần lộ gỗ, có màu tối đặc trưng đưa về cảm giác sắc sảo, mộc mạc và tương phản với màu trắng của tường.

 Các cửa kính mờ được lắp bên ngoài các phòng dưới gác xếp, nhằm lấy ánh sáng từ bên ngoài, đồng thời đảm bảo an toàn sự riêng tư cho người phía bên trong. Phần tường ốp một loại gỗ đã được xử lý bằng kỹ thuật Shou Sugi Ban truyền thống Nhật Bản.

Cơ chế của kỹ thuật này là đốt gỗ ở 1 nhiệt độ tương thích nhằm đem lại màu sắc đặc trưng và chống mối mọt cho gỗ.


Sàn được phủ gạch xi măng tối, để tương phản với tông màu nhạt, phần còn lại của ngôi nhà.

 Nội thất bên trong cũng mang sự đối lập hoàn toàn với màu trắng bên ngoài.

 Đối với khoanh vùng sinh hoạt mở, các nhà kiến thiết dùng màu sắc tươi sáng và mềm mại hơn.

Các cửa sổ kính lớn được lắp để trên tường nhằm giúp ánh sáng tự nhiên và thoải mái tràn vào nhà, cùng với đó là hệ thống ánh sáng nhân tạo bằng các bóng đèn tròn trắng tương phản với trần nhà màu tối.

 

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post