Ngôi đầu phòng vé khó thoát khỏi tay ‘Khách sạn huyền bí 2’

Ngôi đầu phòng vé khó thoát khỏi tay ‘Khách sạn huyền bí 2’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Hotel Transylvania 2” không cần phải chiếu đầu đêm thứ năm nhưng nhiều khả năng làm việc trong những phổ biến nhất ở Bắc Mỹ vào cuối tuần này.

Theo dự đoán của Sony và các nhà quan sát tin truyền hình, phần thứ hai của khách sạn Transylvania có thể kết thúc ở $ 45.000.000 sau ba ngày cuối tuần. Công việc có tính năng hoạt hình Adam Sandler tham gia lồng tiếng của Andy Samberg, Selena Gomez, Kevin James và Keegan-Michael Key đã được công chiếu tại các rạp chiếu Bắc Mỹ 3754 từ 25/9 ngày và không sớm vào ngày thứ năm chiếu đêm nam.

khach san 2

‘Mystery khách sạn 2’ thúc loạt hoặc tháng Chín
Hồi năm 2012, bộ phim mở ra ở mức 42 triệu USD trong khi cũng tung ra trong tuần cuối cùng của tháng 9. Ở Việt Nam, Hotel Transylvania 2 buổi diễn ra mắt đồng thời từ 25/9. Bản lồng tiếng Việt với sự tham gia lồng tiếng của Đông Ngô và Cao Thắng.

Xem thêm Lap dat truyen hinh an vien tai huyen phuc tho

Cũng ra mắt tại Bắc Mỹ và Việt Nam từ ngày 25/9 cũng hài The Interen. Công trình có sự tham gia của hai bậc thầy Oscar – Robert De Niro và Anne Hathaway. Trong phim, một người đàn ông góa vợ cũ của 70 tuổi quyết định xin thực tập tại các cửa hàng thời trang trực tuyến và gây ra vô số tình huống hài hước.

Trailer phim ‘học việc Bố già’
Đạo diễn Nancy Meyers thực hiện, The Intern thu 650.000 đô la trong đêm và dự kiến ​​hoàn thành 24/9 15-20 triệu như trong rạp chiếu phim 3305. Warner Bros cho biết họ muốn tập trung để khán giả lớn tuổi với The Intern.

phong ve
Ngay đến tuần này, các rạp chiếu Everest mới ở Bắc Mỹ trên một quy mô lớn.
Tuần trước, mới ra mắt định dạng IMAX Everest và thu thập được hơn 7 triệu. Từ 25/9, nhân rộng phổ của phim bom tấn chiếu tại 3.006 rạp, lớn và nhỏ. Bộ phim kể lại thảm kịch trên “nóc nhà thế giới” được kỳ vọng sẽ tạo ra khoảng 15.000.000 $ vào cuối tuần này.

Tuần này, các rạp chiếu phim Bắc Mỹ cũng có một bộ phim mới có tên gọi The Green Inferno. Tác phẩm kinh dị máu me của Eli Roth thu $ 275,000 từ sàng lọc sớm và nhiều khả năng được khoảng 5 triệu sau kỳ nghỉ cuối tuần đóng cửa.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen phuc tho

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post