Nghiên cứu mới nhất: Cam quýt có khả năng chống lại các ảnh hưởng của bệnh béo phì

Nghiên cứu mới nhất: Cam quýt có khả năng chống lại các ảnh hưởng của bệnh béo phì

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một nhóm các nhà nghiên cứu mới đây đã phát hiện ra rằng các loại trái cây họ cam quýt đã giúp ngăn ngừa các tác hại của bệnh béo phì ở chuột khi chúng được cho ăn theo kiểu phương Tây, tức thị chế độ ăn giàu chất béo.Nghiên cứu mới nhất: Cam quýt có khả năng chống lại các ảnh hưởng của bệnh béo phì 
Phát hiện này được các nhà khoa học Brazil biểu lộ vào cuối tuần qua tại Hội nghị Quốc gia và triển lãm Hiệp hội Hóa học Mỹ (ACS).

“Kết quả của chúng tôi đã chỉ ra rằng, trong tương lai chúng ta có thể dùng chất flavanone có trong cam quýt, một loại chất chống oxy hóa để ngăn ngừa hoặc trì hoãn các bệnh kinh niên gây ra bởi bệnh béo phì ở người” – Sinh viên Paula S. Ferreira cho biết.

>>>Xem thêm : Cam xoàn công ty Orga tại đây.
 

bây chừ, có đến hơn một phần ba những người trưởng thành ở Mỹ đang mắc bệnh béo phì, theo trọng tâm kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ. Bệnh béo phì có thể gia tăng nguy cơ phát triển các bệnh khác như tim, bệnh gan và tiểu đường, đi đôi với đó là stress do oxy hóa và viêm.

Khi con người tiêu thụ một chế độ ăn giàu chất béo, họ tích lũy các chất béo này trong cơ thể. Các tế bào mỡ sinh sản một lượng oxy hóa quá mức, có thể gây hại cho các tế bào. Hiện tượng này gọi là quá trình stress oxy hóa. thân thể con người cũng có thể chống lại các phần tử với chất chống oxy hóa, nhưng trong những bệnh nhân béo phì, các tế bào chất béo đã mở rộng, dẫn đến áp đảo khả năng chống lại của cơ thể.

Trong các loại trái cây có múi như cam quýt có chứa một lượng lớn chất flavanone mà nghiên cứu trước đây đã chứng minh là chúng tạo ra các kết liên để giảm stress oxy hóa trong thí điểm với mô hình động vật.

Trong nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu đã quan sát ảnh hưởng của flavanone trong cam quýt đến những con chuột được ăn chế độ giàu chất béo. Có 50 con chuột dự vào thí điểm. Nhóm chất flavanone cũng được chia làm ba loại hesperidin, eriocitrin và eriodictyol. Trong một tháng, chế độ ăn giàu chất béo không có flavanone tăng chừng độ dấu hiệu tế bào thương tổn đến 80% trong máu và 57% trong gan so với những con chuột có chế độ ăn xài chuẩn.

Ferreira cho biết nghiên cứu cũng cho thấy tác dụng của cam quýt đến với những người không béo phì nhưng lại có chế độ ăn giàu chất béo.

đích tiếp theo của nhóm nghiên cứu là để tìm hiểu cách thức tốt nhất để quản lý các flavanone, cách thức để tiếp nhận tốt chất dòng chất này và tiến hành các nghiênc ứu liên can đến con người.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post