Nghề nhân viên bảo vệ ngôi sao cũng khá gian truân

Nghề nhân viên bảo vệ ngôi sao cũng khá gian truân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngôi sao đi tới đâu thì bảo vệ, vệ sĩ phải theo tới đó. có rất nhiều khi gặp fan cuồng hay anti fan thì nhân viên an ninh lại phải hứng hết gạch đá, chai lọ, hoặc bất kì vật dụng nào đó… Ngẫm lại thì nghề bảo vệ này cũng lắm nhọc nhằn….

 Auto Draft

Vệ sĩ đánh trận giả

Bodyguard bao ve cho ngôi sao thường xuất hiện thêm tại các sự kiện thời trang, âm nhạc, văn hóa lớn, nơi có mặt của khá nhiều người trong showbiz và người ái mộ. Mặc đồng phục vệ sĩ hoặc trong những bộ vest đen với những dụng cụ trợ giúp như dùi cui điện, dùi cui sắt, roi điện… Nhưng rất hãn hữu trường hợp Bodyguard mới phải dùng đến chúng, chủ yếu là phải có một kế hoạch thông minh và xả thân hứng chịu những trận “mưa gạch đá”.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan 4. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Năm 2003, có một đội vệ sĩ tham gia nhân viên an ninh trong chuyến lưu diễn tại nước ta của các ngôi sao nổi tiếng Lâm Tâm Như, Triệu Vy… trong bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách”. Chương trình được tổ chức hầm hố ở sân Tao Đàn với số lượng khán giả lên đến 10.000 người. Như thường lệ, đoàn diễn viên sẽ lấn sân vào sân khấu bằng cửa trước qua đường Huyền Trân Công Chúa.

Tuy nhiên, khi vào thời điểm trước khi diễn ra chương trình, người hâm mộ đã chặn hết con đường để dành chỗ đẹp nhất cho mình để được chiêm ngưỡng thần tượng ngay từ khi họ tiến tới sân khấu. Đội ngũ vệ sĩ phải huy động cho chương trình lên tới hơn 300 người  chia thành từng đội luôn liên lạc với nhau và với Tổng chỉ đạo để báo cáo thực trạng.

Khi nhận được báo cáo tình hình tại khu cửa chính, nếu cứ thẳng tiến vào thì rất có thể đoàn xe chở các nghệ sĩ sẽ ngập trong vòng vây của hơn 10 ngàn người và bị cản trở, làm chậm tiến độ chương trình cũng như có thể tạo ra khó khăn cho việc tổ chức.

Phương án thứ hai ngay lập tức được vận dụng. Một mặt đội vệ sĩ ở đường chính vẫn tổ chức dẹp đường với tinh thần chuẩn bị đón đoàn diễn viên. Mặt khác đội xe vệ sĩ đưa đón đoàn diễn viên sẽ bí mật đi đường vòng và vào bằng cổng sau để tiến lên sân khấu.

Giải vây cho Jang Dong Gun

Anh Lộc, một nhân viên bảo vệ cho các ngôi sao nói rằng nghề của anh vừa là để kiếm sống vừa để anh thỏa sức cảm nhận cảm giác mạnh khi quên mình vì an nguy của khách hàng.

Ngôi sao Hàn Quốc Jang Dong Gun đã từng có lần được nhân viên bảo vệ kỹ càng khi anh này sang Việt Nam biểu diễn. Theo yêu cầu của ban tổ chức (BTC) đặt ra, công tác an ninh phải được đặt đơn hàng đầu vì lượng khán giả ái mộ Jang Dong Gun tại nước ta lên đến 40 ngàn người. Sau cuộc họp báo đầu tiên, Jang Dong Gun được hộ tống về khách sạn 5 sao để nghỉ ngơi.

Vốn là 1 trong những người thích tìm hiểu, Jang Dong Gun đề nghị cho anh ta thời điểm riêng tư để đi bộ chơi phố phường. Không những yêu cầu không được đáp ứng mà BTC còn thông báo với vệ sĩ phải canh chừng 24/24h không rời khỏi Jang Dong Gun nửa bước.

Anh ta tìm đủ mọi cách để rời xa vệ sĩ mặc dù đã cảnh báo rằng anh có thể gặp rất nguy hiểm vì sự cuồng nhiệt của khán giả nhưng Jang Dong Gun vẫn một mực khẳng định điều đó nằm trong khoảng kiểm soát của anh ta.

Kế tiếp Jang lấy cớ sang phòng bên nói chuyện riêng với người bạn rồi trốn ra khỏi khách sạn mà vệ sĩ không còn biết.

Khi anh đang thoải mái đi bộ đến siêu thị Maximax đường 3-2 thì khán giả phát hiện ra nghệ sĩ họ yêu thích cuồng nhiệt trong các bộ phim Hàn Quốc đang dạo chơi trong siêu thị. Ban đầu là một trong những nhóm người rồi dường như tất cả mọi người trong siêu thị bủa vậy lấy thần tượng Hàn Quốc.

Người xin chữ kí, người đòi chụp hình chung, người ôm, người nắm tay, sự cuồng nhiệt đến nghẹt thở. Jang Dong Gun không còn cách nào khác đành phải gọi điện cho ban tổ chức cầu cứu. Lực lượng vệ sĩ phải huy động tới 40 người đến và nhanh chóng giải vây cho Jang Dong Gun ra khỏi đám đông và hộ tống nghệ sĩ Hàn Quốc này về khách sạn.

Nghề nhân viên an ninh ngôi sao lắm nhọc nhằn nhưng những người đã và đang làm công việc này lại luôn luôn tận tụy, tận tâm hết mình để nhân viên bảo vệ tốt nhất những nhân vật của công chúng.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post