Ngắm nhìn các nàng mặc vest

Ngắm nhìn các nàng mặc vest

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhẹ nhàng, đơn giản và lịch sự, nam vest phù hợp cho tất cả các cô gái. Nhưng hãy để đẹp nó vẫn còn là một vấn đề cần phải bàn!
Boyfriend Blazer (tạm dịch là nam với cổ vest nghỉ đơn giản, áo sương mù, túi nắp, hàng dài các snap để và thường vượt quá 3) là các cô gái trẻ là vô cùng phổ biến. Không chỉ phụ nữ có vóc dáng cao lớn mà ủng hộ cô gái phương Tây Á rất tốt với dòng thời trang này.

Nhẹ nhàng, đơn giản và lịch sự, nam vest phù hợp cho tất cả các hoạt động trong ngày của bất kỳ cô gái. Đi làm, đi chơi, đi dự tiệc hoặc tham dự đẹp và phù hợp.

Tuy nhiên, người đàn ông vest 1 đặc trưng bởi chỉ xuất hiện, phong cách thô ôm sát cơ thể nên không cô gái đôi chút e dè với nó. Thật vậy, nếu việc sử dụng kết hợp mùa thu thật sự là tác hại khôn lường. Vì vậy, làm thế nào để các cô gái nhon mi vẫn có thể đẹp với xu hướng thời trang nhất?

Ao-Vest-Nam--7-

Men vest là thiết kế thời trang là chỉ cực phụ nữ yêu thích.

1. Đặt may của bạn

Biết may tiềm năng ‘nguy hiểm’ nhưng đây là một lời khuyên rất chân thành. Như thể cố gắng để mặc vest nam mà không đắn đo những hậu quả không thể đoán trước. Chiều dài trung bình, chiều rộng trung bình, run, mất hình, đường cong và các bạn gái thấp kém hơn.

Ao-Vest-Nam--8-

Ao-Vest-Nam--13-

Để phù hợp và nhìn tốt hơn, có can đảm để đặt may 1 áo vest của mình.

2. Đi kèm thắt lưng

Đây được coi là lựa chọn tốt nhất. Shirt giữ lại nét thanh lịch, nhẹ nhàng và hiện đại, nhưng là vẻ đẹp quyến rũ hơn, nữ tính và mềm mại nhờ đến thắt lưng.

Vets gắn eo áo là một trong đó từ các Đệ nhất phu nhân, đệ nhất phu nhân của nước Pháp để các người đẹp nổi tiếng thế giới tình yêu. Khi các vành đai, không quá chặt nhẹ nhàng để làm hỏng sự xuất hiện rằng chiếc áo gây khó chịu trong di chuyển và lao động.

3. Đeo cùng thân váy kết hợp

Váy ôm cơ thể cơ thể có liên quan sẽ tạo điểm nhấn và làm cho đường cong nổi bật hơn trong vest của nam giới. Để nhìn tốt hơn, có thể mặc một vành đai tại các váy eo thêm hoặc sử dụng vòng cổ.

Ngoài việc thêm sự mềm mại vest, bạn có thể sử dụng trâm cài hoa – công cụ mạnh mẽ để tạo cá tính ấn tượng và tổng thể cho trang phục.

Ao-Vest-Nam--19-

Ao-Vest-Nam--20-

Thanh lịch, cá tính nhẹ nhàng …

4. quần short Sexy và ngắn

Bạn sẽ có một làn gió khi trang phục gợi cảm đến văn phòng với cách điệu này. Vest nam đeo trên áo giấu trong quần short, quần gập gấu nhỡ, là thủy tinh.
Đảm bảo mọi người phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp và cuốn tiểu thuyết hấp dẫn mà bạn chỉ cho bản thân của bạn.

Các màu sắc của dòng áo này hiện nay khá đa dạng. Nó không còn đơn điệu màu đen, xám, ghi đông là tốt. Các vest nam với gam màu như hồng đào ngọt ngào, màu be, kem, vàng, xanh ngọc, tím là phụ nữ tình yêu rất châu Á vì nó trẻ trung, duyên dáng và dễ dàng phối hợp nhiều trang phục.

Nếu bạn là ngực quá mỏng hoặc quá nhỏ nên được chú ý nhiều hơn đến việc lựa chọn màu sắc. Nếu bạn đang quá thấp, không được mặc quần áo quá dài. Và giả sử một cổ cao như vậy, không nên chọn áo sơ mi với vai tổ chức, xếp nếp.

Chúc bạn đẹp hơn và quyến rũ với xu hướng thời trang mới này!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post