Ngắm chiếc đồng hồ dạng máy chiếu độc nhất – Coolest Clock

Ngắm chiếc đồng hồ dạng máy chiếu độc nhất – Coolest Clock

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Coolest Clock Liệu có đủ để thuyết phục bạn rằng đó là chiếc đồng hồ thế giới thú vị nhất như tên của nó hay không?

 coolest

Thật vậy, website thu hút đầu tư trực tuyến Indiegogo 1 cái nôi đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm thú vị, tính năng sáng tạo và độc đáo và tiện ích. Và một trong số họ có một sản phẩm mang tên Coolest Clock (tạm dịch: Các đồng hồ tuyệt vời nhất trên thế giới), một tên là đầy đủ của “mất một selfie”. Tuy nhiên, chúng ta hãy kiểm tra chiếc đồng hồ này có bất cứ điều gì để phát triển một cách tự tin cung cấp cho họ cùng tên.

 >>> dong ho chinh hang

Đồng hồ được không chỉ 1 giờ nhiệm vụ đã được thông báo rằng có 1 đồ vật trang trí trong nhà nữa, vì vậy việc lựa chọn một chiếc đồng hồ đẹp, phù hợp với không gian không phải là một điều đơn giản. Ngoài ra, mỗi người có một sở thích khác nhau 1 để không ai có đồng hồ mà có thể phù hợp tất cả mọi người là.

Đó là với đồng hồ bình thường với Coolest Clock cũng là khác nhau. Họ không bao gồm kim loại hay mặt đồng hồ như bình thường mà là một thiết bị cục bộ có thể được gắn trên tường, thiết bị địa phương hoạt động như một máy chiếu, vì vậy người dùng có thể tùy chỉnh các hình ảnh hiển thị 1 của họ một cách dễ dàng. . Có rất nhiều loại khác nhau của khuôn mặt đồng hồ mà người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt thông qua điện thoại thông minh của họ. Điều này sẽ giúp mọi người có được 1 đồng hồ tùy ý mà không cần phải đi tìm kiếm người mua khác.

Bên cạnh đó, ngoài khả năng hiển thị sản phẩm này có thể hiển thị ngày, nhiệt độ, thời tiết, bản đồ, tin tức, và thậm chí hiển thị các thông báo từ các mạng xã hội … Đồng hồ Coolest được điều khiển thông qua một ứng dụng di động giúp người dùng dễ dàng quản lý và tùy chỉnh của họ đồng hồ riêng. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép người dùng phân loại và lọc các thông tin mà họ muốn hiển thị trên thiết bị.

 >>> Đồng hồ độc đáo phong cách Star War giá 500 triệu đồng

Có thể thấy rằng, nhờ sự thay đổi thiết kế linh hoạt tùy thuộc vào thẩm mỹ của người sử dụng và khả năng hiển thị của thông tin là Clock Coolest khác nhau này là thực sự vui vẻ và thú vị. Chắc chắn bây giờ nhiều người sẽ phải thừa nhận rằng, trên thực tế, các nhà sản xuất không có quá lời khi đặt một tên “ấn tượng” như vậy cho thiết bị của mình.

clock

Đồng hồ Coolest: xem thế giới thú vị nhất với khả năng hiển thị nhiều đồng hồ với khuôn mặt phong cách khác nhau. Thêm vào đó người dùng có thể mất rất nhiều thông tin khác nhau trên màn hình của họ từ mạng xã hội, dự báo thời tiết cho các đồ tiếp theo.

– Thời gian ra mắt dự kiến: Tháng 12 năm 2015

– Giá tham khảo: 199 USD

 Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post