Nên dùng loại sàn gỗ Malaysia nào là tốt nhất?

Nên dùng loại sàn gỗ Malaysia nào là tốt nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hơn 10 năm trước, khi khái niệm sàn gỗ công nghiệp vẫn còn mới mẻ, Cùng thời điểm với sàn gỗ Đức và Trung Quốc, các sản phẩm sàn gỗ Malaysia xuất hiện tại thị trường Việt Nam với những cái tên như sàn gỗ Inovar, Robina, Janmi. Nhưng tại thời điểm đó với đặc điểm sàn có vân sần,xỉn mầu , để cạnh tranh với các sản phẩm sàn gỗ Trung Quốc giá rẻ, bề mặt sáng bóng, màu sắc đa dạng là tương đối khó khăn

Xem thêm: san go chiu nuoc
Thời gian đã chứng minh, hoàn toàn khác với sàn gỗ của Trung Quốc dễ dàng uốn cong khi gặp nước, sàn gỗ Malaysia vẫn ổn định, bền chống thấm nước siêu việt thể hiện nét đặc trưng của dòng sàn gỗ đến từ quốc gia này.

Trong những năm gần đây, sàn gỗ Malaysia cùng với thương hiệu cũng liên tục gia tăng,từ đầu chỉ có ba thương hiệu lớn: Inovar,Robina, Janmi hiện nay có một số thương hiệu mới trên trường thị trường Việt Nam như : sàn gỗ Ruby, Masfloor….sàn gỗ Malaysia ngày càng trở nên phổ biến và là sự lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng!
Hầu hết các sản phẩm ván sàn gỗ ở Malaysia có chất lượng khá tốt, bền, và hấp dẫn.Tuy nhiên trong số đó  làm nên thương hiệu của sàn gỗ Malaysia phải kể đến 2 cái tên Robina và Janmi

san_go_malausia
Lý do bạn nên  lựa chọn hai loại sàn Robina và Janmi là gì?
Thương hiệu:
Sàn gỗ Robina và sàn gỗ janmi hiện đang là  hai thương hiệu dẫn đầu trong nước bởi sự đa dạng phong phú về màu sắc, chủng loại và chất lượng đã được khẳng định. Cả hai loại sàn gỗ, tất cả đều được sản xuất tại những nhà máy nổi tiếng Đông Nam Á ở Malaysia.
Đặc biệt với sàn gỗ Robina của Malaysia không chỉ xuất hiện ở Việt Nam mà còn xuất khẩu trên toàn thế giới với hơn 40 quốc gia.
Trên thị trường sàn gỗ hiện nay, có rất nhiều sàn gỗ Trung Quốc với những lời hứa ngọt ngào của các nhà cung cấp,rằng  được bảo hành 10 năm, 20 năm hoặc thậm chí mãi mãi.
Nhưng! Luôncó một thực tế là mọi thứ cần phải được kiểm tra bằng chính tay của người sử dụng, và thời gian sẽ nói lên tất cả

Có một thực tế là sàn  Robina đã xuất hiện hơn 10 năm, và hiện đang được sủ dụng cho nhiều công trình xây dựng. Đây có lẽ là quá đủ để xác minh chất lượng Robina một cách tốt nhất.
Với sản lượng sàn gỗ Robina Malaysia và sàn gỗ Janmi cung cấp cho thị trường hàng năm tăng 30% so với năm trước,điều này khẳng định sự phát triển trong tương lai của hai loại sàn gỗ này.
Chất lượng của các sản phẩm hiện có:
Các dòng sản phẩm của sàn gỗ Robina và janmi Malaysia cung cấp trên thị trường đảm bảo chất lượng cao và ổn định, thể hiện qua độ chịu lực cao,chịu xước.
Giá của Robina và Janmi
Nằm trong loại sàn gỗ cao cấp  nên giá của 2 loại sàn gỗ trên thị trường cao hơn mức trung bình của các dòng sản phẩm khác.
Nhưng các dòng sản phẩm loại dày 8mm giá vừa phải, chất lượng tốt và nhiều tính năng, đó là dòng sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam tại thời điểm này ….

Xem thêm:San go chiu nuoc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post