Nên chọn hướng ban công thế nào mới đúng?

Nên chọn hướng ban công thế nào mới đúng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều người thường quan niệm chỉ về phía phòng khách, bếp mới nên chú ý đến yếu tố phong thủy mà không biết rằng ban công sử dụng cũng đóng một ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc kéo các nguồn lực trong chiến dịch.

Trong phong thủy, ban đại diện Ming Road. Một gia đình nơi ban công phòng khách trước khi tài trợ cho phương tiện vận tải dễ dàng, sắc phong thủy. Theo hướng này, nếu có cát mịn, như vào năm 2015 ở phía đông, phía đông bắc là hướng dẫn tốt, nếu ban công nằm ở hương vị cát mịn xúc tiến tài trợ đặc biệt này.

 ban cong

Vì vậy, mỗi năm ban công của bạn treo với cát khác nhau, như một ban công ở vị trí tài chính, năm nay bạn nên thường xuyên ban thiệt hại gió hoặc tham quan, hoặc thậm chí thường xuyên mở các ban công nhìn ra tinh chất hấp thụ các nguồn lực theo hướng này.

 >>> dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Ví dụ, năm 2015 được đặt ở ban công nhưng tar Nhi (Đông Nam), Marble Queen (West) để, cửa sổ trong năm nay và một ban công nhìn ra cửa chính để hạn chế mở cửa, và nên đặt phong thủy cho nhà máy hóa chất giải thưởng. Vì vậy, sử dụng hoặc không sử dụng ban công, nên được dựa trên không kết tinh lâu năm của năm đó ảnh hưởng đến các ban công treo cát hay không để quyết định.

Điểm thứ hai cần lưu ý, đại diện cho ban công Ming Road, từ ban công nhìn ra ngoài, phản ánh cát hung của một ngôi nhà. Những gì được nhìn thấy từ ban công, đó là tương đương với sự chỉ đạo của tinh thể trong nhà.

Nhìn ra từ ban công, nếu để lại nhiều tòa nhà, có nghĩa là con rồng hướng thịnh vượng. Bên phải có rất nhiều tòa nhà, có nghĩa là Bạch Hổ hướng thịnh vượng. Nếu việc xây dựng ngay trên các tòa nhà bên trái, có nghĩa là mạnh hơn White Dragon Tiger, những người phụ nữ thách thức và phi thị trường. Nếu bạn nhìn thấy một không gian lõm phía trước thấp, có nghĩa là mở rộng Ming Road, một tự vừa phải. Phía trước có là đỉnh của tòa nhà đối mặt về phía trước, làm tất cả mọi sai lầm, chỉ có thể kiếm tiền nhanh, không thể thu thập các nguồn tài nguyên.

Trong phong thủy có hiệu lực ban công đường Ming, do đó, không thể biến thành một nơi để các đồ lặt vặt ban công, không trái cây chổi lau nhà, không nên phơi quần áo ở đây, nhiều không phải là để nước bẩn ứ đọng. Vì vậy, nói ban công là một gia đình, nơi có những con đường tốt Ming hay không; ban công rộng chắc chắn như nhiều tiền, càng lớn càng tốt.

Những cảnh tượng nhìn thấy được từ các quyết định ban công treo cát đặc biệt là chống lại Rồng, Bạch Hổ bên phải, phía trước Chu tước, Huyền vũ công phía sau nhà.

Nhiều gia đình chuyển vào ban công để nơi cần bàn chải phơi khô ngoài nắng sàn hoặc treo quần áo, do đó đã phá vỡ hoàn toàn phong thủy hiệu quả được sử dụng như ban công Ming Street. Hơn nữa ban công tích lũy dễ nước bẩn, đặt các đồ lặt vặt ở đây để tạo ra một bệnh do muỗi truyền và cung cấp một môi trường cho vi khuẩn sinh sôi.

Nếu không quá kỵ Jupiter, tất nhiên nó là tốt nhất mà bạn có thể đặt chậu cây xanh tươi tốt, có thể cung cấp oxy và không khí trong lành. Nhưng lưu ý, các cây khô héo hoặc nhiễm giun phải được thay thế ngay lập tức, nếu không nó có thể mang lại kết quả ngược lại.

Xem thêm: Phong thủy bàn trang điểm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post