Nệm Liên Á liệu rằng chất lượng cho côt sống lưng không?

Nệm Liên Á liệu rằng chất lượng cho côt sống lưng không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nệm cao su Liên Á tiêu dùng đảm bảo cho sức khỏe không?

Nếu như bạn đang có mong muốn sắm sửa 1 dòng nệm mới dành cho gia đình thì bạn sẽ chọn chiếc nệm nào? Câu giải đáp của rất nhiều khách hàng đấy là sản phẩm Nệm cao su Liên Á.

Nệm Liên Á  là mẫu sản phẩm được người sử dụng ưa chuộng nhờ những ưu điểm vượt trội như cơ chế đàn hồi tốt, êm ái, thoáng mát, an toàn cho sức khỏe của người mua. Thêm vào đó, nệm cũng có độ bền cao, giá hoàn toàn phải chăng nhất, mang đến hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

nem-cao-su-lien-A

Với cơ chế đàn hồi xuất sắc, nệm cao su Liên Á được làm từ 100% chất liệu từ cao su thiên nhiên buộc phải nệm mang tính đàn hồi cực tốt và rất dẻo dai. Bề mặt nệm luôn kiên cố, không hề có hiện trạng bị lún, trũng lúc chịu lực tác động to và liên tục trong thời gian dài dùng. Nhờ đó, chiếc nệm nhà bạn luôn giữ được hình dạng, quy cách, độ phẳng như lúc ban đầu, tạo cảm giác êm ái cho cơ thể khi nằm ngủ. Mặt khác, nhờ cơ chế đàn hồi tuyệt vời, lúc bạn xoay lật, thay đổi tư thế nằm sẽ chẳng hề tạo ra sự rung động lan truyền trên cả tấm nệm phải không gây ra tiếng động đồng thời tác động đến giấc ngủ của người nằm bên cạnh. Và vì vậy, khi bạn ngủ cùng với trẻ nhỏ mà thường xuyên phải trở dậy, xoay người sẽ ko khiến cho trẻ giật mình tỉnh dậy.

Nem cao su thien nhien với đặc tính đàn hồi tốt, tạo cảm giác dễ chịu khi nằm.

Nâng đỡ cơ thể ở tại nhiều tư thế nằm.

Bảo vệ sức khỏe cho khách hàng là Tôn chỉ bậc nhất mà công ty Liên Á hướng đến. Chất liệu cao su mềm mại, đàn hồi tốt sẽ giúp nâng đỡ đường cong cho cơ thể, nâng đỡ cột sống cho nên ko gây đau lưng sau lúc ngủ dậy. vì thế, kể cả người già hay trẻ em đang trong công đoạn tăng trưởng cột sống hay người có tình trạng liên quan đến bệnh đau cột sống, lệch đĩa đệm cũng luôn đều có cảm giác thoải mái lúc nằm trên nệm.

Những sản phẩm nệm cao su Liên Á được sản xuất logic, giúp phân chia đều lực công dụng khắp bề mặt, khiến cho người nằm luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu tại nhiều tư thế. Nhờ đó, quý khách hàng có được giấc ngủ sâu và dễ chịu để khôi phục năng lượng để chuẩn bị cho ngày mới làm việc. Hơn nữa, bạn cũng luôn thấy êm nhẹ, dễ chịu lúc quỳ hoặc chống hoặc tỳ khuỷu tay lên nệm. Với độ thoáng mát cần có nên Nệm cao su Liên Á được thiết kế hàng triệu lỗ thông hơi khá nhỏ và rãnh thoát khí trên bề mặt, từ đấy phân tán cũng kiểm soát nhiệt độ cơ thể, mồ hôi và tạo ra độ thông thoáng tối đa. Người nằm sẽ luôn thấy dễ chịu, chẳng phải thấy cảm giác nóng lưng, bức bí, khó chịu khi ngủ, ngay cả trong thời tiết lạnh lẽo. các gia đình có con nhỏ vẫn luôn an tâm lúc sử dụng nệm cao su Liên Á. khi trẻ nhỏ thường xuyên tiểu trên nệm, nước tiểu sẽ thẩm thấu xuyên qua nệm và ko làm ướt cơ thể trẻ. Bạn cũng đơn giản sử dụng khăn thấm, lau nước tiểu để nệm ko bốc mùi khó chịu.

Giường ngủ luôn thoáng mát khi dùng nệm cao su chất lượng của Liên Á ổn định cho người dùng. Nệm cao su được làm từ 100% cao su thiên nhiên không chứa hóa chất gây dị ứng, gây ung thư phải sản phẩm rất ổn định cho sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, Liên Á còn áp dụng kỹ thuật khử mùi hiện đại nhất trong quy trình cung cấp nệm, ko gây dị ứng, ko gây mùi khó chịu khi tiêu dùng. Các sản phẩm nệm cao su Liên Á còn có thêm khả năng kháng khuẩn, đẩy lùi nấm mốc, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng và đặc trưng ổn định cho trẻ nhỏ.

Độ bền của sản phẩm đạt chất lượng 

Nệm với chức năng chịu lực tốt, dẻo dai, ko bị xẹp lún sau nhiều năm tiêu dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm nệm cao su còn được bảo hành với thời gian lâu dài, chế độ hậu mãi khá chu đáo giúp các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, nệm cao su Liên Á được phân phối theo hệ thống quản lý chất lượng ISO – 9001:2008, sản phẩm đạt chất lượng toàn cầu bởi viện ECO & LGA (CHLB Đức) cấp chứng chỉ. bởi thế, những sản phẩm nệm cao cấp từ Liên Á được cả người sử dụng trong nước và người dùng ngoài nước trên thế giới sử dụng rộng rãi, đặc biệt là những thị phần tiềm năng ở các nước như Nhật Bản, Pháp, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Úc, Trung Đông,…

Xem thêm: Đặt mua gối ngủ từ các đại lý đảm bảo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post