Năng lượng thay thế cho năm 2050 là gì?

Năng lượng thay thế cho năm 2050 là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bất cứ khi nào giá xăng dầu, thương xót tiếp nhiên liệu, dòng xăng chảy vào nhìn xe tương ứng với số tiền chảy ra khỏi túi, bạn có thể đã nghĩ rằng nếu không có nguồn dầu khác để xe của bạn hay không? Việc sử dụng dầu để vận chuyển là tốn kém và có hại cho môi trường. Chúng tôi sẽ có thể sử dụng một nguồn năng lượng nào đó khác? Đặc biệt là khi các nguồn năng lượng hóa thạch đang cạn kiệt, có thể là đến năm 2050, chúng tôi sẽ không thể tiếp tục sử dụng nhiều nhiên liệu hơn, phải không?

>>> Ô nhiễm không khí ở Trung Quốc có thể gây hậu quả nghiêm trọng
Câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi này, không may, phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác. Cần phải đầu tư nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để có thể chuyển đổi sang sử dụng nhiên liệu xăng dầu. Nó sẽ rất phức tạp và tốn kém đó. Cải cách công nghệ không chỉ, nhưng chúng tôi cần sự hỗ trợ của các chính phủ và người tiêu dùng. Thực sự là quá khó khăn.

nang luong
International Energy Agency IEA (Cơ quan Năng lượng quốc tế) công bố một báo cáo năm 2008, mà hướng tương lai phải dựa trên tình hình hiện nay. Báo cáo này bao gồm tất cả những cách mà chúng tôi sử dụng nhiên liệu hàng ngày, và thậm chí còn có một phần nói về giao thông vận tải. Trong báo cáo này, IEA đã dự đoán rằng, vào năm 2050, nhu cầu nhiên liệu toàn cầu dự kiến sẽ tăng gấp đôi so với năm 2005.

Năm 2050, cùng với sự phát triển của khoa học, chúng ta sẽ sử dụng rất nhiều các thiết bị và các loại xe chạy bằng xăng. Phương pháp khai thác dầu khí như ngày hôm nay sẽ không đủ để phục vụ nhu cầu: chúng tôi đã đạt đến giới hạn của sản xuất dầu đã. Thậm chí không có thêm các thiết bị và công nghệ mới, những chiếc xe này vẫn sử dụng xăng như bình thường, và không có nhiên liệu hóa thạch sẽ nhanh chóng làm cạn kiệt nguồn ô nhiễm môi trường từ chất thải của họ sẽ làm cho tình hình tồi tệ hơn bao giờ hết.

>>> nước thải

Nhưng chúng tôi không hoàn toàn phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch. Hiện nay có rất nhiều các nguồn nhiên liệu thay thế, nhưng để sử dụng chúng cho đại chúng, chúng tôi đã có một sự thay đổi đáng kể. Chúng ta phải sử dụng các phương tiện phù hợp với nhiên liệu mới, chẳng hạn như xe điện hoặc xe hydro sử dụng: họ là môi trường ít ô nhiễm hơn loại sử dụng xăng dầu. Nhưng sức mạnh sẽ gây ô nhiễm môi trường không kém, nếu chúng ta không chuyển sang sử dụng năng lượng gió, năng lượng mặt trời. Và để chuẩn bị hydro sẽ mất rất nhiều công sức …

Hiện nay, xe điện và sử dụng hydro đã xuất hiện, nhưng giá cao và không khả thi để sử dụng nó cho đại chúng. Người tiêu dùng cần những sản phẩm rẻ hơn, và một cơ sở hạ tầng phù hợp nền tảng để sử dụng chúng. Rõ ràng bây giờ, bạn sẽ rất dễ dàng tìm thấy các trạm khí đốt hết nhiên liệu trên đường. Nhưng để có được các trạm sạc cho xe hoặc xếp hydrogen, có lẽ sẽ phải mất nhiều thời gian …
IEA cho rằng, với tình hình hiện nay, chúng ta nên tập trung đầu tư cho các sản phẩm có thể được sử dụng cả hai loại nhiên liệu hóa thạch và nhiên liệu sạch. Họ sẽ giúp giảm việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch và thân thiện hơn với môi trường.

Trong ngắn hạn, cần phải có sự hỗ trợ của chính phủ, công nghệ và cộng đồng người dùng để thay đổi các loại nhiên liệu. Nếu không nhanh chóng thay đổi, vì vậy chúng tôi có thể vẫn sử dụng xăng dầu cho phương tiện giao thông đến năm 2050, và sau đó muốn tìm hiểu làm thế nào để thay thế vẫn còn khao khát không bao giờ thực hiện, phá huỷ môi trường khi đó nghiêm trọng và suy thoái …

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post