Năm 2016 xu hướng marketing nào sẽ lên ngôi

Năm 2016 xu hướng marketing nào sẽ lên ngôi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


2016 Internet đã thay đổi đáng kể mang lại lợi ích lớn cho các cá nhân và doanh nghiệp trực tuyến. 2015 bạn có thể đã thấy quá khứ đáng chú ý của hình thức kinh doanh Facebook không phải là doanh nghiệp lớn mà cá nhân kiếm được rất nhiều tiền từ mô hình rao vặt kinh doanh này.

Sau đó, vào năm 2016 xu hướng sẽ thống trị thị trường trực tuyến cho doanh nghiệp

1. Nội dung Marketing là xu hướng tiếp thị trực tuyến chính.
Content Marketing sẽ là chìa khóa. Một trong những cách mà các doanh nghiệp và cá nhân được thiết lập vị trí và xây dựng lòng tin với khách hàng để tạo ra các chiến dịch tiếp thị trực tuyến hiệu quả với chất lượng nội dung. Điều này cho phép truyền thông thương hiệu thúc đẩy kết nối mạnh mẽ và hưng thịnh của lòng trung thành của khách hàng.

Nhiều doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến thông qua các trang web không có kênh tiếp thị nhưng với tiếp thị nội dung chất lượng đã được thu hút khách hàng truy cập mỗi ngày. Và tất nhiên điều này sẽ làm tăng uy tín thương hiệu và phát triển bán hàng của bạn.

team

2. Đa dạng trong việc thúc đẩy loại hình kinh doanh.

Tiếp thị đòi hỏi đa dạng, bạn cần phải biết các khách hàng truy cập vào mã nguồn, hiện nay đã có một số mạng xã hội phổ biến như Facebook, Google+, Instagram, Zalo, Pinterest, Facebook … đó có đến 30 triệu người sử dụng. Hiện nay, các doanh nghiệp và cá nhân để tập trung rất nhiều khán giả trẻ nó tương đương với các trẻ em sản phẩm / dịch vụ.

Gắn liền với thúc đẩy sự đa dạng trong các diễn đàn và blog là một trong những kênh quan trọng. Có thể nói rằng công cụ quảng cáo trực tuyến được sử dụng cho nhiều đời nay, rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng hình thức quảng cáo này vì nhiều diễn đàn nổi tiếng là miễn phí cho người sử dụng rất đông đúc.

3. Điện thoại di động thông minh đang bùng nổ.

Doanh nghiệp ngày nay là giao diện ngày càng tốt không chỉ cung cấp các trang web mà các nội dung trình bày phù hợp với các khách hàng truy cập vào trang web bằng cách sử dụng điện thoại di động thông minh.

Theo Forbes, “87% của các thiết bị kết nối vào năm 2017 doanh nghiệp sẽ được các bảng máy vi tính và điện thoại thông minh.” Cho dù đó là tạo ra một phiên bản di động của một thiết kế thay thế trang web hoặc dịch vụ hiện sinh cơ sở web, điều chính yếu là để cung cấp một hương vị tích cực cho người dùng được truy cập thông qua một thiết bị di động.

4. Tiếp thị Retaggeting dich vu marketing online tron goi.

Đây là một xu hướng mới nổi của tiếp thị trực tuyến ngày hôm nay. Nó hoạt động bằng cách sở hửu những người theo trình duyệt các trang web mà người dùng truy cập. Một khi họ rời khỏi một trang web nhất định, hàng hóa hoặc dịch vụ mà họ xem có thể thấy họ một lần nữa trên các trang web khác nhau.

Điều này sẽ làm cho khách hàng luôn luôn nhìn thấy bạn và nhận ra thương hiệu của bạn, các sản phẩm của bạn luôn luôn hiện diện trong tâm trí của người sử dụng. Doanh nghiệp lớn đang chạy rất nhiều hình thức tiếp thị này.

5. SEM (Search engine marketin)

Đây là tổng hợp của các phương pháp phổ biến của Internet Marketing

Seo: Đưa website lên đầu của google. Nhằm mục đích giúp trang web của bạn được xếp hạng là kết quả mà bạn mong muốn trong việc tìm kiếm Internet. Hiện nay nhiều công ty quan tâm đến hình thức này để các khóa đào tạo SEO đã được mở ra để phục vụ nhu cầu của các cá nhân và các doanh nghiệp mong muốn cho trang web của bạn.

Quảng cáo trả tiền: hình thức quảng cáo trực tuyến như Google Adwords, Quảng cáo Facebook là rất nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Khách hàng sẽ tiếp cận với bạn nhanh chóng tăng lượng truy cập website, nhưng bạn phải mất chi phí cao.

Để sử dụng quảng cáo được thanh toán để mang lại hiệu quả tối đa, các doanh nghiệp, cửa hàng cần phải thu hút tin nhắn, gõ tâm lý khách hàng, hoặc các cuộc gọi nút hành động (gọi để hành động), để tăng sự tương tác của khách hàng với các quảng cáo và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Trên đây là 5 xu hướng tiếp thị trực tuyến sẽ chiếm ưu thế trong năm 2016, nếu bạn biết làm thế nào để áp dụng hiện nay, sự thành công của kinh doanh trực tuyến sẽ nhanh chóng đến với bạn. Chúc may mắn!

Xem thêm Chọn một dòng băng tải phù hợp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post