Mỹ phẩm mùa hè cho phái mạnh

Mỹ phẩm mùa hè cho phái mạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm đẹp không còn là đặc quyền của phụ nữ. Đàn ông làm việc trong môi trường, cũng nên trao đổi với các hình thức bên ngoài.

Do đó, các dòng sản phẩm cho nam giới ngày càng phong phú và nam giới ưa chuộng.

Theo một cuộc khảo sát, 73% nam giới ở châu Âu và Bắc Mỹ, nói rằng thời gian để đứng trước gương mỗi ngày là quan trọng hoặc rất quan trọng với họ. Và các sản phẩm ưa thích là dễ dàng để sử dụng các loại như mỹ phẩm làm sạch, cạo râu và kem.

 

050613_loi-song_my-pham-nam_dan-viet

Đàn ông có dày hơn và da nhờn hơn so với phụ nữ chiếm 20% các tế bào chết cũng tích tụ nhiều hơn. Bã nhờn thoái hóa và biến thành mụn đầu đen. Điều trị mụn trứng cá thường không phải là nơi đến chốn vì các quý ông thường lo ngại danh tiếng rực rỡ, không thể để lựa chọn và sử dụng sản phẩm chăm sóc da, và lười biếng nữa.

Liệu pháp này chỉ được làm sạch, loại bỏ các tế bào chết và sử dụng mỹ phẩm. Các thương hiệu mỹ phẩm là những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của nam giới. Vui lòng chọn các loại xà bông rong biển, kem bọt hoặc chỉnh sửa remover, cọ xát chúng trên tất cả các mặt trong một phút, nhấn mạnh trán, mũi và cằm. Sau đó lau lại với lotion. Mỗi tuần, nên tẩy tế bào chết (lột tình trạng pocked) với Gel hạt giống cho khuôn mặt (sau khi rửa mặt), tiếp lên mặt nạ rong biển, trong đó hoạt động để làm sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá. Bạn có thể thực hiện bước này trong khi tắm, hơi nước sẽ hỗ trợ các hoạt chất trong mỹ phẩm.

Moisturizer

Là sản phẩm giúp da căng, sáng và mềm mại. Bạn sẽ không cảm thấy rát, ngứa và căng trên nhiều nếp nhăn dọc trên da một lần nữa. Ẩm da đôn đốc là quan trọng bởi vì những người đàn ông hư hỏng đáng kể bởi ma sát khi cạo râu. Các loại chất khử trùng sau khi cạo râu cũng bị hư hại màng nhờn – bảo vệ da tự nhiên nước. Vì vậy, nó là tốt nhất để sử dụng sau khi cạo râu, kem sẽ trở thành lớp bảo vệ của da, để tránh nhiễm trùng.

Để hỗ trợ việc chăm sóc da hiệu quả, nam giới nên hạn chế các chất kích thích uống rượu như bia, cà phê, thuốc lá, đủ nước bổ sung trong ngày (1,5-2l / ngày) và ăn nhiều trái cây và rau quả.

050613_loi-song_my-pham-nam3_dan-viet

Kem lột da

Trong kem da có chứa nhiều hoạt chất như muối biển, tinh chất hoa quả, Salicylic Acid và Alpha hydroxy axit, axit beta Hydro – tất cả được sử dụng để giảm bớt, và làm sạch các tế bào chết trên da, chống lão hóa da, và giúp chữa lành mụn trứng cá nhiều hơn . Da của nam giới là khác nhau từ các phụ nữ da, chứa nhiều lỗ chân lông và nếp nhăn do kết cấu của da, rõ ràng nó cũng tiết ra mồ hôi nhiều và bụi bẩn là dễ dính nhiều hơn nữa.

Sử dụng khoảng 2- 3 lần một tuần, nếu bạn là da nhạy cảm, sử dụng ít hơn, không nên lạm dụng kem lột da, nếu da khô chỉ nên dùng 1 lần / 1 tuần. Có thể được sử dụng trước khi cạo râu và thay vì sữa rửa mặt, ví dụ như 1 ngày sữa rửa mặt, kem ngày 1 Flay.

Mỹ phẩm làm sạch

Xà phòng, sữa tắm … dành cho nam giới thường chứa ít chất cần hỗ trợ sẽ có cảm giác khô và sạch trên bề mặt da. Một tính năng đặc biệt của mỹ phẩm là hương thơm mãnh liệt hơn, mạnh hơn những người phụ nữ. Ngay cả những chai phong cách nam tính và màu sắc bên ngoài.

Sử dụng một loại dầu gội rửa và tiện lợi, mùi thơm, cảm giác tươi, thoải mái trong mùa nóng. 2 in 1 gel tắm dầu gội có nhiều thoải mái, làm mềm tóc và làn da mịn màng. Dầu chuyên ngành chăm sóc da Body tạo bọt mịn, dưỡng ẩm và làm mềm da. Fragrance xịt khử mùi lâu. Khử mùi mồ hôi hiệu quả sáp kéo dài suốt cả ngày.

050613_loi-song_my-pham-nam2_dan-viet

Kem cạo râu

Việc cạo râu dễ dàng gây kích ứng và gây tổn hại cho da vì các vết trầy xước, vết cắt. Vì vậy, nó là cần thiết để sử dụng các loại kem cạo râu bọt, không chứa cồn, giúp da dễ dàng cạo và trầy xước da mịn màng.

Lotion

Làm mềm da và làm giảm nếp nhăn da, làm cho làn da mượt mà và cũng có tác dụng chống lão hóa cho da, phục hồi làn da mệt mỏi, làm giảm dấu hiệu của stress và bảo vệ da chống lại ô nhiễm. Tôi có thể sử dụng sản phẩm cung cấp độ ẩm để tạo ra một cảm giác làm mát và làm dịu các kích ứng da ngay lập tức, độ ẩm cần thiết bổ sung và giúp da săn chắc hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại da nhờn, khô hay bình thường mà đàn ông thường chọn cho mình những loại kem thích hợp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post