Mỹ phẩm đã ra đời như thế nào?

Mỹ phẩm đã ra đời như thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Địa điểm khảo cổ ở Ai Cập cho thấy sự hiện diện của mỹ phẩm từ 6.000 năm trước. Phụ nữ Ai Cập thường bột đồng giàu nhạt sơn màu xanh trên khuôn mặt để làm nổi bật đường nét. Họ đã sử dụng các loại dầu thơm và vẽ lông mày bằng kem làm từ mỡ cừu, chì và bồ hóng. Ở phương Đông, người Trung Quốc ở nước ngoài và người phụ nữ Nhật Bản sử dụng bột gạo để làm cho làn da trắng mịn màng.

20-2

Họ cạo lông mày và nhuộm răng đen hoặc màu vàng với henna. Tại Hy Lạp 1.000 năm trước Công nguyên, màu da trắng sứ cũng được ưa chuộng. Hy Lạp đã được nghiền thành bột bút chì màu trắng hoặc bột để khuôn mặt của bạn. Phụ nữ sử dụng đất sét son môi đỏ vàng nâu với bột sắt. Tại Rome 100 năm sau khi Đức Kitô, Platus triết gia đã viết: “Phụ nữ không vẽ giống như muối ăn của bạn.” Phụ nữ có xu hướng với mặt nạ hỗn hợp của lúa mạch và bơ, và đóng đinh làm từ chất béo và máu. Thời gian trôi qua, nhiều loại mỹ phẩm con người nguyên thủy khám phá sáng tạo và sử dụng rộng rãi khắp châu Âu và Đông, hai nền văn minh lớn của nhân loại. Triều đại thế kỷ 14 của Elizabeth Anh nhuộm tóc đỏ được coi là thời trang. Phụ nữ vẫn là da rất phổ biến như trắng như tuyết. Họ áp dụng lòng trắng trứng trên khuôn mặt của bạn. Để ngăn ngừa nếp nhăn, trước khi đi ngủ, họ mặt nạ với những lát thịt bò tươi. 15-16 thế kỷ ở châu Âu, mỹ phẩm chỉ được sử dụng bởi các tầng lớp quý tộc. Italy và Pháp là hai trung tâm sản xuất mỹ phẩm lớn nhất. Người Pháp đã đạt được nhiều bước đột phá trong sản xuất mỹ phẩm và nước hoa bằng cách trộn nhiều thành phần. Tuy nhiên, mỹ phẩm cũng như “kẻ giết người” Anonymous bởi chì và asen trong thành phần của nó gây ra nhiều trường hợp ngộ độc. 17-18 thế kỷ, những người sử dụng mỹ phẩm, ngoại trừ cho các tầng lớp nhân dân nghèo nhất của xã hội. Red son môi được ưa thích vì nó tượng trưng cho sức khỏe, hạnh phúc và giàu có. Thế kỷ 19, cuộc cách mạng Pháp đã dẫn trong vẻ đẹp. Họ phát minh ra nhiều thay hóa học của hương liệu tự nhiên. Oxit kẽm được sử dụng rộng rãi trong bột, thay thế chì độc hại và đồng trước đó. Tuy nhiên, nhiều vật liệu có hại cho sức khỏe tiếp tục hiện diện trong mỹ phẩm như chì, antimon sulphide trong phấn mắt, son môi thủy ngân sunfua trong … The Price of Beauty là trái cây đắt tiền. Năm 1920, Hoa Kỳ tăng nhanh chóng trong việc sản xuất và tiêu dùng của mỹ phẩm. Phụ nữ xử nhạt phong cách Victorian trang phục thời trang và trang điểm rực rỡ của “Beauty là kiếm tiền”.

1

Năm 1927, thuốc nhuộm tóc đã được sản xuất lần đầu tiên mang lại mái tóc lượn sóng giấc mơ đối với phụ nữ. Năm 1930, ngôi sao phim Mary Pickford, Theda Bara, Jean Harlow mở phong cách trang điểm mới. Da trắng như tuyết bị truất ngôi nhường chỗ cho tan hợp thời trang theo phong cách Hollywood. Năm 1935, công ty mỹ phẩm Max Factor phát động đúc, tiện dụng mang đi. Chưa bao giờ trang điểm thuận tiện cho phụ nữ như thời gian này. 50-60 thập kỷ đã chứng kiến ​​sự phát triển lớn của ngành công nghiệp mỹ phẩm. Chiến tranh thế giới kết thúc, xã hội ổn định, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ là mảnh đất màu mỡ cho các công ty như Helena Rubinstein mỹ phẩm, Estee Lauder, Revlon … đa dạng của thị trường mỹ phẩm, nhộn nhịp với các loại dầu thuộc da, nước hoa, lông mi giả, kẻ mắt nước bút. TV, quảng cáo báo chí sản phẩm làm đẹp quá. Để những năm 80, doanh thu ngành công nghiệp mỹ phẩm đạt $ 20000000000 khổng lồ hàng năm. Kể từ đó, các ngành mỹ phẩm luôn luôn là đầu tư có lợi nhất. Nhiều thương hiệu lớn và nhỏ phóng từ châu Âu đến châu Á. Chúng tôi có thể mua mỹ phẩm là dễ dàng: tại các cửa hàng độc quyền, siêu thị, trung tâm thương mại, Internet … Bước ra Bây giờ thành phố đang trải qua đôi môi đỏ phụ nữ mắt xanh. Có thể nhận định rằng phụ nữ ngày nay không thể sống mà không có mỹ phẩm, nhưng làm thế nào để sử dụng tốt hơn mình là không dễ dàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post