Mỹ nhân Megan Fox cũng biết sợ tuổi 30

Mỹ nhân Megan Fox cũng biết sợ tuổi 30

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đứng trước những câu hỏi về sự sợ hãi của tuổi 30 đang đến gần ngay lập tức, một trong những người đẹp gợi cảm nhất của Hollywood – Megan Fox thừa nhận rằng quá trình lão hóa đang ngày một tới gần hơn từng ngày.

>>> dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi
Megan Fox vừa tham gia cuộc trò chuyện với MC nổi tiếng – Ellen DeGeneres. Đã từ rất lâu người đẹp của “Đại chiến robot” mới có dịp xuất hiện trước công chúng. Cô diện một chiếc váy hoa màu sắc rực rỡ và nụ cười rạng rỡ trên môi cô. Có vẻ trái với quá khứ bốc lửa của bộ phim, Megan Fox đang hướng tới phong cách thời trang thanh lịch và trang nhã, sang trọng.

megan
Với vẻ đẹp gợi tình, sexy, mỹ nhân Hollywood cho biết cô thường nghĩ về mối quan tâm về độ tuổi 30, độ tuổi mà đã là “toan về già”. Và trong tháng tới, Megan Fox sẽ đón tuổi 30 của mình. Megan Fox hiện được coi là một trong những “biểu tượng sex bậc nhất” của Hollywood đã từng xuất hiện trên rất nhiều tạp chí danh tiếng như Maxim, Rolling Stone và FHM.

“Khi còn trẻ, con số 30 nghe có vẻ già cũ. Khi tôi đang ngồi trong trường học hoặc khi bạn lần đầu tiên bước vào tuổi 20, con số đó sẽ làm cho bạn cảm thấy:”. Cho đến khi 30 tuổi, có lẽ tôi nên từ bỏ tất cả “” Megan Fox nói với Ellen MC.

Megan Fox từng nói rằng tuổi 30 thực sự đáng sợ. Nhưng càng gần đến tuổi 30, ngôi sao của Transformers lại cảm thấy bình tĩnh và cảm thấy dễ dàng hơn. “Điều kỳ lạ là bây giờ tôi càng thấy không có gì khác nhau,” bà mẹ hai con cười tươi cho biết.

>>> Các sao nữ được bao quanh bởi dàn mỹ nam

“Khi bạn sang 30 tuổi, và tôi cũng sẽ bước vào tuổi 30, bạn sẽ không cảm thấy mình già cả chút nào”, Megan nói. Do nữ diễn viên xinh đẹp cho rằng, không chỉ cô mà còn nhiều phụ nữ khác, những người chia sẻ những suy nghĩ tương tự như cô.

Người mẹ của hai đứa con giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái trong cuộc trò chuyện với Ellen MC. Hiện nay, cô đang tiến hành thủ tục ly hôn với chồng Brian Greenh mặc dù cả hai đã có hai con trai với nhau.

Megan Fox bất ngờ tuyên bố chia tay với nam diễn viên Brian Green vào năm ngoái mặc dù trước đó hai người luôn tỏ ra là một cặp vợ chồng hạnh phúc. “Biểu tượng sex” của Hollywood bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên Brian Green vào năm 2004 khi cô mới 18 tuổi trong khi nam diễn viên này đã 30 tuổi và đã có một đời vợ.

Megan và Brian Green đính hôn vào năm 2010 sau khi họ vừa tuyên bố chia tay tháng 6/2010 vào đầu năm 2009, hai người bí mật kết hôn ở Maui và ở con trai riêng của Brian Green. Cặp đôi này đã có năm năm như vợ chồng và hai con trai lần lượt ra đời.

Trong thời gian sống chung với Brian, Megan Fox luôn luôn là một người mẹ kế rất chu đáo với con riêng và thực hiện đầy đủ trách nhiệm của một người vợ và người mẹ. Do đó, các fan hâm mộ thực sự choáng váng khi Megan Fox bất ngờ công bố ly thân với chồng và một vài ngày sau vụ xảy ra ly hôn vào giữa năm 2015. Hiện nay, cô đang lo việc phân chia tài sản với Brian, trong đó có hai biệt thự sang trọng ở Los Angeles lad điều làm phiền cô nhất.

Xem thêm: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post