Mua biệt thự Gamuda Gardens được tặng căn hộ chung cư

Mua biệt thự Gamuda Gardens được tặng căn hộ chung cư

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người mua biệt thự hoặc nhà phố trong khu đô thị bất động sản Gamuda Gardens sẽ có được một căn hộ The One Residence.

Vào ngày 15/8, các nhà đầu tư hệ thống Gamuda Land kết hợp với dự án siêu thị bất động sản kỷ niệm mở STDA bán Gamuda Gardens biệt thự với sự đánh giá cao của khách hàng chương trình “Sum nói đoàn viên và Gamuda Gardens Festival”.

Theo đó, kể từ ngày 15/8, khi mua biệt thự hoặc nhà phố trong khu đô thị Gamuda Gardens (quận Hoàng Mai, Hà Nội), khách hàng được cho một căn hộ The One Residence (xây dựng căn hộ đầu tiên được xây dựng ở Gamuda Gardens).

ga

Gamuda Gardens được xây dựng trên tổng diện tích lên tới 73ha bao gồm khoảng 279 căn biệt thự, 418 căn nhà và 3 tòa nhà chung cư liền kề với 812 can ho. Hơn 50% diện tích đô thị được dành cho việc xây dựng hệ thống tiện ích, cây xanh, vườn hoa, khu vui chơi …

Cư dân ở đây là để đáp ứng nhu cầu đa dạng của giáo dục, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giải trí và thể thao để đáp ứng thương mại … Trẻ em được học tập, phát triển toàn diện ở các trường quốc tế SIS của rất sáng tạo trong các khu vui chơi ngoài trời với các tiện nghi hiện đại lớn Singapore. Khu mua sắm ở cửa hàng House, Gamuda Gardens nhà câu lạc bộ hoàn chỉnh với các nhà hàng, khu vực sự kiện, quán cà phê, hồ bơi, khu tập thể dục, spa, thể thao … mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

bt

Đặc biệt đối với các cư dân cao tuổi, Gamuda Gardens, nơi đào tạo, hệ thống chăm sóc sức khỏe với các loại cây, đi bộ kéo dài khu vực, phòng khám hiện đại … Hệ thống an ninh với camera 24/24 đóng cửa, bảo vệ chốt, hệ thống an toàn cháy nổ, an ninh … cho cư dân.

>>> căn hộ himlam chợ lớn

Gamuda để xây dựng cộng đồng văn minh, gắn kết, các nhà đầu tư không ngừng các chương trình hoạt động văn hóa như lễ hội mùa xuân, lễ hội Trung thu, lễ hội của trẻ em, Oktoberfest, ngày hội thể thao, đảng Xanh Giáng sinh, cuộc thi “Sử dụng sơn rụng lá” Cánh diều Lễ hội dân gian được tổ chức .. .

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post