Motorola tung ra chiếc SmartWatch thế hệ thứ 2?

Motorola tung ra chiếc SmartWatch thế hệ thứ 2?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Năm nay, Motorola dự kiến ​​tung ra một Đồng hồ thời trang thông minh mới với nhiều kích thước khác nhau, cho phép tùy biến kích thước, chất liệu dây đeo, mặt đồng hồ và các thành phần nguyên liệu.

 mo

Gần đây, Giám đốc điều hành Yang Yuanqing, Lenovo sự ngạc nhiên của ông xuất bản những hình ảnh đầu tiên của Moto Thiết kế thông minh 360 Meter trên trang Weibo của mình. Tuy nhiên, không lâu sau khi hình ảnh được công bố, nó nhanh chóng gỡ bỏ Mark hương. Rất may, các cộng đồng trực tuyến đã nhanh chóng để tiết kiệm nguyên liệu thô có giá trị này.

Theo như những hình ảnh còn lại, trong năm 2015, Motorola dự kiến sẽ khởi động một mét thông minh mới với nhiều kích thước khác nhau, cho phép người dùng tùy chỉnh kích thước, chất liệu dây đeo, mặt đồng hồ và các vật liệu khác để đo thông minh. Về màu sắc, người dùng cũng có thể chọn để thêm màu sắc, chẳng hạn như bạc, champagne vàng, hoa hồng vàng …

Ngoài ra, theo một số tin đồn, các thiết bị thế hệ tiếp theo 360 Moto mỏng hơn mà thiết kế đầu tiên và sẽ mang phong cách gần gũi tương tự đồng hồ truyền thống. Giám đốc điều hành Yang Yuanqing cho biết: “Trong tương lai, Moto 360 sẽ cho phép người dùng tự do tùy chỉnh, thậm chí, bạn có thể nghĩ rằng để đưa họ đến các cửa hàng thông thường để tăng cường chức năng cho các dong ho thông minh.”

Vì vậy, điều này hàm ý, Motorola và Lenovo sẽ cho phép người dùng tự do lựa chọn và tinh chỉnh đồng hồ thông minh tại xử lý của mình, không chỉ giới hạn trong các tùy chọn mà công ty cung cấp. Tất nhiên, nếu nhìn vào các “hào phóng” mà các cửa hàng 360 Moto Moto hãng sản xuất cung cấp, người dùng cũng có tùy chọn khá chi tiết cơ bản như dây đai, vật liệu, kích thước …

Nhưng, sau khi tất cả, ý tưởng rằng Motorola tung ra gần như sẽ chỉ cho phép người dùng tùy biến chủ yếu vào những lựa chọn mà công ty thực hiện. Và như để cho phép bên thứ 3 tham gia sẽ làm cho sự khó khăn tiêu chuẩn bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm công ty tùy chỉnh. Tất nhiên, chúng tôi mong muốn một tinh thần mới của Moto 360 năm.

 >>> dong ho cao cap

Nhưng như Moto 360 vào năm 2014, thiết bị này sở hữu màn hình 1,56-inch, độ phân giải 320 x 290 pixel, 512 MB RAM, lưu trữ 4GB, cảm biến pedometer, cảm biến nhịp tim và sạc không dây. 360 màn hình Moto được bảo vệ bởi Gorilla Glass kính cường lực và Smart Meter của Motorola cũng là IP67 chứng nhận cho khả năng chống bụi và chống nước tương tự như LG G Watch.

Ngoài ra, Moto 360 được trang bị bộ xử lý TI OMAP 3 có thể được lưu ý rằng Motorola đã phát triển đồng hồ thông minh dựa trên một số thành phần của MOTOACTV đồng hồ. Thiết bị trên kệ với một phiên bản dây đeo bằng da màu đen và phiên bản giới hạn với dây đeo bằng da màu xám với một mức giá niêm yết 249 USD (khoảng 5,3 triệu đồng) chủ yếu trên các kênh bán hàng trực tuyến.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post