Moto X Style và OnePlus 2: Ai là ‘sát thủ bom tấn’?

Moto X Style và OnePlus 2: Ai là ‘sát thủ bom tấn’?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Moto X Phong cách Quad HD màn hình, tính năng chống thấm, khe cắm thẻ nhớ SD trong khi Oneplus 2 lợi thế hơn so với giá bán, với một cảm biến dấu vân tay và mạnh hơn chip.
Trên cùng ngày (giờ Việt Nam), Motorola và Oneplus được tung ra điện thoại công nghệ thông minh cao cấp nhất của họ. Có một sự tương đồng rất lớn giữa hai sản phẩm là cấu hình mặc dù sở hữu mạnh mẽ, giảm giá bán hàng trăm đô la so với laptop siêu di động đình đám hiện nay. Oneplus Oneplus 2 được gọi là “sát thủ của tất cả các điện thoại cao cấp”, trong khi ở mức 400, Moto X Phong cách đáng kể đến cuộc đua của điện thoại di động vào cuối năm nay.
OnePlus2vsMotoXPlaysosanhcauhinh
Bảng so sánh cấu hình Moto X Play và Oneplus 2. Ill Duy Thanh.
Ưu điểm lớn nhất của Oneplus 2 smartphone từ Motorola so với bộ vi xử lý có lẽ (810 so với 808), cảm biến dấu vân tay, USB Type-C phong cách mới, nhẹ hơn và mỏng hơn (mặc dù 2 khá dày so với các tiêu chuẩn hiện hành), pin dung lượng lớn và rẻ hơn . Tuy nhiên, Moto X Style có lợi thế về khả năng tính cước nhanh, NFC, có khả năng chống tràn nước, nhiều camera ấn tượng, màn hình Quad HD và một khe cắm thẻ nhớ microSD và phụ kiện LG đi kèm.
Moto_X_Style_Colors_Back_Lifestyle1
Cả 2 máy này được lựa chọn nhiều vật chất nhưng Moto X phong cách cover lại mang nhiều màu sắc hơn. Ảnh: Motorola.
Với những yếu tố con người tôn trọng kinh nghiệm khi sử dụng, các mô hình của Motorola có thể ghi nhiều điểm hơn. USB Type-C trên Oneplus 2 không quá cần thiết, trọng lượng và độ mỏng cũng không phải vấn đề lớn. Ngoài ra, 810 chip Snapdragon dù mạnh mẽ hơn nhưng thực tế sử dụng, người dùng rất khó để phân biệt với những con chip Snapdragon 808. Trong khi đó, độ phân giải màn hình cao hơn, khả năng chống tràn và khe nhớ tính năng hữu ích.
oneplus2launchaa43of93840x473
2 sở hữu Oneplus giá rẻ hơn đối thủ cạnh tranh.
Đối với những người xem xét giá cả là yếu tố hàng đầu, Oneplus 2 sẽ chiếm ưu thế, mặc dù không lớn. Nhưng đó chỉ là mức giá tại Mỹ. Khi các máy tính xách tay của Việt Nam kết nối qua thiết kết nối iphone, không phải là sự khác biệt rõ ràng giữa hai mô hình là những ngôi sao. Ngoài ra, nhiều người sẽ có cảm tình với một máy cảm biến dấu vân tay. Màn hình 5,5 inch là hơn ưa thích hơn so với 5,7 inch bởi vì nó không phải là quá lớn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post