Một vài cách đơn giản đề phòng kẻ trộm ghé thăm

Một vài cách đơn giản đề phòng kẻ trộm ghé thăm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vài ngày, thậm chí trong 1 ngày bạn đọc tin tức thấy có vài vụ trộm đồ, đột nhập… Có cách nào để phòng tránh được không. Tham khảo những biện pháp dưới đây.

Sau đây chính là những mẹo đơn giản và dễ dàng phòng kẻ trộm viếng thăm mà Công ty bảo vệ an ninh 24h sưu tầm được.

Nên có số điện thoại của hàng xóm và công an

Việc lưu số điện thoại của những người hàng xóm thân cận sẽ giúp bạn được trợ giúp giữa những tình huống khẩn cấp. Và dĩ nhiên, lưu số của công an địa phương là việc làm trước đó.

Trang bị một hệ thống an ninh đạt chuẩn

Auto Draft

Đây là bộ thiết bị mà bạn rất đáng đầu tư. Nó sẽ giúp cảnh báo cho bạn khi có kẻ xấu đột nhật vào. Các hệ thống chống trộm đều gắn chuông báo động. Vì vậy mà bạn sẽ dễ dàng biết được nếu như có kẻ lạ đột nhập vào.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan binh tan. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Luôn để các thiết bị chống trộm trong trạng thái hoạt động

Thiết bị chống trộm là gì?

Thiết bị chống trộm có thể hiểu là hệ thống được thiết kế nhằm phát hiện sự xâm nhập, nhập cảnh trái phép của một hay nhiều đối tượng nào đó vào một tòa nhà hay khu vực cần đo lường.

Có những loại thiết bị chống trộm nào?

Trên thị phần lúc này có khá nhiều hãng phát triển công nghệ thiết bị chống trộm, nhưng tổng quan là những loại thiết bị sau:

Thiết bị báo động kết hợp camera chống trộm

Bạn có thể hiểu thiết bị này có thể báo trộm nhiều vùng diện tích một cách tổng quát hoặc là thiết bị an ninh không dây thông minh. Ngoài ra, hệ thống còn có các cảm biến mở rộng khác như báo gas, báo khói, đầu dò chấn động, nút nhấn khẩn,…

Thiết bị chống trộm gắn cửa

Đây chính là một thiết bị có độ nhạy cao. Bởi lẽ nó có thể bật báo động ngay khi cánh cửa chỉ vừa hé mở mà thôi. Thiết bị này được lắp đặt tại đoạn cách tường 1,5 cm.

Thiết bị báo động hồng ngoại

Máy hồng ngoại này vận dụng công nghệ hồng ngoại để phát tín hiệu báo động khi phát hiện có vật cản đi qua máy.

Thiết bị báo động không dây

Đây là cách báo động thông qua việc sử dụng sim điện thoại, tích hợp chức năng nhận sóng điện thoại để phát hiện có người đột nhập hay không. Khi nhận thấy có đối tượng lẻn vào vùng được giám sát thì thiết bị không dây này sẽ nhắn tin hay gọi điện về ngay cho người quan sát.

Trang bị là chưa đủ. Bạn nên chú ý bật chúng liên tục, 24h trong ngày. Bởi nếu căn nhà đã nằm trong tầm ngắm của rất nhiều tên trộm thì chúng sẽ rình mò cả ngày. Một khi phát hiện thiết bị chống trộm của ngôi nhà không được bật, thì đó chính là thời cơ của chúng. Và chúng sẽ không bỏ qua.

Rất đông ngườ nghĩ rằng đi ra bên ngoài một tí thì sẽ không sao, ít thời điểm thế chắc không làm được gì. Nhưng họ đã nhầm. Với những tên bài bản, chỉ một khoảng khắc ấy là đã đủ cho chúng.

Giảm bớt chia sẻ lên mạng xã hội việc gia đình chuẩn bị đi xa

Đa số người có thói quen bất kì điều gì cũng chia sẻ lên mạng xã hội. Bao gồm cả việc GĐ mình sắp đi xa, sắp có một chuyến du lịch dài ngày. Vấn đề này vô tình sẽ khiến cho những kẻ xấu chăm chú hơn. Những ngôi nhà vắng chủ sẽ để cho việc ra tay của chúng trở nên thuận lợi hơn.

Cất giấu những đồ vật quý hiếm, có giá trị ở những nơi không ngờ đến

Mọi người thường thường sẽ bỏ những đồ vật giá trị, tiền…vào két sắt. Còn nếu không thì cũng biến thành bỏ vào tủ, khóa cửa cẩn thận hay một nơi kín đáo nào đó trong nhà.

Tuy nhiên, bạn đừng vội mừng. Bởi nếu bạn nghĩ được như vậy thì bọn trộm cũng biết như vậy. Vậy nên những nơi ấy chắc chắn sẽ không thể an toàn. Thay vì thế, hãy thử cất ở những nơi không ai ngờ. Những nơi mà không ai nghĩ rằng bạn sẽ để những đồ giá trị ở đấy.

Có thể bạn quan tâm: Cần dạy bé gái những gì để đề phòng nạn ấu dâm là những điều bạn cần dạy con ngay từ khi còn nhỏ.

Kiểm tra cửa sổ thường xuyên

Bạn không nên chủ quan về những cánh cửa sổ. Bởi chúng tuy khá nhỏ nhưng vẫn có thể chui lọt qua. Bạn nên kiểm tra các cánh cửa liên tục. Nếu thấy có dấu hiệu hư hỏng thì nên thay ngay. Hoặc nếu như có cánh cửa nào có thể mở từ bên ngoài thì bạn cũng nên chăm chú để sớm thay thế. Nên kiếm một cánh cửa chỉ có thể mở từ phía bên trong. Như vậy sẽ tốt hơn.

Tạo cho ngôi nhà không khí như đang có người ở

Nếu có việc phải ra phía bên ngoài, bạn nên thử cách này xem sao. Trước khi ra khỏi nhà, bạn hãy cứ để điện sáng như thế. Bật thêm tivi, mở âm lượng to lên. Như thế người ngoài sẽ có cảm giác rằng ngôi nhà đang có người ở. Nếu như tên trộm nào có ý định ‘viếng thăm’ nhà bạn thì cũng trở thành phải suy nghĩ lại khi biết đang có người ở nhà.

Sử dụng khóa chống trộm

Bên cạnh các thiết bị an ninh, thì khóa chống trộm cũng là một lựa chọn đáng để đầu tư. Bạn có thể trang bị cho những cánh cửa nhà bạn khóa chống trộm. Ở trong nhà, chỉ cần bạn nghe bất kì một tiếng động lạ nào, hãy bấm nút điều khiền từ xa. Những luồng âm thanh chói tai sẽ khiến cho kẻ trộm không dám bén mảng đến gần.

Dạy trẻ nhỏ kỹ năng đối phó với kẻ trộm

Điều đó rất cần thiết để phòng ngừa kẻ trộm vào nhà khi chỉ có trẻ con.  Bạn nên dạy những đứa trẻ trong nhà cách đối phó kẻ đột nhập. Chỉ cho chúng cửa sinh hiểm, nơi để cây tự vệ, hơi cay và cách mở khoá cửa. Đồng thời hãy hướng dẫn chúng cách gọi hàng xóm, công an và người thân.  Điều quan trọng là làm cho trẻ con ghi nhớ mạng người là quý nhất, còn tài sản mất sẽ kiếm lại được.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post