Một sô loại tinh dầu giúp ích cho người chơi thể thao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một số loại tinh dầu thiên nhiên có thể rất tốt cho những người tập thể dục. Tinh dầu giúp căng cơ chiến đấu, phục hồi sức khỏe, tăng cường năng lượng, nhanh lành vết thương chấn thương …

1) Tinh dầu Rosemary và hoa oải hương: nó sử dụng thư giãn cơ bắp. Là lành mạnh giúp thảo mộc, hương thảo việc chống lại tình trạng co giật cơ dẫn đến co bóp của cơ bắp sau khi tập luyện vất vả mỗi môn thể thao. Đối với hoa oải hương, bên cạnh thư giãn và làm dịu cơ bắp của bạn, nó cũng được sử dụng trong việc tạo ra cảm giác yên tĩnh.

hinh-anh-hoa-oai-huong-tuyet-dep-4(1)
Làm thế nào để sử dụng:

Massage với hương thảo Pha loãng 7-10 giọt tinh dầu hương thảo với 30 giọt tinh dầu thơm trung tính Baze. Sau khi tắm bằng nước ấm, massage vùng để tiến hành đau nhức cơ bắp. Lưu ý chọn dầu hương thảo 100% nguyên chất.

Tắm với hoa oải hương: Pha loãng 20 giọt tinh dầu hoa oải hương tinh khiết với một giải pháp trung lập Baze và hòa tan trong nước ấm, sẽ giúp các cơ bắp bị hư hỏng hoàn toàn thoải mái. Lưu ý chọn loại dầu hoa oải hương tinh khiết.

2) gừng và tinh dầu hoa cúc: có giảm đau. Hoa cúc có đặc tính nhẹ nhàng chống lại cơn đau và sưng. Tinh dầu gừng giúp ức chế quá trình sinh sản của việc truyền tín hiệu thần kinh và có trách nhiệm thông báo của não khi cơ thể cảm thấy đau xuất hiện.

massage-bung-voi-tinh-dau-gung

Tắm trong nước ấm với gừng: Thêm 1 muỗng canh gừng bột (gừng hoặc một vài giọt tinh dầu) trong bồn tắm, cơn đau sẽ giảm và năng lực cơ thể sẽ nhanh chóng được phục hồi.
Massage với hoa cúc: Pha loãng năm giọt tinh dầu hoa cúc vào một giải pháp trung lập Baze để thực hiện massage. Kết hợp hỗn hợp này với một ít dầu jojoba, dầu hạnh nhân và trái cây nguyên chất, dầu hướng dương hoặc mầm lúa mì. Massage vào buổi tối, sau khi tắm bằng nước ấm, bằng cách cọ xát lên vùng bị tổn thương của cơ thể.

3) long não: Dầu long não giúp giảm đau nhức, cơ bắp, làm tan vết bầm tím.

Làm thế nào để sử dụng: Thoa trực tiếp lên da có thể cảm thấy mát như bạc hà

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post