Một số lỗi khi dùng cổng từ an ninh và cách sửa chữa

Một số lỗi khi dùng cổng từ an ninh và cách sửa chữa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng từ an ninh là thiết bị an ninh hiện đang được dùng phổ thông trên thị trường. Thiết bị được dùng để bảo vệ hàng hóa tránh thất thoát một cách hiệu quả nhất. Trong quá trình dùng thì không phải lúc nào cổng từ cũng hoạt động bình thường được. sau đây là một số lỗi hay gặp trong quá trình sử dụng mà khách hàng nên biết để tránh.

Xem thêm: trực tiếp sản xuất and lắp đặt kệ siêu thị tại đây.

Một số lỗi khi dùng cổng từ an ninh và cách sửa chữa

+ Đầu tiên hay gặp là lỗi báo động giả ở cổng từ an ninh : Cổng từ thường thiên nhiên kêu báo động giả khi không có khách hàng đi qua cổng hoặc báo động không đúng. duyên cớ xẩy ra là do độ nhạy của cổng từ để ở chế độ quá lớn, cách khắc phục là bạn mở nắp cổng từ ra và chỉnh ở uc4 bạn giảm theo chiều kim đồng hồ để giảm độ nhạy của cổng từ.
+ Lỗi tiếp theo là cổng từ kêu liên tiếp khi không có khách hàng hay vật gì đi qua cổng: Thường xảy ra khi có tem từ hoặc sản phẩm gắn tem từ để quá gần cổng. Để khắc phụ lỗi này thì bạn nên tránh việc để các sản phẩm có tem từ an ninh quá gần với chỗ cổng từ, khoảng cách tối thiếu mà bạn để cách cổng từ phải từ 1m trở lên.
+ Một số các căn nguyên khác cũng dẫn đến lỗi làm nhiễu tần số dẫn tới báo động giả mà các bạn nên chú ý:
– Dây điện ngầm hoặc nổi sát khu vực lắp đặt.
– Đồ kim khí như tủ đựng đồ, bàn thu ngân….
– Điện thoại hay các vật có khả năng bắt hoặc phát sóng.
– Do bộ cổng từ bị lỗi ( trường hợp này ít sảy ra vì đơn vị cung cấp đã test trước khi xuất hàng ).
– Căn nguyên khác. Trên đây là một số lỗi hay gặp của cổng từ an ninh mà khách hàng nên biết để có thể tự mình khắc phục được một cách đơn giản nhất. Nếu khách hàng có thắc mắc gì thêm có thể liên tưởng với chúng tôi để được tham mưu nhiều hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post