Mốt áo tắm mạo hiểm cho các nàng

Mốt áo tắm mạo hiểm cho các nàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những bộ áo tắm cắt xẻ táo bạo này đang trở thành một cơn sốt trong cộng đồng thời trang trẻ.

“Slashkini” là một kiểu áo tắm nằm trong dòng áo tắm cut out đang được phái đẹp yêu thích trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, slashkini thể hiện một đẳng cấp sexy vượt trội hơn hẳn những “người họ hàng” của mình bởi đường xẻ mảnh hơn, mong manh hơn và phô diễn đường cong trên cơ thể rất mạnh bạo.

Đây cũng là một thiết kế đưa áo tắm lên một “tầm cao” mới về vẻ đẹp gợi cảm, đánh bật quan niệm chỉ áo tắm hai mảnh bikini mới giúp phái đẹp khoe đường cong trọn vẹn nhất.

Với đường cắt ra miếng, tắm phù hợp với phân chia thành một cặp dây thanh mảnh, bó nịt cơ thể, slashkini chỉ dành cho những cô gái đẹp sở hữu đường cong hoặc ít nhất là được tự tin về cơ thể của bạn. Tuy nhiên, nó đã không thực sự phù hợp cho những cô gái thích tắm nắng vì nó sẽ gây ra cháy nắng khá buồn cười.

Bình luận về xu hướng áo tắm cực kỳ táo bạo, chuyên gia thời trang Lydia Jones cho biết: “Thời trang bãi biển bơi lội và không bao giờ gợi cảm như mùa hè này với rất nhiều phong cách với áo tắm sexy tiên phong của các thương hiệu như Agent Provocateur và La Perla Các slashkini thiết kế và bikini. là một xu hướng nóng cho các bên bởi các bãi biển trong mùa hè này. các cô gái tự tin về hình thức của mình, các đường cong áo tắm slashkini sẽ rất tôn giáo và giữ các đường cong ở vị trí tốt nhất. “

tam

Slashkini rất “được lòng” những cô nàng tự tin về hình thể, sở hữu đường cong thật hoàn hảo

ao

Đây chính là một áo tắm gợi cảm và táo bạo nhất của mùa hè năm nay

bi

Slashkini được đặc trưng bởi rất nhiều những đường xẻ mảnh

ki

Một thiết kế táo bạo tột đỉnh

Slashkini rất tôn đường cong

bi

Chắc chắn đây là mốt áo tắm không thể “lọt qua mắt xanh” của những cô nàng nóng bỏng

Nó là thế hệ mới và táo bạo nhất của dòng xu hướng áo tắm cut out

Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post