Món ngon tạo nên văn hóa ẩm thực Malaysia?

Món ngon tạo nên văn hóa ẩm thực Malaysia?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


văn hóa pha trộn Malay, Trung Quốc và Ấn Độ đã tạo ra một tính năng độc đáo của các món ăn của Malaysia.
Có quá nhiều nhu cầu cho nền văn hóa ẩm thực của các bộ bếp Malaysia. Chúng tôi sẽ tìm hiểu các món ăn điển hình nhất, phổ biến nhất trong chuyến thăm đất nước xinh đẹp này nó.
1. Roti canai
mon ngon
Có nguồn gốc ở Ấn Độ, roti canai như các món ăn sáng truyền thống từ Malaysia. Bánh này rất dễ dàng và nhanh chóng xử lý, vì vậy người ta thường chọn để làm bữa ăn sáng, và một tách trà sữa trước khi bắt đầu công việc khó khăn của một ngày. Roti canai bột làm từ bột, cán mỏng, và phương pháp xào nấu, vì vậy bánh là không, nhưng có một mềm mại, dễ uốn. Món này sẽ được đánh giá tương đối chìm trong một món cà ri cay.
2. Pan Mee
mon ngon
Về cơ bản, Pan Mee là mì tươi, nhưng thú vị trong nghệ thuật nếm gia vị rất khéo léo từ Malaysia để tạo ra hương vị độc đáo của riêng mình, như thịt lợn đất, tỏi, trứng và hành lá. Nước xốt cay cho pasta không thể thiếu đã trở thành một trong những món ăn ngon nhất từ ​​Malaysia. Siêu bếp là cửa hàng thú vị nhất ở Kuala Lumpur để thưởng thức pasta Pan Mee.
3. Thị trường thanh Sate

moni
Thường nấu với thịt, thịt gà, thịt bò sa tế xiên que rồi ướp cẩn thận Malaysia vào ngày mù nhỏ và nướng trên bếp than hồng dư vị cháy và mùi thơm đặc trưng.
mon
Những xiên thịt tốt nhất ngày, trong khi thưởng thức nước sốt đậu phộng ngọt, thơm, nó sẽ từ từ tan trong miệng của bạn. Điều thú vị ở đây là nước sốt đậu phộng, được làm từ một hỗn hợp của các loại gia vị và xay đậu phộng.
4. Cá đuối chiên
mon ngon
Đây là loại cá sẽ làm bạn rất nhiều rắc rối vì nó bơi dưới nước, nhưng đó là ăn uống tốt như bằng các kỹ thuật làm bánh truyền thống từ Malaysia. Gói trong lá chuối để gia vị cầu kỳ tia ướp vẫn tốt khi nung ở nhiệt độ cao. Món này được ăn kèm với nước sốt ướp dày.
Char Kway Teow 5
mone
Char Kway Teow là món mì gạo ngon chiên với việc thúc đẩy lửa và thịt hoặc hải sản lựa chọn, nghèo xì âm thanh. Thường thì việc bổ sung một quả trứng Char Kway Teow một đĩa, thêm một liên lạc tốt đẹp của niềm đam mê cho hỗn hợp mì ống.
6. Rice Nasi campur
chan ga hap hanh
Còn được gọi là Nasi rames, trộn cơm với nhiều loại rau, thịt, trứng, đậu phộng và tôm chiên. Tùy thuộc vào gạo địa phương nasi hỗn campur phục vụ với nhiều món ăn phụ khác nhau như ngâm rau hoặc thịt, xào cà ri đậu bắp và dừa.
Nasi Kandar 7. Rice
mon
Đặc biệt phổ biến ở Penang, Malaysia, trộn cơm Nasi Kandar công thức đánh giá hỗn hợp cũng như nasi campur, nhưng thành phần và hương vị là một chút khác nhau. Bạn có thể chọn nhiều loại khoai tây chiên hay cà ri kiểu Ấn Độ. Hoặc thú vị hơn, thực khách gọi Malay-Ấn Độ phong cách pha trộn với đậu bắp và mướp đắng.
Nasi Lemak 8. Rice
mon
Trình bày trong hầu như tất cả các đường phố, trên vỉa hè cửa hàng sang trọng, quán cà phê, Nasi Lemak món ăn được coi là đại diện cho ẩm thực của Malaysia, nó có thể có hương vị như sự xuất hiện ấn tượng của mình như vậy. Nasi Lemak là một món cơm với công thức rất đơn giản. Gạo nấu chín, thêm nước cốt dừa, ăn với cơm Nasi Lemak giòn không thể thiếu muối đậu phộng rang, cá khô, thịt nai khô, tương ớt, đôi khi có thêm thịt gà, thịt bò, cá hoặc cà ri cừu. Nasi Lemak hoàn thiện món cơm được một ít dưa chuột và trứng luộc.
9. Curry Laksa Noodle
mon
Dán này thường được sử dụng trong các bữa ăn gia đình, Curry Laksa, với thành phần chính là sữa dừa, cà ri, với nhiều thành phần pha trộn như thịt gà, tôm. Hương thơm, mùi vị của chất béo dừa, hương vị thơm ngon của cà ri, đậu hũ chiên trộn với một ít nước chanh tươi và ớt sambal.

Xem thêm: 5 nhà hàng Thái ngon và rẻ ở Singapore

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post