Món mì Udon

Món mì Udon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mì Udon được coi là một trong những món ăn truyền thống độc đáo không thể thiếu trong một bữa ăn Nhật Bản.

>> Ẩm thực
mi(4)

Mì Udon, “tinh thần dân tộc” của Nhật Bản là quá trình vô cùng phức tạp. Ban đầu bột để làm bánh mì cho vào các túi nhựa lớn. Người làm mì sẽ giẫm chân vào tẩm bột lúa mì. Thời gian giẫm bột mì càng lâu thì mì càng dẻo, có thể ảnh hưởng đến độ dai của mì sau đó.

Sau khi giẫm, bột được quấn trên một que tròn và cán phẳng cho đến khi mỏng. Giai đoạn tiếp theo là để cắt bột mì bằng dao nhọn. Sau khi cắt xong, chúng tôi đã có mì udon, thường được sử dụng để chế biến các món ngon hảo hạng ở Nhật Bản.

Quán ốc ngon

Mì Udon nguyên thủy là Goto-Udon với đặc điểm nhiều mảnh và mì tròn hơn ngày hôm nay. Oshi-boric Udon ăn  với nước chan củ cải trắng với miso và bào mỏng cá ngừ sấy khô. Mì Udon thường được ăn kèm với nước tương, vị trí mới được tạo ra, có hương vị xinh đẹp.

Udon không chỉ đặc biệt mà còn là món ăn tượng trưng cho sự ban phước của Nhật Bản. Khi một gia đình xây dựng, chủ nhà sẽ phải nằm trong bồn tắm và ăn mì Udon. Ăn Udon khi tắm như lời cầu nguyện mong muốn xây dựng một ngôi nhà là rất nhiều trót lọt , gia đình êm ấm. Vì vậy, Ẩm thực là một phần cực kỳ quan trọng trong đời sống tinh thần của các gia đình Nhật Bản.

Xem thêm: 5 món ngon bạn nên thử khi du lịch Phuket

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post