Môi trường ô nhiễm do chính con người

Môi trường ô nhiễm do chính con người

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Con người sống trên Trái đất được sử dụng chủ yếu cho không khí, nước và thực phẩm để nuôi dưỡng cơ thể. Mỗi người lớn mỗi ngày 100 lít không khí hít vào và thở ra carbon dioxide cũng tương tự. Lượng khí thải carbon dioxide, quy tụ nhiều một chỗ bùn sẽ được phát sóng trong phòng, gây khó chịu. Nếu buổi tối đi ngủ một phòng kín, carbon dioxide sẽ nhiều mây khắp phòng. Do đó, buổi sáng thức dậy mở cửa để không khí lưu thông, trong phòng sạch mới.

nuoc_ban

Khi mọi người ăn bổ sung dinh dưỡng cho AC, sẽ phát ra cặn bã. Cặn bã (phân và nước tiểu) xuất hiện trong môi trường sống nếu không được xử lý thông qua hệ thống cống, bể phốt định kỳ, sẽ đảm bảo chất gây ô nhiễm môi trường, gây hại cho sức khỏe con người (như tác nhân gây bệnh giun sán, đường ruột, …).
Trong quá trình thay đổi tế bào trong cơ thể con người thường xuyên phát ra nhiệt và hương vị. Các hương vị của từng cơ quan khác nhau, trong đó có một mùi rất nặng kích thích các dây thần kinh khứu giác, mà nách mùi. Đây cũng là một nguồn ô nhiễm của cơ thể con người.
Trong cuộc sống hàng ngày, cơ thể con người luôn là nhiệt để điều chỉnh cân bằng nhiệt độ cơ thể. Lượng nhiệt này tỏa ra môi trường xung quanh vì vậy chúng tôi không nhìn thấy những tác động tiêu cực của hiện tượng này. Ví dụ trong một toa xe đóng kín đầy người, nhiệt độ cao sẽ dần dần và người bên trong sẽ cảm thấy khó chịu, bởi vì nhiệt được sản xuất bởi cơ thể con người đã làm tăng nhiệt độ trong xe.

water-pollution-delhi-india+1152_13384428488-tpfil02aw-23957
[IMG] Cơ thể chúng ta là một nguồn ô nhiễm. Nếu vấn đề này có thể có một số người không nhận thức được. Nhưng chúng ta sẽ khám phá ra điều này khi một số lượng lớn người dân tập trung ở một môi trường nhỏ. Vì vậy, chúng ta cần không chỉ để ngăn ngừa ô nhiễm công nghiệp mà còn ngăn ngừa ô nhiễm trong cơ thể, trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.

Xem thêm: du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post