Mở bán BĐS Đà Nẵng

Mở bán BĐS Đà Nẵng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


22/11, mở chương trình khuyến mại Central Đất Xanh bán dự án mới trong nội ô thành phố Đà Nẵng – Hội An.

>>> can ho himlam cho lon
Ngày 22/11, tại khách sạn Hilton Hanoi, Hội nghị Đất Xanh Miền Trung tổ chức khu vực phía Bắc đánh giá cao của khách hàng. Trong chương trình nghị sự, Đất Xanh miền Trung sẽ báo cáo các dự án đầu tư phát triển lộ trình hoàn thành, chẳng hạn như các khu vực đô thị Ngân hàng cá – Ngan Giang, Khu đô thị Thành phố xanh, khu Trung tâm Thương mại Ngô Quyền, công viên Trần Central Park South đô thị.

da nang

Nhân dịp này, công ty sẽ mở thêm ba chương trình giảm giá bán dự án mới là dự án có vị trí ven biển và thành phố Đà Nẵng, Hội An tài sản để đáp ứng các nhu cầu của VIP của bạn phát triển KH Bắc.

>>> Khó xảy ra bong bóng bất động sản

Các dự án đầu tiên là Aurora vị trí thành phố Đà Nẵng nằm phía Tây Bắc của Đà Nẵng trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng và Hoàng Văn Thái 12ha quy mô. Hiện nay dự án đã hoàn thành cơ sở hạ tầng và những người sống đông đúc ở trung tâm của dự án. Trong giai đoạn này, Trung ương Đất Xanh giới thiệu dòng sản phẩm cửa hàng House – nhà kinh doanh dự án có giá trị nhất đối diện Trung tâm thương mại – công viên – Khu vực thể thao. Mỗi nền tảng có giá 680 triệu.

Lợi thế đầu tiên đề cập đến thị trường phía tây bắc của Đà Nẵng là lớn nhất với dân số của thành phố Đà Nẵng, với gần 500.000 người, chiếm 50% của thành phố này. Nhu cầu nhà ở ngày càng tăng khi khu vực này tập trung Đại học FPT, Sư phạm, DTU, thể thao … các khu công nghệ cao, các dịch vụ công cộng, công tác xã hội đại diện. .. Là trung tâm kinh tế chính của thành phố.

Ngoài ra, khu vực này đang được đầu tư, mở rộng hệ thống giao thông như ngã ba Huế cầu vượt, trục I Tây Bắc mở rộng đường Trường Chinh, Hoàng Văn Thái – Bana để hỗ trợ toàn diện cho tất cả các thành phần kinh tế. Vì vậy, với một vị trí đặc biệt, phía tây bắc của Đà Nẵng là một trong những nhà phát triển bất động sản cho thuê nhà ở và dài hạn.

Dự án thứ hai nằm Sky Đà Nẵng mặt tiền bãi biển Bùi Tá Hân khu vực ven biển phía đông nam của Đà Nẵng, liền kề bãi biển T18, Mỹ Khê, 5 sao Pullman Resort, Furama, Hyatt, Premier Village … Các mặt đất phù hợp này build 3 sao Khách sạn, nhà hàng, văn phòng có giá 1,8 tỷ một nền với diện tích 125m2.

Dự án thứ ba là bãi biển Dimond Hoi An, phường Cửa Đại, sông Hội An Hoài và bề mặt bãi biển Cửa Đại, mục đích xây dựng khách sạn cơ sở $ 2,3 tỷ USD. Vị trí sở hữu dự án trên tuyến đường du lịch không nhất quán Au Hội Road, kết nối trực tiếp đường chạy dọc ven biển từ Đà Nẵng triệu – phố cổ Hội An.

Cải thiện cơ sở hạ tầng, kế hoạch hoạt động và các dịch vụ du lịch, kết nối từ bãi biển Cửa Đại với du lịch cảng đi Cù Lao Chàm. Các dự án xung quanh là các khu nghỉ mát và nhà hàng chỉ Cửa Đại 500m, 300m từ sông Hoài, Mường Thanh Hoi 300m, ít hơn 2km từ thị trấn cũ, Hội An 1km Vinpeal, Alya Hoi An Resort 1km.

Khách du lịch có thể đến với tất cả các vị trí trên một cách dễ dàng để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thiên nhiên và những con đường mộc mạc mà không cần phải đi quá xa. Đây là một địa điểm rất thích hợp để xây dựng khách sạn hoặc các cơ sở Homestay mô hình hóa.

Năm nay, thị trường bất động sản tại Đà Nẵng – Hội An tăng trưởng của cả hai thanh khoản và giá cả của phân khúc đất và căn hộ, biệt thự. Hợp tác đầu tư Đất Xanh miền Trung là các dự án lớn ở Đà Nẵng và Hội An đã cung cấp hơn 1.000 sản phẩm đất, căn hộ – biệt thự biển cho khách hàng tại miền Bắc. Công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp, song song với việc cam kết hỗ trợ dự án: tái đầu tư, xây dựng, quản lý tài sản, tư vấn chuyển nhượng, các gói du lịch.

Xem thêm tại: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post