“Mì ôm người đẹp” ở Trung Quốc

“Mì ôm người đẹp” ở Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du khách có thể có được cơ hội để thưởng thức những món ăn mang tên độc đáo như “gà không có lối thoát” hoặc “mì Slim Beauties” không bỏ lỡ.

Ẩm thực

Các món ăn ở Trung Quốc thường được kết hợp với chất liệu tinh vi hơn để tạo ra một hương vị truyền thống chuyên nghiệp, với tên mỹ khiến người ta tò mò.

Tôm Drunken

Thực phẩm chế biến bằng cách chọn cuộc sống tôm, sau khi loại bỏ chân và râu tôm vào một cái bát với nồng độ cao của rượu sẽ tuần trong ít nhất 15 phút cho tôm, “uống” rượu. Sau đó, họ sẽ được xử lý theo hai cách. Làm thế nào một tôm đánh bắt và gặp rắc rối bởi dầu nóng trong 30 giây, đủ để lột lượt tôm hồng này. Phương pháp nuôi tôm hai lửa ngâm trong một bát rượu, sau khi một ngọn lửa bay rượu vang, tôm có thể thưởng thức nấu ăn. Món tôm say rượu với hương vị của rượu và gừng tươi. Tôm là rất mềm và hương vị ngọt ngào.

mon-mi-om-nguoi-dep

Đây là một đặc biệt là trong khi Hải Nam bất cứ du khách sẽ muốn thưởng thức. Nó chủ yếu được làm bằng mì ống lớn với thịt, rau và gia vị đậu phộng. Tên công thức có nguồn gốc từ các nỉ đầu tiên khi khách xem.

Dish “pasta Slim Beauties” ở Trung Quốc
Mì ôm vẻ đẹp trông rất hấp dẫn, bắt mắt.

Những mì dài, trắng không tì vết như những cô gái xinh đẹp giữa súp. Hỗn hợp của các vật liệu xung quanh nó làm cho thực khách nghĩ như ôm vẻ đẹp.

Bánh bao con chó lực

Món này là tên Trung Quốc “Crane Không có lý do”, là một đặc sản của thành phố Thiên Tân. Widow Từ Hi từng khen món ăn này “Cao lương nhựa chim biển của bầu trời bạn không tốt với các loại bánh mì, món ăn này là tuổi thọ true”. Truyền thuyết kể rằng các chàng trai với một người đàn ông tên bạn bè Noble, nhưng cô không thể tìm thấy hoặc được biết đến như là “nhà tù”. Người làm này bánh bao ngon, bánh đẹp có hình dạng như hoa, miệng cảm thấy đau, là cảm thấy lưỡi của thơm hương thơm ngọt ngào.

oc nhung hap xa

Đối với bánh ngon nên cô bánh rất đầy đủ. Mỗi bán cầu trục và nướng nghĩa tư bản không có thời gian để đáp ứng cho du khách. Du khách đã thấy nó và đã châm biếm: “cẩu từ bánh bán mái, không quan tâm đến khách hàng”, và sau đó gọi các nhà hàng để ‘cẩu Không có lý do’ bánh bao (Crane không bận tâm).

Cầu bún

Món ăn chất béo của văn hóa Vân Nam. Truyền thuyết kể thời nhà Thanh, người Mông Cổ bản thân mình bên ngoài cung cấp cảnh quan tốt, với một hồ nước nhỏ ở giữa hòn đảo xinh đẹp tinh khiết. Có một người đàn ông thường để đọc đảo tú tài, vợ ông thực hiện mỗi ngày các món bún mang người đàn ông yêu thích. Khi người đàn ông mang người phụ nữ bun phải đi qua một cây cầu nhỏ, từ đó tên chính mì cây cầu mới được hình thành trong bộ nhớ của người phụ nữ mềm khác.

Dish “pasta Slim Beauties” ở Trung Quốc
Cầu bún gợi nhớ đến người đàn bà thường tảo.
Các chuyến bay cuốn sách để Trung Quốc | Khách sạn Trung Quốc | Visa Trung Quốc.

Khi thực khách ăn món này mình sẽ thành phần trong một bát súp nóng bởi một lớp mỡ trên bề mặt và bên trong tổ chức ít hơn một phút được làm tất cả. Khi thức ăn sẽ có vị ngon ngọt kích thích dạ dày của bạn.

Trứng luộc nước tiểu

Món này dùng cho hàng ngàn năm và người dân Trung Quốc tin rằng nó có tác dụng chữa bệnh. Không chỉ tên nước ngoài, việc xử lý cũng rất độc đáo. Những quả trứng được nấu chín trong nước tiểu của bé trai dưới 10 tuổi trong nhiều giờ. Khi ăn trứng sẽ được hương vị tự nhiên và muối. Trong khi nhiều người sợ các vấn đề vệ sinh của món ăn này, nhưng nó được coi là ẩm thực Chiết Giang của một người.

Phân bò lẩu

Món này cũng tương tự như các món ăn Nam Pia của Việt Nam, hot pot phân bò là một đặc sản của vùng Thái Châu. Các thành phần chính của công thức này là digest bò dạ dày của thực phẩm. Việc giết mổ bò sẽ được tiến hành cỏ thơm và các loại thảo mộc. Sau khi bò được vận hành, chúng ta lấy thực phẩm đã không được tiêu hoá hoàn toàn và ép ra một chất lỏng dày. Chất lỏng này sẽ được sử dụng để canh với thịt, thịt và nấu một số hương vị nước sốt bí mật. Mặc dù một chút khó nuốt, nhưng nó là mục tiêu ở trên cùng của trình đơn của một số nhà hàng Trung Quốc.

Gà thoát

Dish “pasta Slim Beauties” ở Trung Quốc
Gà thoát thu hút bởi chế biến độc đáo.

Tên của món ăn đến từ quá trình chế biến. Gà làm sạch và sau đó niêm phong bằng gạo nếp, chiên hoặc nướng mang. Gà không phải là cách tốt nhất để ăn trong khi vẫn còn ấm, bạn có thể sử dụng điện thoại di động đã phá vỡ một thời gian ngắn vào từng mảnh để ăn thịt gà. Vàng dính lớp mẫu giáo, sắc nét, và hơi gà, hương thơm có vẻ khó cưỡng lại. Gà thơm, ngọt và béo rất tự nhiên.
Xem thêm: Bánh gai Nam Định – Ăn là ghiền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post