Mercedes S Class Coupe màu trắng biển 7 tỷ ở TPHCM

Mercedes S Class Coupe màu trắng biển 7 tỷ ở TPHCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việt Nam bước vào thị trường kể từ tháng Mười năm ngoái tại Việt Nam Motor Show, dòng S Class coupe được coi là một sự thay thế CL model ngừng sản xuất. S500 coupe được nhập khẩu $ 7200000000 chính hãng. So với các mẫu sedan, coupe đắt hơn S500 S500 4Matic gần 1 tỷ đồng, rất nhiều người cũng xem xét khi lựa chọn phiên bản thể thao.

Có lẽ S Class Coupe cũng khá sang trong khi muốn đọ dáng cùng Mercedes S400 Hybric

Mercedes S Class Coupe ra biển hơn 7 tỷ trang S Class coupe ở Sài Gòn là một trong những chiếc xe hai cửa sang trọng trên thế giới. Về cơ bản, công nghệ, thuận tiện trên các dòng sedan S Class được giữ lại, nhưng cách bố trí các cửa ra vào và các chỗ ngồi phía sau có một vài thay đổi để phù hợp với các mũi Cup sau. Mercedes S Class Coupe ra biển hơn 7 tỷ trang tại Sài Gòn mất hai cánh cửa có nghĩa là S Class coupe hy sinh một phần của không gian.
http://hdradio.vn/android-box.html

mercedes s400
mercedes s400

Tham khảo qua bảng giá xe Mercedes 2015 thì đối với những người yêu thích sự thoải mái, chiếc sedan S Class sẽ là sự lựa chọn đầu tiên, tuy nhiên, chủ sở hữu S Class coupe ai muốn ngồi sau tay lái. Mercedes S Class Coupe ra biển hơn 7 tỷ trang Sài Gòn Phương tiện lắp hệ thống tai trước khi đèn pha hiện đại với công nghệ LED. Các môn thể thao hàng đầu nhờ đến lớn biểu tượng ngôi sao ba cánh được chuyển giao cho lưới tản nhiệt.

Thị trường Gia Mercedes c200 2015 cũng khá được ăn khách trong năm nay.

Bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ V8, 4,6 lít, 455 mã lực và mô-men xoắn điện 700 Nm tối đa. Mercedes S Class Coupe ra biển hơn 7 tỷ trang tại Sài Gòn để phía dưới gắn LED dạng dải cẩu tương tự chủ yếu là Mercedes, tuy nhiên mỏng hơn so với sedan đáng kể. Mercedes S Class Coupe biển hơn 7 tỷ trang tại Sài Gòn cản sau thể thao, khe khuếch tán cắt dọc theo hai hình bình hành xả. Viền kim loại mạ crôm chạy dọc nối hai đèn hậu và thân cây nắp tạo thành điểm nhấn phía sau. Số S Class coupe tại TP.HCM ít hơn nhiều, biển số đăng ký xe chỉ hơn nửa tháng trước.
Xem thêm: Android tivi box

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post