Mẹo trang trí nội thất cho căn hộ nhỏ

Mẹo trang trí nội thất cho căn hộ nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với công thức trang trí nội thất dưới đây, việc bố trí các căn hộ nhỏ thành một không gian đa chức năng, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày là hoàn toàn đơn giản.

Điều đầu tiên bạn cần biết để thiết kế không gian sống hiệu quả trong một căn hộ nhỏ là tạo ra một sự gắn kết hài hòa trong cả căn hộ. Lựa chọn các mặt hàng trang trí nội thất với mẫu họa tiết giống hệt nhau là một cách tuyệt vời để tạo ra sự gắn kết giữa các không gian với nhau. Bạn cũng có thể chọn một chủ đề màu sắc của cả căn hộ để chúng có sự hài hòa.

 >>> Nhẹ nhàng với kiểu trang trí màu kem tươi

  1. Không gian hài hòa

Căn hộ nhỏ dưới đây như là một minh chứng cho tầm quan trọng của sự gắn kết không gian một cách tổng thể và hài hòa. Với diện tích khiêm tốn nhưng căn phòng vẫn đủ cho một bố trí chiếc giường, ghế sofa, và một số đồ nội thất, trang trí nhỏ. Màu ghi xám đã được chọn là màu chính, giúp gắn kết tất cả mọi thứ trong căn hộ với nhau một cách liền mạch.

 nha

  1. Tách không gian với kệ mở

Một cách hiệu quả để phân chia không gian một cách hiệu quả mà không làm mất đi sự thông gió của không gian chính là nhờ vào sự giúp đỡ của các kệ mở. Với nhiều khung khác nhau và sử dụng được trên cả hai bên, nó không chỉ giúp bạn phân chia các không gian ra làm đôi mà còn nhân lên diện tích lưu trữ, trưng bày trong căn hộ. Bên cạnh đó, việc sử dụng các kệ này cũng cho phép ánh sáng đi qua một cách dễ dàng, chắc chắn rằng không gian sống của bạn luôn tươi sáng và thoáng mát.

  1. Tách không gian chức năng với thảm

Thiết kế một căn hộ nhỏ với đầy đủ không gian dành cho phòng ngủ, nhà bếp, bàn làm việc riêng biệt đôi khi làm cho bạn thấy thật khó khăn. Tuy nhiên, có rất nhiều cách để bạn có thể giải quyết nó. Căn hộ này là một ví dụ. Các không gian giữa các phòng được phân chia bằng cách sử dụng khéo léo bằng các mẫu sàn khác nhau, hoặc bằng cách lót thêm một lớp thảm trải nhà.

 >>> hệ thống quản lý bãi đỗ xe

  1. Tiết kiệm không gian với rèm cửa

Một giải pháp để tạo ra sự riêng tư trong căn hộ nhỏ của bạn mà không cần tốn một chút không gian chính là sử dụng rèm cửa. Rèm cửa được sử dụng như một bức bình phong ngăn cách giữa các phòng. Và nó rất tiện dụng là khi không sử dụng bạn có thể kéo trở lại, nó sẽ trả lại cho bạn một không gian rộng lớn như phút ban đầu.

  1. Trang trí tối giản

Để trang trí nội thất hiệu quả, tối giản đóng một vai trò rất quan trọng. Điều quan trọng để giữ mọi thứ trong một mức đơn giản và loại bỏ những yếu tố không cần thiết. Để làm điều này, bạn phải chắc chắn rằng tất cả mọi thứ xuất hiện trong căn hộ của bạn đều được một hoặc nhiều nhiệm vụ riêng.

 nha nho

  1. Sử dụng các phụ kiện đầy màu sắc

Một điều cũng thực sự quan trọng để cá nhân hoá không gian nhỏ bé của bạn là để biến nó trở thành sinh động và rực rỡ. Hãy thêm vào căn hộ nhỏ của bạn những màu sắc tươi đẹp khác nhau với sự giúp đỡ của các họa tiết và các phụ kiện bắt mắt để làm cho nó trông hấp dẫn hơn.

  1. Sử dụng nội thất đa năng

Một ngăn kéo chứa quần áo cũng là một ý tưởng khéo léo để tạo ra ranh giới giữa các không gian khác nhau trong căn hộ.

Không chỉ biết cách để tạo ra không gian riêng với rèm cửa, căn hộ nhỏ dưới đây cũng được thiết kế đầy thông minh với sự lựa chọn kiểu tủ kéo dưới giường. Bằng cách này, bạn không chỉ giữ được sự đối lập giữa các không gian trong căn hộ mà còn tạo ra không gian lưu trữ lý tưởng.

Xem thêm tại: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post