Mẹo tặng hoa cho cấp trên là nữ

Mẹo tặng hoa cho cấp trên là nữ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không khí các cơ quan mới ổn định trật tự làm việc được vài ngày sau tết thì bỗng dưng bị xáo trộn hết cả lên bởi ngày 8/3. Bản năng chị em lại trỗi dậy cứ như chưa bao giờ được trỗi dậy.

Xem thêm các sản phẩm trang tri hoa trong quan cafe của hoahongmagic.com tại đây

Đâu đó lại thấy thấp thoáng từng nhóm người “eo xèo” chuyện quà tặng chị trưởng phòng. Thậm chí trong bữa cơm trưa tập thể các chị cũng “buôn bán” chuyện này rất xôm. Thậm chí khi đi làm về các chị cũng phải sẵn sàng nấn ná ở các shop để tìm hàng độc cho sếp.

Auto Draft

Và sau khi “bôn ba”, “chao lượn” dòm ngó, ngắm ngía mong tìm được món quà tương xứng, các chị đã nảy ra ý định tặng hoa cho sếp. Song ác nổi, tặng hoa gì bây giờ?

Tặng hoa các sếp nữ trẻ trung, đặc biệt là người làm kinh doanh thì nên cần chọn những loài hoa tượng trưng cho sự nghiệp phát triển, tương lai sáng lạn như hoa đỗ quyên, hoa thược dược, dây trường xuân.

Đối với các cán bộ lãnh đạo sắp về hưu thì nên tặng hoa mai, hoa dạ hương, hoa lan, đây chính là những loài hoa lý tưởng nhất, vì chúng có ý nghĩa chúc sống lâu, mãi mãi nhiệt tình với người khác.

Bên cạnh đó, hoa ly cũng là một lựa chọn đáng lưu tâm, bởi nó thể hiện sự ngưỡng mộ, trân trọng, đề cao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post