Mẹo chọn mua bộ lau nhà tốt nhất

Mẹo chọn mua bộ lau nhà tốt nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bộ lau nhà đã rất quen thuộc với mọi gia đình, tuy nhiên để chọn được bộ sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa mau lẹ, dễ sử dụng và bền bỉ thì không phải ai ai cũng biết. Hãy tham khảo bài viết tiếp sau đây nhé.

Xem thêm: Quý khách co nhu cần mua sản phẩm: Cây lau nhà 360 độ happy mopi vui lòng liên hệ tại đây.

Chất liệu và cấu tạo của thùng chứa nước, rổ vắt (rổ ly tâm)

Auto Draft

– Bây giờ trên thị trường, thùng chứa nước và rổ ly tâm được thiết kế bằng 2 gia công bằng chất liệu chính là nhựa và inox. Điện máy XANH khuyên bạn nên ưu tiên chọn cấu tạo từ chất inox vì độ bền của chúng thường cao hơn loại làm bằng nhựa.

– Nếu thích cấu tạo từ chất nhựa thì nên chọn nhựa dày, có độ mềm dẻo cao, đàn hồi tốt để giảm bớt nứt vỡ khi va đập.

– Nên kiểm tra phần rổ ly tâm phải quay đều, ổn định, chuyển động êm ái, khi quay tiếng ồn không quá lớn.

– Với bộ lau nhà vắt bằng cách nhấn tay, lực vắt được tạo ra chủ yếu dựa vào lực tay của người sử dụng, kết hợp với hệ thống rãnh trượt trong cây lau nhà để gia công quay rổ ly tâm thì bạn nên ưu tiên chọn rổ ly tâm bằng inox để vắt nhanh hơn.

– Còn với bộ lau nhà vắt bằng lực chân người dùng truyền từ bàn đạp đến hệ thống bánh răng để triển khai quay rổ ly tâm thì bạn nên chọn bộ lau nhà có bàn đạp kim loại cứng cáp để tránh dùng lực quá mạnh bàn đạp dễ gãy, hỏng thì bạn sẽ không vắt ráo được cây lau nhà đấy.

Làm từ chất liệu và cấu tạo của cây lau nhà

– Cây lau nhà tốt cần phải có thân cứng cáp, chắc chắn, khớp nối vừa vặn với nhau để khi bạn vắt nước, di chuyển cây lau nhà dễ dàng, thuận lợi.

– Nên chọn lựa các mẫu cây lau nhà bằng hợp kim nhôm, inox bền chắc, không chọn những cây lau nhà được mạ thép, kim loại khác, cầm nặng tay mà dễ giòn, gãy.
 
Chất liệu của bông lau nhà

Bạn hãy lựa chọn mua những bông lau nhà được làm bằng sợi Microfiber, loại sợi này không những mềm, nhẹ, thấm hút nước tốt mà nó cũng có độ bền cao, hạn chế đứt, mục, vắt nhanh ráo nước giúp việc lau nhà của bạn dễ dàng hơn.

Xem xét về các tiện ích của bộ lau nhà

– Việc xả nước từ thùng chứa nước của bộ lau nhà sẽ dễ dàng và đơn giản hơn nếu bạn chọn mua các mẫu có thiết kế nút xả ở bên dưới thùng chứa nước.

– Cây lau nhà thay đổi chiều cao linh hoạt, đầu bông lau xoay 360 độ, thùng chứa nước có lắp bánh xe cũng là những tiện ích bạn nên chú ý để thuận lợi và nhẹ nhàng hơn khi lau chùi nhà cửa.

– 1 số sản phẩm lau nhà có thiết kế vị trí lắp bình chứa nước lau nhà trên thùng chứa nước, tặng kèm bình này trong bộ sản phẩm. Khi sử dụng bạn chỉ cần lắp bình vào thùng chứa nước, nhấn nút để đổ nước lau nhà vào thùng chứa là dễ dàng dọn dẹp vệ sinh, làm sạch các vết bẩn trên sàn nhà.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post