Mẹo chọn đồ cho nam giới

Mẹo chọn đồ cho nam giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. “vừa phải” là vua
Quan sát các trường hợp thô kệch váy trông hầu như bằng cách mặc rộng thùng thình hoặc mặc che chăn cơ thể gầy quá chặt (ngoại trừ một trường hợp đó là lạ). Bạn có muốn mình như là một móng tay hoặc tăm để đi ra đường, bạn có muốn điện thoại di động của bạn như một tấm chăn? Không ai muốn điều đó. Bạn cũng vậy.

Vì vậy, hãy chọn quần, áo, giày, dép, mũ, … gần đây nhất với cơ thể của mình. Đó không phải là quá chặt chẽ và không cơ thể quá lỏng lẻo. Chuyển động đủ thoải mái là được.

Nếu bạn thích, xin vui lòng bấm thích hoặc bình luận để chia sẻ với bạn bè:

quanaosi-01956-article-2483443-191AD31000000578-994_634x425
2. “đơn giản” là hoàn toàn có điều kiện
Bạn muốn là bình hoa di động? Bạn muốn mọi người nhìn anh như một ca sĩ nhạc rock? Bạn có muốn ăn mặc thời trang như thể họ đang ở trên sân khấu lộng lẫy cờ, hoặc một công cụ của nhóm nhảy dân tộc?

Nếu bạn là một người đàn ông bình thường, nỗi sợ hãi không phải là. Và tôi chắc chắn rằng bạn đang quan tâm đến việc làm thế nào để lựa chọn các mặt hàng đẹp cho chính mình, nếu bạn không tìm thấy tìm kiếm đúng và sau này tại các cửa hàng của chúng tôi Quanaosi.vn :). Nếu bạn không muốn mọi người nghĩ tôi đi lạc từ bất cứ giai đoạn xuống, tôi tin rằng, theo hai nguyên tắc 3 không này:

– Trước hết bạn không ăn mặc quá 3 màu;

– Thứ hai, có không quá 3 miếng vải thừa trên các đầm (3 túi, 3 dây mặt dây chuyền, 3 phút ren lộn xộn, …).

quanaosi-01999-article-2483443-191AD31000000578-326_634x425

Đơn giản như thế!

3. Sức mạnh của sự kết hợp
Nếu bạn biết làm thế nào để kết hợp các món ăn “phải chăng”, bạn sẽ cung cấp cho mình thêm hình ảnh mới. Hãy thử nó cho mình nhiều sự kết hợp khác nhau như áo sơ mi có cổ đôi khi, T-shirt ở kết hợp quần jean, đôi khi thay thế thông thường đến cửa lâu không vi phạm nguyên tắc 2.

Vì vậy, không phô trương, không mới, đắt tiền cần thiết không chỉ cần phải kết hợp những thứ “phải chăng”, bạn cũng có thể trở thành ánh sáng.

4. Nửa trên và nửa dưới để hòa giải
Bạn có thấy một trong những bạn đồng cảm với những người đàn ông mặc quần áo quá rộng, quá ôm quần không?

Một số khác ông mặc baggy hip-hop với một cơ thể-ôm T-shirt là mi-nhon cơ thể, tại sao? Không xinh đẹp?

Và tôi về điều này?

quanaosi-02091-article-2483443-191AD31000000578-176_634x425

Có lẽ là không. Nguyên tắc này là chọn áo, quần và phụ kiện để cơ cấu, sự hòa hợp giữa các cơ quan trên và dưới. Đầy đủ về màu sắc, phong cách và chiều rộng.

5. Không bao giờ đi mua quần áo một mình
Bạn cần tư vấn khi mua quần áo? Chắc chắn chúng ta có. Vì vậy, hãy hỏi một người nào đó với thị hiếu thẩm mỹ tương tự như bạn đi cùng. Người ngoài luôn luôn có cái nhìn sâu sắc hơn.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post