‘Men in Black’ có phần mới

‘Men in Black’ có phần mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Loạt phim bom tấn “Men in Black” đang được hồi sinh, nhưng nam diễn viên Will Smith – người đóng vai chính có thể sẽ không trở lại.

Theo tin truyền hình nhà sản xuất Walter Parkes phim danh tiếng gần đây với tất cả các cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter về bộ ba fantasy, Đàn ông trong hành động đen. Các dòng máy mới dự kiến ​​sẽ được sản xuất Sony.

“Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán, chứ không phải lạc quan” – Walter nói về mái nhà mới của Men in Black. Khi được hỏi về việc liệu diễn viên Will Smith trở lại với series, Walter cho biết: “Rất có thể là không.”

Will Smith và Tommy Lee Jones – ngôi sao của Men In Black.
men in black
Đối tác cũng là vợ của Walter Parkes – Bà Laurie MacDonald nói thêm: “phim Thương hiệu sẽ được tái sinh trong hình thức của bộ ba (trilogy) Lap dat truyen hinh an vien tai thi xa son tay

Ra mắt vào năm 1997 phần 1, phần 3 của loạt bài này là mới nhất phát hành vào năm 2012, đạt doanh thu trên toàn thế giới $ 624,000,000 tại thất bại phòng vé nhưng Hoa Kỳ so với hai phần trước. Nhà sản xuất khẳng định sớm phát hành nhưng sẽ mất một phần 4 tài tử Will Smith.

men in

Nam diễn viên 47 tuổi đã từng nói rút khỏi bộ phim mới: “. Tôi nghĩ rằng với 3 bộ phim của tôi như đủ Có lẽ đó là thời gian cho những người khác để chơi.” Hiện nay, thông tin về các Men in Black 4 không tiết lộ thêm.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai thi xa son tay

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post